Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
2 cô nàng tân binh ‘đẹp trai’ nhất Kpop
Jung Yeon và Ji Ho ‘đẹp trai’ đến mức nhiều fan nữ trên diễn đàn Pann chỉ muốn lấy làm ‘chồng’.

Jung Yeon (TWICE)

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop

Không ngoa để nói Jung Yeon là cô nàng tomboy hot nhất trong dàn tân binh Kpop hiện nay. Điểm đặc biệt ở thành viên TWICE chính là vẻ ngoài mạnh mẽ kết hợp nét nữ tính, nhu mì.

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop-1

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, hình tượng cực chất. Khác với những tomboy chỉ hút phái nữ, Jung Yeon đã khiến các fan ở cả 2 giới phải liêu xiêu, thường góp mặt trong các danh sách “nữ thần” mới Kpop.

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop-2

Jung Yeon thường xuyên “đốn tim” fan bằng những cử chỉ hết sức dịu dàng, mềm mỏng.

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop-3

Diện mạo “soái ca” của Jung Yeon đã “hớp hồn” không ít cô gái. Nhiều fan cho rằng cô nàng chính là định nghĩa của sự đẹp trai, thậm chí mong ước được lấy nữ ca sĩ làm “chồng”.

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop-4

Jung Yeon được nhận xét là vẫn tỏa sáng dù để tóc ngắn hay dài. Tuy nhiên, mái tóc ngắn giúp cô nàng trông nổi bật hơn giữa dàn sao nữ nhiều vô số như hiện nay.

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop-5

Jung Yeon là nguồn cảm hứng bất tận trong thế giới fanfic (truyện do fan sáng tác). Qua trí tưởng tượng phong phú của fan, cô nàng trở thành “mỹ nam” tiêu sái, diện mạo như hoa.

Ji Ho (Oh My Girl)

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop-6

Nhiều fan thừa nhận đã bị Ji Ho chinh phục từ cái nhìn đầu tiên. Dù có hình tượng rất nữ tính nhưng thành viên Oh My Girl lại có khí chất “không đùa được”, càng nhìn, càng nhận thấy sự “đẹp trai” của cô nàng.

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop-7

Ji Ho được cho là sự kết hợp hoàn hảo của định nghĩa đẹp trai và xinh đẹp. Các fan cho rằng nữ idol trông như những vị tướng hay hoàng tử trong các bộ phim cổ trang.

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop-8

Hình ảnh bắn cung của Ji Ho khiến một fan mong đợi giá như cô nàng có thể mặc nam trang, gia nhập đội quân mỹ nam Hwarang trong bộ phim cùng tên.

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop-9

Vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ của Ji Ho được ca ngợi là có sự kết hợp giữa nét đẹp châu Á và phương Tây.

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop-10

Ji Ho chưa được nhiều fan Kpop biết đến vì tên tuổi còn nhạt nhòa của nhóm. Nhiều người cảm thấy tiếc vì điều này và ví cô nàng như một viên ngọc quý đang ẩn mình.

2-co-nang-tan-binh-dep-trai-nhat-kpop-11

Visual của Oh My Girl từng nhiều lần góp mặt trong danh sách những mỹ nhân thế hệ mới Kpop, có thể kế thừa nhiều đàn chị đình đám. Gần đây nhất, cô nàng còn được bình chọn là một trong những nàng “công chúa băng giá” mới của Kpop.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.