Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
2 tân binh Kpop mong ước mình không cao thêm
Min Gyu và Do Yeon đều sở hữu chiều cao khủng và vẫn đang phát triển, họ lo lắng rằng sự nghiệp bị ảnh hưởng chiều cao vượt trội so với các thành viên khác.

1. Min Gyu (Seventeen)

Trên chương trình phát sóng trực tiếp V app, Min Gyu đã chia sẻ nỗi khổ vì chiều cao của mình. Anh chàng cao 1m86, là thành viên cao vượt trội nhất trong nhóm. Tuy nhiên, Min Gyu lại tiết lộ: "Giám đốc của công ty nói em không thể ở lại Seventeen nếu cứ tiếp tục cao lên". Không rõ đây có phải chỉ là lời nói đùa của giám đốc hay không, Min Gyu đang lo lắng vì chiều cao vượt trội, anh chàng mới 20 tuổi, vẫn tiếp tục cao lên.

2-tan-binh-kpop-mong-uoc-minh-khong-cao-them

Các anh chàng của Seventeen khá cao, đều hơn 1m7. Tuy nhiên, chiều cao của Min Gyu quá vượt trội, anh chàng vượt hẳn một cái đầu khi đứng cạnh các thành viên khác.

2-tan-binh-kpop-mong-uoc-minh-khong-cao-them-1

Khi đi cùng nhóm, anh chàng như người khổng lồ. Nam ca sĩ quá nổi bật trên sân khấu với chiều cao khủng.

2-tan-binh-kpop-mong-uoc-minh-khong-cao-them-2

Min Gyu lấn át khi đứng cạnh các thành viên trong nhóm. Anh chàng giờ không dám ăn nhiều, sợ mình lại cao lên, không còn phù hợp với Seventeen nữa.

2-tan-binh-kpop-mong-uoc-minh-khong-cao-them-3

Thân hình chuẩn của Min Gyu, anh chàng là tân binh sở hữu ngoại hình vượt trội, đáng chú ý hiện nay.

2. Do Yeon (I.O.I)

Thành viên của I.O.I, Do Yeon từng nhiều lần khổ sở vì chiều cao vượt trội của mình. Cô nàng cao 1m72 khi mới 17 tuổi, hiện vẫn tiếp tục cao lên. Do Yeon nói rằng nếu chiều cao tiếp tục tăng, nữ ca sĩ không thể ra mắt cùng nhóm với Yoo Jung, người bạn thân chỉ cao 1m56.

Do Yeon và Yoo Jung đều đến từ công ty quản lý Fantagio, cùng tham gia show Produce 101 và debut với I.O.I. Họ là bạn thân, có kế hoạch ra mắt cùng nhóm mới trong năm 2017. Tuy nhiên, vì chiều cao quá khác biệt, Do Yeon lo lắng cả 2 không được phân vào cùng một nhóm.

2-tan-binh-kpop-mong-uoc-minh-khong-cao-them-4

Do Yeon và Yoo Jung có khác biệt chiều cao lớn dù cả 2 bằng tuổi.

2-tan-binh-kpop-mong-uoc-minh-khong-cao-them-5

Do Yeon lo sợ mình không thể ra mắt cùng nhóm với Yoo Jung vì khác biệt chiều cao. Các thành viên trong nhóm Kpop không nên có cách biệt chiều cao quá lớn, dễ gây mất cân bằng đội hình.

2-tan-binh-kpop-mong-uoc-minh-khong-cao-them-6

Do Yeon ngày càng cao, hơn bạn thân hẳn một cái đầu. Cô nàng vẫn trong tuổi phát triển nên có khả năng lớn tiếp.

2-tan-binh-kpop-mong-uoc-minh-khong-cao-them-7

Cô nàng được nhận xét là có hình thể giống người mẫu nhất trong I.O.I. Tuy nhiên, Do Yeon lại đang ước mình đừng cao thêm nữa.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.