Press Esc to close

Thông tinToday Sao
2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này!

Đôi tiên đồng ngọc nữ Lee Min Ho - Suzy để lại nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng mọi người bởi những kỷ niệm yêu thương quá đỗi ngọt ngào.

Không hổ danh là cặp đôi vàng của Kbiz, thông tin Lee Min Ho và Suzy chia tay được đăng tải ngày hôm nay (16/11) cũng khiến làng giải trí một phen chấn động, không khác gì tin cả hai xác nhận hẹn hò vào hơn 2 năm về trước. Không chỉ là đôi trai tài gái sắc, cặp sao trẻ quyền lực, Lee Min Ho và Suzy còn khiến công chúng tiếc nuối về chuyện tình của mình vì những điều cả hai trao cho nhau đầy ngọt ngào và cũng không kém phần kín đáo trong suốt thời gian qua.

2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này! - Ảnh 1.

 

Quá trình tài tử đình đám kiên trì tán bằng được "tình đầu quốc dân"

Trước khi công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 3/2015, Lee Min Ho và Suzy hệt như hai đường thẳng song song. Họ chưa từng hợp tác trong bất kỳ dự án nào, cũng không có cơ hội gặp nhau. Bạn bè của Lee Min Ho cho biết lần đầu họ thấy được khía cạnh khác trong con người anh là khi anh theo đuổi Suzy, bởi bình thường, tính cách của anh khá "chảnh" và luôn nhận thức được địa vị của bản thân trong làng giải trí. Nhưng rồi, anh hùng vẫn không thể qua được ải mỹ nhân!

Ngôi sao "Huyền thoại biển xanh" không thể cưỡng lại được nhan sắc và sức hút của nàng "tình đầu quốc dân", chính vì vậy anh đã bạo dạn xin số cô thông qua một người bạn khác. Theo lời kể, Lee Min Ho cũng phải trải qua vô vàn gian truân để "cửa cẩm" Suzy. Nam tài tử 5 lần 7 lượt liên lạc với người đẹp nhưng đều bị từ chối. Nguyên nhân là vì Suzy chỉ muốn hẹn hò với người bình thường, cô không thích chuyện tình cảm của mình suốt ngày bị soi mói trên mặt báo. Tuy nhiên, điều này không hề làm nản lòng Lee Min Ho. Sự kiên trì và chân thành của anh đã làm người đẹp động lòng. Việc Suzy đến dự buổi công chiếu phim điện ảnh "Gangnam 1970" của Lee Min Ho có ý nghĩa như một lời đồng ý.

2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này! - Ảnh 2.

Suzy đến ủng hộ dự án điện ảnh của bạn trai. Lúc này chuyện tình cảm của cả hai chưa được công chúng biết đến

Hẹn hò ở nước ngoài, ân cần đưa đón

Chính vì lo lắng cho danh tiếng của Suzy, Lee Min Ho đưa bạn gái sang tít tận trời Tây để hẹn hò. Nếu không nhờ Dispatch bám đuôi họ trong suốt chuyến đi, chắc hẳn mối quan hệ này giờ đây vẫn còn nằm trong vòng bí mật. Cũng theo Dispatch, sau khi trở về nước, Lee Min Ho ngày ngày lái xe đưa đón, gặp gỡ người yêu mặc cho công việc bận rộn, chỉ trừ những lúc anh có lịch trình ở nước ngoài.

2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này! - Ảnh 3.

 

2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này! - Ảnh 4.

Lee Min Ho và Suzy sang tận London, Anh để hẹn hò

2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này! - Ảnh 5.

 

2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này! - Ảnh 6.

Nam diễn viên luôn dành thời gian cho bạn gái mặc lịch trình làm việc dày đặc

Nghe đến tên nhau là hạnh phúc rạng ngời

Không lâu sau khi chuyện tình cảm được mọi người biết đến, Lee Min Ho tươi tắn xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Theo lời nhân chứng có mặt tại đó, Lee Min Ho ban đầu bước ra với gương mặt bình thản. Cho đến khi các fan bắt đầu gọi tên Suzy, anh mới nở nụ cười vô cùng hạnh phúc. Điều này chứng tỏ tình cảm Lee Min Ho dành cho bạn gái vô cùng ngọt ngào, cho dù hai người mới chỉ hẹn hò vài tháng.

2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này! - Ảnh 7.

 

2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này! - Ảnh 8.

Lee Min Ho không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nghe đến tên Suzy

2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này! - Ảnh 9.

Một trong những khoảnh khắc đáng yêu trong quá trình hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy là hình ảnh ông chủ JYP, Park Jin Young, chào hỏi "con rể" tại sân khấu Baeksang 2015

Sau khi công khai hẹn hò, Lee Min Ho và Suzy luôn hạn chế nhắc đến đối phương dù rất nhiều lần bị truyền thông "gài bẫy" với những câu hỏi đầy tính ẩn dụ. Việc cặp đôi không dùng chuyện tình cảm cá nhân đánh bóng tên tuổi và luôn giữ cho mình một sự riêng tư nhất định đã khiến công chúng động lòng thích thú. Kể cả những người trước đây từng kịch liệt phản đối mối quan hệ này cũng quay ra ủng hộ.

Đeo nhẫn tình yêu

Tháng 9/2015, chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón áp út của Suzy tại sự kiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông và các fan. Cư dân mạng thi nhau "đoán già đoán non" không biết liệu đây có phải là món quà ý nghĩa mà Lee Min Ho dành tặng cho cô bạn gái xinh đẹp hay không.

 

Tháng 3/2016, 1 năm sau khi Lee Min Ho và Suzy công khai hẹn hò, các fan tinh ý phát hiện sự xuất hiện của một cặp nhẫn. Đây được cho là nhẫn đôi vì kiểu dáng tương tự, trên ngón áp út của hai ngôi sao. Trước đó, mỹ nam 30 tuổi từng chia sẻ mong muốn được sớm kết hôn để bảo vệ Suzy. Chính vì vậy, nhiều người đồn đoán rằng đây chính là đôi nhẫn định tình của cặp đôi và tương lai họ về chung một nhà đã đến rất gần rồi.

2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này! - Ảnh 11.

Cặp nhẫn khiến dân tình xôn xao về hỷ sự của Lee Min Ho và Suzy

Ăn mừng kỷ niệm 2 năm yêu nhau

Đầu tháng 1 vừa qua, chuyện tình của Lee Min Ho và Suzy lại một lần nữa được bàn tán xôn xao. Khi đó, Suzy tham gia "Off the REC", chương trình thực tế xoay quanh những câu chuyện riêng tư của chính cô. Tại đây, Suy đã ngại ngùng tiết lộ thông tin cô và bạn trai chỉ hẹn hò mỗi tháng 1 lần. Đây cũng không phải là điều khó hiểu bởi cả hai đều là những ngôi sao lớn và luôn bận rộn với lịch làm việc dày đặc.

Trong suốt thời gian hẹn hò, Lee Min Ho và Suzy rất nhiều lần bị đồn chia tay. Không một lời khẳng định hay phủ nhận, họ cứ âm thầm yêu nhau và chứng minh tình cảm bền chặt khiến mọi người ngưỡng mộ. Tháng 4 vừa qua, tờ TVReport còn đưa tin cặp đôi tổ chức ăn mừng kỷ niệm 2 năm yêu nhau bằng một bữa tiệc ấm cúng cùng một vài người bạn thân thiết.

2 năm hẹn hò, cặp đôi quyền lực Lee Min Ho - Suzy đã từng yêu ngọt ngào và bình dị như thế này! - Ảnh 12.

 

Có lẽ chuyện cổ tích kết thúc có hậu của hoàng tử và công chúa chỉ có thể xảy đến với một vài trường hợp hiếm hoi như Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Còn với Lee Min Ho và Suzy, họ đã quyết định cho nhau lối đi riêng sau gần 3 năm hẹn hò và trở lại cuộc sống thường nhật với mối quan hệ như những người đồng nghiệp thân thiết.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.