Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
2 người tình màn ảnh và tình cũ cùng ở trong quân ngũ, nhưng Yoona chỉ đến thăm duy nhất 1 người

ừng nói sẽ đến thăm Im Siwan sau khi anh nhập ngũ, Yoona thật sự đã thực hiện lời hứa của mình.

Theo chia sẻ trên Instagram story của diễn viên Kim Jung Wook, hôm qua (ngày 17/9), Yoona cùng đoàn làm phim "The King Loves" đã đến thăm nam chính Im Siwan hiện đang tham gia huấn luyện tại doanh trại quân đội.

Việc thành viên SNSD giữ lời hứa sẽ đến thăm "người tình màn ảnh" khiến những người yêu mến cặp đôi trong phim vô cùng thích thú. Những tưởng "lời nói gió bay" và thậm chí trước đó, Yoona còn có chuyến du lịch dài ngày sang Vienna, Áo nhưng cô nàng vẫn tranh thủ trở về để kịp đến thăm Im Siwan. Điều này chứng tỏ mối quan hệ vô cùng thân thiết giữa hai ngôi sao.

2 người tình màn ảnh và tình cũ cùng ở trong quân ngũ, nhưng Yoona chỉ đến thăm duy nhất 1 người - Ảnh 1.

Bức ảnh kỷ niệm Yoona cùng đoàn làm phim "The King Loves" đến thăm Im Siwan

2 người tình màn ảnh và tình cũ cùng ở trong quân ngũ, nhưng Yoona chỉ đến thăm duy nhất 1 người - Ảnh 2.

 

2 người tình màn ảnh và tình cũ cùng ở trong quân ngũ, nhưng Yoona chỉ đến thăm duy nhất 1 người - Ảnh 3.

Siwan và Yoona nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả từ trong phim lẫn ngoài đời

Không chỉ Im Siwan mà cách đây không lâu, Ji Chang Wook cũng tiết lộ Yoona từng nói sẽ đến thăm anh trong quân đội. So với cặp đôi "The King Loves" thì bộ đôi "The K2" cũng nhận được không ít tình cảm của đông đảo khán giả. Ngoài còn một người nữa được fan réo gọi, đó là tình cũ của Yoona - Lee Seung Gi. Hiện nam diễn này cũng đang ở trong quân ngũ.

2 người tình màn ảnh và tình cũ cùng ở trong quân ngũ, nhưng Yoona chỉ đến thăm duy nhất 1 người - Ảnh 4.

Ji Chang Wook cũng từng là mỹ nam được khán giả tích cực ghép đôi với Yoona nhiều nhất

Nguồn: Instagram

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.