Press Esc to close

Thông tinToday Sao
2 sao Hàn phải gỡ status chia buồn với nạn nhân đồng tính vụ xả súng
G-Dragon, Amber, Jay Park,… đã gửi lời chia buồn đến các nạn nhân trong vụ xả súng tại Orlando, Mỹ ngày 12/6 vừa qua.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 12/6, một kẻ kỳ thị người đồng tính đã xả súng bắn chết 50 người và khiến 53 người khác bị thương tại một hộp đêm đồng tính ở Orlando, Florida, Mỹ. Đây được xem là một trong những vụ thảm sát đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ khiến cả thế giới chấn động. Trước vụ việc đau lòng, nhiều thần tượng nổi tiếng xứ Hàn đã bày tỏ sự tiếc thương trên SNS đối với các nạn nhân xấu số. 2 trong số các thần tượng này đã phải xóa status vì bị người kỳ thị đồng tính phản ứng quá dữ dội.

Trưởng nhóm Big Bang G-Dragon đã đăng một đoạn video lên Instagram để an ủi gia đình các nạn nhân. Nhưng sau đó, nam ca sĩ phải tháo đoạn video xuống. Tương tự, trưởng nhóm 2AM Jo Kwon đăng ảnh lá cờ in hình cầu vồng lục sắc - biểu tượng của cộng đồng LGBT - và viết lời cầu nguyện “prayfororlando”. Không lâu sau đó, anh chàng cũng phải xóa bài viết như G-Dragon.

2-sao-han-phai-go-status-chia-buon-voi-nan-nhan-dong-tinh-vu-xa-sung

G-Dragon bày tỏ sự thương tiếc các nạn nhân. 

Jay Park viết: “Có vấn đề gì với con người những ngày gần đây sao… Thực sự là một tin tức gây đau lòng”.

Thành viên BtoB Peniel chia sẻ: “Vừa đọc về vụ việc ở Orlando, xin gửi lời nguyện cầu đến gia đình các nạn nhân, “PrayForOrlando””.

Amber (f(x)) viết: “Bạo lực không bao giờ giải quyết được vấn đề”.

Brian (Fly to the sky) đã đăng: “Vừa đọc tin tức về vụ nổ súng kinh hoàng ở Orlando, Florida… Cầu nguyện cho tất cả nạn nhân cùng gia đình họ. Hãy lan tỏa tình yêu chứ đừng ghét bỏ nó”.

2-sao-han-phai-go-status-chia-buon-voi-nan-nhan-dong-tinh-vu-xa-sung-1

Những thần tượng Hàn can đảm thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng LBGT.

Hành động can đảm và trái tim ấm áp của những thần tượng này khiến các fan rất cảm động. Bởi ở đất nước củ sâm, tình yêu đồng giới còn là một vấn đề nhạy cảm. Nhiều thần tượng từng lên tiếng ủng hộ tình yêu đồng giới trước đó như G-Dragon, Tae Yeon, Jong Hyun… đều bị những người kỳ thị đồng tính chỉ trích nặng nề.

Diệp Thảo (Theo AK)

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.