Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
2 thần tượng lên hình đã đẹp, ngoài đời còn đẹp hơn
Fan đã gặp Ji Yeon (T-ara) và L (Infinite) ngoài đời khẳng định máy ảnh không thể nào bắt được hết vẻ đẹp của 2 idol.

Một bài đăng trên diễn đàn Pann đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan Kpop. Chủ bài đăng đã đưa ra một chủ đề khá thú vị đó là 2 thần tượng Kpop lên hình đã đẹp, ngoài đời còn muôn phần xuất sắc. Nhân vật được đề cập đến không ai khác chính là 2 visual đình đám Ji Yeon (T-ara) và L (Infinite).

Bài đăng nhận được nhiều lượt bình luận, đặc biệt là với những fan từng có dịp gặp gỡ Ji Yeon và L ngoài đời. Hai ca sĩ nhận được vô số lời khen có cánh. Đa số cho rằng cả hai vốn sở hữu vẻ ngoài “không đùa được”, máy ảnh cũng không thể nào bắt được hết vẻ đẹp của họ.

Ji Yeon (T-ara)

2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon

Ji Yeon vốn nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp quyến rũ, khí chất sang trọng hao hao biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hàn - Kim Tae Hee, được mệnh danh là “Tiểu Kim Tae Hee”. Diện mạo ưu tú giúp Ji Yeon nhanh chóng vươn lên hàng top visual khi T-ara còn ở đỉnh cao.

2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon-1

Tuy nhiên, bấy nhiêu đó vẫn chưa thể hiện hết vẻ ngoài lộng lẫy của Ji Yeon. Những ai từng gặp em út của T-ara ngoài đời đều cho rằng sự phản ánh của truyền thông còn quá khiêm tốn.

2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon-2

Ji Yeon từng dẫn đầu danh sách những idol nữ đẹp nhất xứ kim chi khi nhìn ngoài đời. Cô sở hữu ngũ quan tinh tế, đặc biệt là sống mũi dọc dừa tinh xảo.

2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon-3

Những năm 2010, 2011, bên cạnh IU và Suzy, Ji Yeon là cái tên phổ biến hầu khắp trong giới trẻ, hình ảnh được nhiều fan tuổi teen cài làm ảnh nền điện thoại.

2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon-4

Nếu T-ara không vướng scandal bắt nạt thành viên, nhiều người tin Ji Yeon chắc chắn vẫn giữ được vị thế visual hàng đầu. Từ sau khi trở thành “con ghẻ” ở Hàn, mọi người hầu như không còn thấy Ji Yeon xuất hiện trong các danh sách mỹ nhân Kpop nữa.

L (Infinite)

2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon-5

Vẻ mỹ nam của L là điều khó thể phủ nhận. Anh tràn ngập trong các lời mời đóng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí, đóng phim nhờ diện mạo tựa nam thần. Tuy vậy, các fan vẫn chưa hài lòng với hình ảnh của nam idol dưới lăng kính truyền thông.

2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon-6

Fan từng gặp L ngoài đời khẳng định máy ảnh thậm chí không thể bắt được hết 50% vẻ tuấn tú và ánh mắt quyến rũ của chàng ca sĩ.

2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon-7

Đẹp đến mức “không thể tượng tượng” là những lời tung hô của fan dành cho ngoại hình của “chàng trai được Chúa ban cho tất cả”.

2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon-8

Khí chất lạnh lùng pha lẫn đôi chút đáng yêu, dí dỏm tạo nên sức hút khó nhầm lẫn của thành viên Infinite.

2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon-9
2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon-10

Sống mũi cao vút, đẹp như điêu khắc của L khiến trái tim các fan girl tan chảy.

2-than-tuong-len-hinh-da-dep-ngoai-doi-con-dep-hon-11

Ảnh hậu trường đẹp như lên hình tạp chí của chàng mỹ nam sinh năm 1992.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.