Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
2 mỹ nhân của Twice gây sốt với style tóc mới trong MV

Ji Hyo và Jeong Yeon được khen ngợi về nhan sắc khi quyết định để tóc dài, nhuộm ombre tím.

2 mỹ nhân của Twice gây sốt với style tóc mới trong MV

Trong MV mới của Twice, Jeong Yeon gây bất ngờ với hình tượng nữ tính khi nối tóc dài. Đây là lần đầu nữ ca sĩ nuôi tóc kể từ khi debut.

2 mỹ nhân của Twice gây sốt với style tóc mới trong MV - 1

Cô nàng tomboy một thời của Twice bỗng trở nên đầy nữ tính, gợi cảm hết nấc. Jeong Yeon nói rằng muốn thử nghiệm hình ảnh mới nên lần đầu để tóc dài.

2 mỹ nhân của Twice gây sốt với style tóc mới trong MV - 2

Kiểu tóc và cách trang điểm mới làm tôn lên mọi nét đẹp của thành viên Twice. Jeong Yeon được đánh giá là thành viên có bước lột xác đáng nể nhất với style tóc mới.

2 mỹ nhân của Twice gây sốt với style tóc mới trong MV - 3

Jeong Yeon từng lo lắng rằng bản thân không hợp với tóc dài. Thực tế chứng minh dù để kiểu tóc nào thì ''gà'' nhà JYP vẫn đẹp xuất sắc.

Jeong Yeon xinh đẹp với mái tóc dài

2 mỹ nhân của Twice gây sốt với style tóc mới trong MV - 4

Mái tóc màu ombre tím của Ji Hyo trở thành điểm nhấn giúp trưởng nhóm Twice ''nâng tầm'' nhan sắc.

2 mỹ nhân của Twice gây sốt với style tóc mới trong MV - 5

Ji Hyo có nét đẹp khá tây hợp với những màu tóc nổi. Các ý kiến bình luận: "Khi xem MV thì tôi phải dừng lại để ngắm cô ấy", "Tôi như bị sốc vì cô ấy xinh quá", "Tôi thích mái tóc quá, rất hợp với Ji Hyo"...

2 mỹ nhân của Twice gây sốt với style tóc mới trong MV - 6

Ngay cả khi ra sân bay, mái tóc omber giúp Ji Hyo thêm phần thời thượng, nổi bần bần. Từ chỗ bị chê là kém xinh, hiện cô nàng chiếm trọn trái tim của netizen Hàn - những người vốn không phải fan.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.