Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc

A Pink vừa tung ra bộ hình HD mới nhất, khiến công chúng bất ngờ vì nhan sắc đối lập giữa các thành viên.
 

Ngày 11/7, Dispatch tung ra bộ hình HD của A Pink kết hợp cùng Naver. Trong nhiều tuần qua, 2 thành viên Namjoo và Naeun đã trở thành tâm điểm truyền thông vì gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ quá đà đến mức khó nhận ra. Tuy nhiên trong bộ hình mới này, Namjoo và Naeun lại xinh đẹp lên hẳn tuy rằng đường nét gương mặt vẫn gây tranh cãi. 

Nhưng nhân vật thu hút sự chú ý của cư dân mạng lần này lại là em út Hayoung. Trước đây, Hayoung luôn bị đánh giá thấp so với các thành viên Bomi, Chorong, Naeun, song đến nay, cô nàng này đã vươn thành mỹ nhân xinh đẹp nhất nhóm. Nhan sắc của Hayoung trong bộ ảnh này thật sự quá xuất sắc.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 1.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 2.

Naeun bị chê bai vì gương mặt khác lạ, mắt và mũi đều đã biến đổi khác hẳn so với trước đây

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 3.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 4.

Sống mũi của Naeun trông vẫn rất khác lạ, mất tự nhiên

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 5.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 6.

Tuy nhiên nữ idol đã xinh đẹp hơn hẳn trong bộ hình này

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 7.

Gương mặt của Namjoo đã biến đổi khác hẳn trước kia. Mũi của nữ thần tượng vừa to vừa bè, 2 cánh mũi lệch và mất tự nhiên

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 8.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 9.

Namjoo vẫn lộ rõ dấu hiệu "dao kéo" quá đà

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 10.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 11.

Tuy nhiên lần này Namjoo đã xinh đẹp hơn hẳn. Cô nàng không bị chê bai thậm tệ là "quái vật thẩm mỹ" như hồi mới xuất hiện

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 12.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 13.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 14.

Em út A Pink - Hayoung - đẹp xuất sắc. Nhan sắc của mỹ nhân này đã đạt đến ngưỡng đỉnh cao. Không còn bị Naeun hay Bomi làm lu mờ, Hayoung vượt lên thành mỹ nhân đẹp xuất sắc nhất nhóm

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 15.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 16.

Em út sinh năm 1996 ngày càng đẹp rực rỡ, quyến rũ hơn

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 17.

Góc nghiêng thần thánh của Hayoung khiến fan ngã quỵ

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 18.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 19.

Bomi nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp rực rỡ từ khi mới ra mắt. Đến nay, phong độ nhan sắc của nữ ca sĩ này vẫn giữ nguyên

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 20.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 21.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 22.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 23.

2 thảm họa thẩm mỹ của A Pink xinh bất ngờ, tuy nhiên mỹ nhân này mới là người được chú ý nhất vì đẹp xuất sắc - Ảnh 24.

Bomi cũng đẹp không kém cạnh gì Hayoung trong bộ ảnh này

Nguồn: Naver, Dispatch

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.