Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
2 nữ thần Kpop ngoại hình tương tự nhưng số phận khác biệt

Yuna và Bona có nhiều nét tương tự nhưng Yuna nổi tiếng quá nhanh còn Bona mãi không được quan tâm.

Ngay khi mới ra mắt, Yuna (ảnh trái) gây sốt bởi ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút dù chỉ mới sinh năm 2003. Netizen nhận xét em út của ITZY có khuôn mặt giống với Yuna (Cosmic Girl). Cả hai đều được ca ngợi là những nữ thần của Kpop.

Ngay khi mới ra mắt, Yuna (ảnh trái) sinh năm 2003, gây sốt bởi ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút. Netizen nhận xét em út của ITZY có khuôn mặt giống với Bona (Cosmic Girl). Cả hai đều được ca ngợi là những nữ thần của Kpop.

Từ kiểu tóc lộ trán, chiếc mũi và nụ cười của Yuna và Bona đều giống nhau một cách bất ngờ.

Từ kiểu tóc lộ trán, chiếc mũi và nụ cười của Yuna và Bona đều giống nhau một cách bất ngờ.

Ở nhiều góc chụp, hai nữ idol đều có nét giống nhau và dễ khiến mọi người nhầm lẫn nếu không nhìn kỹ.

Ở nhiều góc chụp, hai nữ idol khiến mọi người nhầm lẫn nếu không nhìn kỹ.

Với lợi thế thuộc công ty lớn JYP, Yuna ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý khi mới debut. Với ra mắt vài ngày, cô nàng đã lọt bảng xếp hạng thương hiệu và sở hữu fancam có lượt xem khủng. Yuna được dự đoán sẽ cực kỳ nổi tiếng trong tương lai và nữ thần thế hệ mới của JYP.

Với lợi thế thuộc công ty lớn JYP, Yuna ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý khi mới debut. Chỉ mới ra mắt vài ngày, cô nàng đã vào bảng xếp hạng thương hiệu và sở hữu fancam có lượt xem khủng. Yuna được dự đoán cực kỳ nổi tiếng trong tương lai và là nữ thần thế hệ mới của JYP.

Yuna sinh năm 2003, nổi tiếng từ khi chưa chính thức debut. Cô nàng từng xuất hiện trong MV của BTS, luôn là thực tập sinh được ưu ái của JYP. Con đường sự nghiệp của em út ITZY được đánh giá là khá dễ dàng, thuận lợi.

Yuna sinh năm 2003, nổi tiếng từ khi chưa chính thức debut. Cô nàng từng xuất hiện trong MV của BTS, luôn là thực tập sinh được ưu ái của JYP. Con đường sự nghiệp của em út ITZY được đánh giá là khá dễ dàng, thuận lợi.

Bona là thành viên của Cosmic Girl nhưng từ khi debut, cô nàng không được coi trọng ở vị trí visual. Người nổi tiếng nhất nhóm lại là Cheng Xiao. Nhiều người tiếc nuối cho nhan sắc đảng nể của Bona nhưng không nhận được sự chú ý xứng đáng.

Bona là thành viên của Cosmic Girl nhưng từ khi debut, cô nàng không được coi trọng ở vị trí visual. Người nổi tiếng nhất nhóm lại là Cheng Xiao. 

Cosmic Girl ra mắt năm 2016 nhưng mãi không ghi được dấu ấn. Sau khi Cheng Xiao tập trung sự nghiệp ở quê nhà Trung Quốc, Bona mới dần được chú ý, được xếp ở vị trí visual. Cô nàng sinh năm 1995 được ca ngợi là có khí chất diễn viên. Sau 3 năm hoạt động, Bona mới dần được quan tâm dù ngoại hình thì không phải dạng vừa.

Cosmic Girl ra mắt năm 2016 nhưng mãi không ghi được dấu ấn. Sau khi Cheng Xiao tập trung sự nghiệp ở quê nhà Trung Quốc, Bona mới dần được chú ý, được xếp ở vị trí visual. 

Trên sân khấu M Countdown, Yuna và Bona có dịp đứng cạnh nhau và khiến mọi người trầm trồ vì quá giống nhau, đến khí chất tiểu thư cũng tương tự. Netizen cho rằng cả hai idol đều xinh đẹp nhưng số phận lại quá khác nhau. Yuna dường như may mắn hơn nhờ debut ở công ty có tiếng, được đầu tư khủng còn Bona mãi không nhận được sự quan tâm xứng đáng.

Trên sân khấu M Countdown, Yuna và Bona có dịp đứng cạnh và khiến mọi người trầm trồ vì quá giống nhau. Netizen cho rằng cả hai idol đều xinh đẹp nhưng số phận lại quá khác nhau. Yuna dường như may mắn hơn nhờ debut ở công ty có tiếng, được đầu tư khủng còn Bona mãi không nhận được sự quan tâm xứng đáng.

 

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.