Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
2 thần tượng nữ có thân hình đẹp nhưng luôn bị đánh giá thấp
Vóc dáng hoàn hảo của Joy (Red Velvet) và Lee Mi Joo (Lovelyz) thường không được mấy ai chú ý.

Đây là chủ đề vừa được Pann - trang bình luận hàng đầu của netizen xứ Hàn đưa ra và thu hút sự quan tâm của nhiều fan Kpop. Theo trang này, cả Joy và Lee Mi Joo đều sở hữu thân hình hoàn hảo với vóc dáng cao ráo cùng những đường cong cơ thể hút mắt. Tuy nhiên, thay vì được khen ngợi và đánh giá cao, chả ai quan tâm đến điều đó. Thậm chí, Joy thường xuyên bị gắn liền với những tính từ tìm kiếm như: “béo ú”, “xấu xí”, “tăng cân”.

Joy (Red Velvet)

2-than-tuong-nu-co-than-hinh-dep-nhung-luon-bi-danh-gia-thap

Ra mắt tháng 8/2014, Red Velvet luôn trở thành đề tài dè bỉu của netizen vì ngoại hình kém sắc. Ngoài việc không thể phân biệt nổi gương mặt của 4 cô gái, cân nặng, chiều cao tân binh nhà SM cũng bị chế giễu. Trong đó, Joy là thành viên bị “ném đá” ngoại hình nhiều nhất.

2-than-tuong-nu-co-than-hinh-dep-nhung-luon-bi-danh-gia-thap-1

Thuộc tạng người dễ tăng cân, Joy sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh, thân hình có phần đầy đặn trong những ngày đầu debut. Cô nàng cũng từng bị soi bụng mỡ khi mặc áo crop top biểu diễn trong một chương trình âm nhạc.

2-than-tuong-nu-co-than-hinh-dep-nhung-luon-bi-danh-gia-thap-2

Đầu năm nay, Joy gây bất ngờ khi một clip cũ được khai quật. Màn trình diễn sexy Coming Of Age Ceremony của cô tại đêm hội âm nhạc cuối năm 2014 thu hút sự quan tâm của netizen. Hình ảnh từ clip cho thấy, Joy đã giảm cân thành công. Cô nàng “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với đôi chân thon dài miên man.

2-than-tuong-nu-co-than-hinh-dep-nhung-luon-bi-danh-gia-thap-3

Điểm nhấn phải kể đến chính là bộ trang phục gợi cảm “nửa kín nửa hở” đã khéo léo khoe những đường cong hết sức quyến rũ nhưng ít ai biết của Joy. Sau khi xem lại phần nhảy sexy này, rất nhiều fan đã phải trầm trồ khen ngợi thân hình nóng bỏng của nữ ca sĩ.

2-than-tuong-nu-co-than-hinh-dep-nhung-luon-bi-danh-gia-thap-4

Một hình ảnh được chụp lén từ các fan cho thấy, hiện nay, Joy đã sở hữu một thân hình hoàn hảo. Cô nàng hoàn toàn tự tin khi diện những chiếc quần bó sát mà không ngại bị “soi” chân to như trước kia nữa.

2-than-tuong-nu-co-than-hinh-dep-nhung-luon-bi-danh-gia-thap-5

Joy xinh đẹp, cuốn hút trên sân khấu comeback gần đây nhất của nhóm. 

2-than-tuong-nu-co-than-hinh-dep-nhung-luon-bi-danh-gia-thap-6

Tuy nhiên, không vì vậy mà suy nghĩ của phần lớn netizen về ngoại hình của cô nàng lại giảm đi. Vì sở hữu gương mặt tròn và cân nặng không ổn định, nên sẽ phải mất thêm một thời gian nữa, định kiến về Joy “béo” mới có thể qua đi.

Lee Mi Joo (Lovelyz)

2-than-tuong-nu-co-than-hinh-dep-nhung-luon-bi-danh-gia-thap-7

May mắn hơn Joy đôi chút vì tuy không thuộc nhóm nữ đình đám nhưng thỉnh thoảng Mi Joo vẫn góp mặt trong danh sách những thần tượng nữ xinh đẹp nhất Kpop, dù gương mặt đại diện của nhóm lại là Ji Ae.

2-than-tuong-nu-co-than-hinh-dep-nhung-luon-bi-danh-gia-thap-8

Tuy được đánh giá khá cao về nhan sắc nhưng Kpop fan lại không mấy chú ý đến thân hình của cô nàng. Một phần vì Lovelyz vốn theo concept ngây thơ và cũng không mấy nổi tiếng nên chẳng ai quan tâm đến hình thể đẹp của một thành viên trong nhóm.

2-than-tuong-nu-co-than-hinh-dep-nhung-luon-bi-danh-gia-thap-9

Sự thật thì Mi Joo sở hữu một body nóng bỏng không hề thua kém một thần tượng nữ nào. Tuy chỉ cao 1m67 nhưng cô nàng có đôi chân thon dài gợi cảm “chết người”.

2-than-tuong-nu-co-than-hinh-dep-nhung-luon-bi-danh-gia-thap-10

Không chỉ có đôi chân quyến rũ, Mi Joo còn cho thấy số đo ba vòng tỷ lệ vàng của mình khi thực hiện những tác vũ đạo khoe hình thể. Sau khi những bức ảnh về body chai coca của Lee Mi Joo được Pann tổng hợp, nhiều netizen cảm thấy sơ sót khi bấy lâu nay không chú ý đến thần tượng sinh năm 1994 này.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.