Press Esc to close

Thông tinWorld
20 điểm trăng mật lý tưởng khắp thế gian

Bangkok, Bali, Paris, Santorini... là những cái tên quen thuộc xuất hiện trong danh sách các điểm trăng mật hàng đầu thế giới do các cặp đôi lựa chọn trên Pinterest.

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 1
Cinque Terre, Italy: Đất nước hình chiếc hài là điểm đến số một cho kỳ trăng mật, đặc biệt là Vernazza, một trong những thị trấn đẹp như tranh vẽ ở vùng Cinque Terre.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 2
Samoa: Nếu muốn trở về hoàn toàn với thiên nhiên, các cặp đôi hãy lựa chọn Samoa. Những buổi chiều ở To Sua Ocean Trend, một hồ bơi tự nhiên trên đảo Upolu sẽ là trải nghiệm đáng nhớ.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 3
Portsmouth, New Hampshire: Thị trấn ven biển ở Portsmouth là nơi tuyệt đẹp cho những cặp đôi thưởng thức một kỳ trăng mật sau lễ cưới.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 4
Bora Bora: Những bungalow nằm trên mặt nước, làn nước trong vắt và không gian yên tĩnh vắng vẻ, đây là một điểm trăng mật cổ điển.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 5
Iceland: Thật khó để có một bức ảnh xấu xí ở Iceland. Đất nước này được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh đẹp, và trở thành điểm đến nổi tiếng cho các cặp đôi mới cưới trong những năm gần đây. Thời điểm lý tưởng đến Iceland là khi xuất hiện bắc cực quang.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 6
Bali, Indonesia: Nếu bạn phân vân chọn một bãi biển kiểu truyền thống và một nơi nào đó độc đáo, hãy nghĩ tới Bali. Khu nghỉ dưỡng ở Jimbaran Bay và Sayan của khách sạn For Seasons nằm trong một khu rừng ngay bên ngoài Ubud. Nếu bạn muốn không gian hiện đại nhưng nằm lọt thỏm trong thiên đường miền nhiệt đới, bạn có thể chọn Alila Villas ở Uluwatu.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 7
Amalfi Coast: Thị trấn Positano là điểm trăng mật nổi tiếng đã nhiều năm với phong cảnh tuyệt đẹp, rượu ngon và ẩm thực Italy độc đáo.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 8
St. Barts: Hòn đảo nói tiếng Pháp ở Caribbe là nơi dành riêng cho các cặp đôi với những bãi biển cát trắng và các resort xa hoa.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 9
Emerald Lake, Canada: Nằm ở công viên quốc gia Yoho, hồ Emerald hoang sơ là một lựa chọn cho các cặp đôi thích du lịch dã ngoại.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 10
Thái Lan: Bờ biển Thái Lan với những núi đá vôi và làn nước trong vắt là nơi yêu thích của nhiều cặp đôi. Phuket nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, còn Bangkok hấp dẫn du khách với nhịp sống sôi động.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 11
Alps, Thụy Sỹ: Đây là điểm trăng mật lý tưởng vào mùa đông, đặc biệt cho các cặp đôi thích trượt tuyết và mê ẩm thực Savoyard.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 12
Santorini, Hy Lạp: Santorini với biển Đỏ là nơi độc đáo cho các cặp đôi mới cưới.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 13
Hồ Eagle, Maine: Hồ nằm ở công viên quốc gia Acadia, cảnh đẹp yên bình nơi đây sẽ là nơi lý tưởng để các cặp đôi xả hơi sau lễ cưới.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 14
Barbados: Các bãi biển xinh đẹp và không gian thư giãn ở Barbados được nhiều cặp đôi lựa chọn.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 15
Torres Del Paine: Công viên quốc gia ở Patagonia, Nam Mỹ đặc biệt hấp dẫn các cặp đôi ưa phiêu lưu.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 16
Whitsunday, Australia: Những hòn đảo ở Whitsunday là nơi mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn khác so với cuộc sống thường nhật.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 17
Paris, Pháp: Đây là một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới với những nhà hàng nổi tiếng, các khách sạn đẳng cấp.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 18
St. Lucia: Các bãi biển hoang sơ và cảnh núi non hùng vĩ là những gì St. Lucia hấp dẫn du khách.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 19
Bồ Đào Nha: Kiến trúc độc đáo, các bãi biển xinh đẹp, thời tiết lý tưởng quanh năm khiến nhiều cặp đôi chọn Bồ Đào Nha làm nơi nghỉ trăng mật. Bắt đầu từ Lisbon để thưởng thức ẩm thực, phong cách và văn hóa, tới Algarve để khám phá những bãi biển đẹp nao lòng. Bạn đừng quên dừng chân ở vùng sản xuất rượu vang để thưởng ngoạn những cánh đồng nho tuyệt đẹp.

 

20 diem trang mat ly tuong khap the gian hinh anh 20
Tulum, Mexico: Thoát khỏi Cancun ồn ào, du khách sẽ lọt vào một không gian tách biệt ở Tulum với dịch vụ năm sao ấn tượng.

 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.