Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
2 sao teen I.O.I bị chỉ trích mặc thiếu vải, tạo dáng sexy
Somi và Do Yeon chỉ mới 15, 16 tuổi nhưng đã mặc trang phục bó sát, lộ đường cong ở sự kiện từ thiện.

Ngày 28/9, 2 thành viên I.O.I, Jun Somi và Do Yeon đến dự sự kiện từ thiện của một thương hiệu mỹ phẩm. 2 cô gái mặc trang phục diễn của Whatta Man gồm áo crop top hở vai, quần siêu ngắn, bó sát. Somi và Do Yeon gặp chỉ trích vì trang phục quá gợi cảm, cả 2 còn tạo dáng sexy khi còn ở độ tuổi teen. Đặc biệt Somi sinh năm 2001 nhưng nhiều lần khiến khán giả nóng mắt vì trang phục thiếu vải.

2-sao-teen-ioi-bi-chi-trich-mac-thieu-vai-tao-dang-sexy

Jun Somi mặc đồ thiếu vải ở sự kiện.

Các độc giả của OSEN và Nate chỉ trích công ty quản lý vì để Somi xuất hiện với hình ảnh sexy không hợp tuổi. Những ý kiến bình luận: "Somi mới 16 tính theo tuổi Hàn, 15 tuổi nếu tính theo năm sinh, công ty không nên để cô nàng mặc trang phục thế này và quảng bá với hình tượng gợi cảm", "Nhìn thật xấu hổ khi thấy trang phục ngắn thế này ở sự kiện từ thiện", "Em ấy mới học cấp 2 thôi, nếu xuất hiện với hình ảnh này thì Somi phải đối diện với các bình luận ác ý", "Mặc thêm quần áo vào, tôi sẽ ủng hộ Somi và đợi cô bé ấy trưởng thành, đừng vội sexy", "Hyun Ah ra mắt ở độ tuổi này và khiến nhiều người biết tới nhờ hình ảnh sexy, thế này không là gì cả", "Không thể tin là Somi mới 15, nếu 20 thì khuôn mặt cô bé thế nào nhỉ. Người nước ngoài và người lai già nhanh lắm".

2-sao-teen-ioi-bi-chi-trich-mac-thieu-vai-tao-dang-sexy-1

Somi và Do Yeon đều ở độ tuổi teen.

Không chỉ Somi bị chỉ trích, Do Yeon, người sinh năm 1999 cũng bị cho là mặc đồ quá gợi cảm. Trong I.O.I có nhiều người còn ở độ tuổi teen, ca khúc Whatta Man lại có concept quyến rũ. Lần quảng này, nhóm gặp nhiều ý kiến trái chiều vì trang phục biểu diễn trên sân khấu. Somi từng tiết lộ vì còn quá trẻ, cô nàng cảm thấy khó khăn khi biểu diễn những động tác quyến rũ.

Somi là thực tập sinh của nhà JYP, năm 13 tuổi, cô nàng thi show Sixteen, sau đó một năm, nữ ca sĩ chiến thắng Produce 101 và debut cùng I.O.I. Cô nàng từng 2 lần gặp bình luận ác ý khi mặc đồ quá gợi cảm trong phần thi chụp tạp chí, đóng quảng cáo. Jun Somi là idol thuộc thế hệ 10x nổi bật nhất Kpop, nữ ca sĩ có tương lai rộng mở. Tuy nhiên, nhiều fan lo lắng công ty quản lý đang cố để Somi đi theo hướng sexy, không phù hợp với độ tuổi.

2-sao-teen-ioi-bi-chi-trich-mac-thieu-vai-tao-dang-sexy-2

Những lần bị chỉ trích vì trang phục thiếu vải của Somi.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.