Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
18 phim hè tung hoành rạp chiếu tháng 7
Đẳng cấp thú cưng, thợ săn tiền thưởng, fan cuồng, tắt đèn… là những cái tên phải xem ngay kẻo lỡ.

Mùa hè là thời điểm phim bom tấn ồ ạt đổ về thống lĩnh các phòng chiếu. Thế nên để không bỏ lỡ phim hay rồi tiếc hùi hụi thì mọt phim cần ghi ngay ngày chiếu loạt phim tháng 7 vào sổ tay.

1. Huyền thoại Tarzan (The legend of Tarzan)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-thang-7

Ngày công chiếu: 1/7

Bộ phim là phần hậu truyện sau nhiều năm Tarzan (do Alexander Skarsgard đóng) rời rừng rậm châu Phi. Anh tận hưởng cuộc sống quý tộc tại London cùng cô vợ Jane Foster xinh đẹp (do Margot Robbie đóng). Một ngày nọ, anh được mời làm tham tán thương mại tại Hạ nghị viện Congo nhưng thật ra trở thành con tốt thí mạng trong âm mưu của tên trùm Leon Rom.

2. Đẳng cấp thú cưng (The secret life of pets)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-thang-7-1


Ngày công chiếu: 1/7

Bối cảnh chính của phim diễn ra tại một chung cư giữa Manhattan náo nhiệt. Nhưng truyện phim không xoay quanh con người mà là những con thú cưng. Sau khi chủ rời nhà đi làm, thay vì thấy cô đơn thì chúng xem đây là cơ hội để “quẩy” nhiệt tình và tận hưởng cảm giác làm ông chủ cả căn nhà rộng lớn.

3. Tết Songkran ma quái (Till death do us part)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-thang-7-2

Ngày công chiếu: 1/7

Phim quy tụ 3 câu chuyện kinh dị nhưng không kém phần hài hước, là đặc sản quen thuộc của điện ảnh Thái. Câu chuyện đầu tiên xoay quanh anh chàng Ta và người bạn gái Som. Khi tình cảm đã hết, Ta quyết “buông đôi tay Som ra” nhưng cô nàng không chấp nhận và tìm đến cái chết. Từ đó, anh chàng không thể rời xa cô bạn gái dù chỉ là nửa bước.

Tiếp đến là chuyện về 4 cậu bạn thân sống chung trong 1 căn nhà thuê. Một ngày, Mod trúng tiếng sét ái tình với một cô gái xinh xắn. Biết chuyện, hội bạn thân trổ tài làm quân sư tác hợp cho cặp đôi. Nhưng rủi thay, trước khi cô nàng “đổ” vì yêu thì Mod qua đời do tai nạn.

Phần cuối của phim kể về 2 người bạn là Kat và Jane. Thật không may cho cô nàng Kat sợ ma khi phải đối diện với chúng trong chuyến đi chơi đến Chiang Mai cùng Jane.

4. Thợ săn tiền thưởng (Bounty hunters)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-thang-7-3

Ngày công chiếu: 1/7

A Yo (do Chung Hán Lương đóng) và Lý San (do Lee Min Ho đóng) không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng vô cùng hợp cạ trong việc săn tiền thưởng. Nhưng kể từ khi cô nàng Lăng Tâm (do Đường Yên đóng) xuất hiện và quyến rũ Lý San thì A Yo ngỡ ngàng và “gato” vô cùng. Và đó là lúc loạt tình huống dở khóc dở cười bắt đầu…

5. Nhật ký ám ảnh (The adderall diaries)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-thang-7-4

Ngày công chiếu: 1/7

Bộ phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Stephen Elliott. Cốt truyện dựa trên hồi ức có thật của những tên tội phạm khét tiếng nước Mỹ.

6. Nữ sinh bắt ma (Yoga hosers)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-thang-7-5
 

Ngày công chiếu: 8/7

Cuộc sống nhàm chán và không sở hữu tài lẻ khiến 2 cô bạn thân Colleen Collette và Colleen McKenzie muốn làm điều gì đó nổi bật thay vì dành toàn bộ thời gian ở cửa hàng tạp hóa và bộ môn Yoga. Điều bất ngờ xảy đến khi chàng lãng tử của trường mời cặp đôi tham dự buổi dạ hội cuối năm. Đó là lúc họ bước vào chuyến phiêu lưu chống lại quỷ dữ muốn thôn tính loài người.

7. Đôi đũa lệch (Up for love)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-thang-7-6

Ngày công chiếu: 8/7

Cô nàng luật sư danh tiếng Diane mệt mỏi với cuộc tình đang có nên quyết định chia tay để có cơ hội tìm người bạn đời tốt hơn. Một ngày nọ, Diane nhận được điện thoại của anh chàng Alexandre, vốn là người lạ tình cờ nhặt được điện thoại bị mất của cô. Sau cuộc nói chuyện, Diane “say nắng” bởi vẻ lịch sự và độ dí dỏm của anh ta nhưng những dự định sau đó không hề suôn sẻ.

8. Fan cuồng

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-thang-7-7

Ngày công chiếu: 15/7

Chàng ca sĩ Gia Nghị (do Johnny Trí Nguyễn đóng) nổi như cồn trong làng nhạc Việt kéo theo một lực lượng fan cuồng hùng hậu. Và Thái (do Thái Hòa đóng) là một trong số đó. Để bảo vệ thần tượng, Thái đồng ý dấn thân vào chuyến phiêu lưu kỳ lạ nhưng dù nỗ lực cách mấy thì anh chỉ làm mọi thứ rối mù lên thôi.

9. Biệt đội săn ma (Ghost busters)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-thang-7-8

Ngày công chiếu: 15/7

Đây là phần 2 lấy bối cảnh 30 năm sau sự kiện diệt ma ở phần trước. Không còn là những anh trai, đạo diễn đã thay bằng 4 cô gái gia nhập Đội bắt ma để tìm hiểu kẻ bí ẩn giải phóng các thực thể siêu nhiên đi loanh quanh thành phố.

10. 1920 London
 

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-thang-7-9

Ngày công chiếu: 15/7

Mọi chuyện dường như khá suôn sẻ với cặp vợ chồng Shivangi (do Meera Chopra đóng) và Veer Singh (do Vishal Karwal đóng) khi họ chuyển đến London. Một ngày nọ, Veer nhận được món quà từ Rajasthan, Ấn Độ. Từ đây, hàng loạt điều kỳ quái xảy đến với người chồng khiến cô vợ lo lắng rằng có người bỏ bùa hãm hại. Shivangi bèn tìm pháp sư Jai giúp đỡ.

11. Cuộc tẩu thoát ngoạn mục (Skiptrace)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-vao-thang-7

Ngày công chiếu: 15/7

Chuyện phim “anh hùng cứu mỹ nhân” xoay quanh thám tử lẫy lừng Bennie Chan (do Thành Long đóng) giải cứu cô nàng Samantha (do Phạm Băng Băng đóng) khỏi tên trùm xã hội đen. Để hạ gục kẻ thù, anh phải nhờ cậy Connor Watts (do Johnny Knoxville đóng) - một tên người Mỹ mê cờ bạc.

12. Star Trek: Không giới hạn (Beyond)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-vao-thang-7-1

Ngày công chiếu: 22/7

Bộ phim là cột mốc đánh dấu khởi đầu chuyến hành trình 5 năm khám phá vũ trụ của con tàu USS Enterprise. Kirik cùng thủy thủ đoàn sẽ đặt chân đến những nơi mà chưa ai đến bao giờ.

13. Ice Age: Trời sập (Collision course)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-vao-thang-7-2

Ngày công chiếu: 22/7

Được xem là phần cuối của loạt phim Kỷ băng hà nên thu hút khá nhiều khán giả. Kẻ gây rối trong phần này không ai khác là chú sóc Scrat. Vì mải mê chạy theo hạt dẻ nên Scrat không ngại du hành ra ngoài không gian và vô tình tạo ra loạt biến cố đe dọa thế giới Kỷ băng hà.

14. Tắt đèn (Light out)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-vao-thang-7-3

Ngày công chiếu: 22/7

Bản điện ảnh xoay quanh câu chuyện của 2 chị em Martin và Rebecca. Mỗi khi đèn ngủ tắt cũng là lúc một sinh vật mang hình thù kỳ quái nhảy chồm ra từ trong bóng tối. Khi đi sâu tìm hiểu nguồn gốc của sinh vật này, họ phát hiện ra mối liên hệ với quá khứ của mẹ mình. Nếu không nhanh chân diệt trừ thì thực thể ấy sẽ đe dọa mạng sống của họ.

15. Gã khổng lồ thân thiện (The BFG)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-vao-thang-7-4

Ngày công chiếu: 22/7

Ngày kia, gã khổng lồ mang cô bé Sophia 10 tuổi đến xứ sở khổng lồ kỳ diệu nhưng cũng đầy hiểm nguy. Tình bạn đẹp của hai người thu hút sự chú ý của những tên khổng lồ hàng xóm thích ăn thịt người. Để thoát khỏi sự truy đuổi của chúng, họ trở về London gặp nữ hoàng rồi cùng nhau lên kế hoạch.

16. Mê cung sinh tử (Andron)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-vao-thang-7-5

Ngày công chiếu: 22/7

Andron sở hữu cốt truyện gây tranh cãi vì khá giống với Giải mã mê cung ra mắt 2 phần trước đây. Vào năm 2154, một nhóm thanh thiếu niên tỉnh giấc thấy mình bị nhốt trong mê cung tối tăm. Họ hoàn toàn không nhớ mình là ai và làm cách nào hiện diện tại đây. Cả nhóm buộc phải chung sức giải mã các tín hiệu và thoát khỏi “nhà tù” lớn này.

17. Điệp viên tái xuất (Jason Bourne)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-vao-thang-7-6

Ngày công chiếu: 29/7

Dù đã qua 4 phần phim nhưng Jason Bourne luôn tự làm mới mình khi đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong hành trình tìm lại ký ức trước sự truy đuổi của chính tổ chức tạo ra anh – CIA.

18. Siêu cấp tu hành (Joking Jazz 4G)

18-phim-he-tung-hoanh-rap-chieu-vao-thang-7-7

Ngày công chiếu: 29/7

Phim ra mắt vào dịp tết Té nước truyền thống của xứ sở chùa vàng. Phim xoay quanh một tay “hippie” xăm trổ, đeo kính ra vẻ trí thức đang ẩn mình trên núi dưới danh nghĩa một nhà sư. Anh ta cùng những người bạn tại ngôi đền đã có chuyến phiêu lưu hài hước khi phải di chuyển đến Bangkok làm nhiệm vụ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.