Press Esc to close

Thông tinToday Sao
17 ngôi sao tuổi Dậu nổi tiếng nhất showbiz Việt

"Mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi và nhiều sao Việt khác cùng thuộc tuổi Dậu.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 1

Hạ Vi tên đầy đủ là Phạm Hạ Vi, sinh năm 1993 tại Hải Phòng và phát triển sự nghiệp ở TP. HCM. Xuất phát điểm là một mẫu ảnh có tiếng, Hạ Vi được cộng đồng mạng chú ý với biệt danh "mỹ nữ vạn người mê". Năm 2015, cô tham gia vai nữ chính trong phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện giờ mới kể. Cô cũng được nhắc tới nhiều trong chuyện tình cảm với doanh nhân - thiếu gia Cường Đôla.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 2

Hiền Thục sinh năm 1981, sở hữu giọng hát trong trẻo ngọt ngào. Ở tuổi 35, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc trời cho hiếm thấy. Thời gian này, Hiền Thục vừa phát triển sự nghiệp ca hát vừa làm tròn công việc chăm sóc con cái.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 3

Ngọc Anh Sao mai điểm hẹn sẽ đón năm mới 2017 với nhiều háo hức mong chờ bởi đó chính là năm tuổi Dậu của nữ ca sĩ. Vừa xinh đẹp giỏi giang, Ngọc Anh vừa đưa ra định hướng xây dựng hình ảnh của mình không vướng scandal.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 4

Lệ Quyên sắc xảo, mặn mà và duyên dáng trong từng lời ca của dòng nhạc bolero. Năm 2015 là một năm gặt hái thành công của nữ ca sĩ khi tổ chức thành công Q Show kỷ niệm 15 năm ca hát. Bên cạnh đó Lệ Quyên còn góp mặt trong những liveshow kết hợp cùng nghệ sĩ khác.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 5

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) sinh ngày 14.06.1993. Năm 2015, Chi Pu đánh dấu thành công trong cả lĩnh vực ca hát lẫn sản xuất phim ngắn Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Cô gái xinh đẹp cũng được nhắc tới rất nhiều khi được là một trong những người nhận giải Ngôi sao triển vọng châu Á tại Hàn Quốc.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 6

Người đẹp sinh năm 1993 - Trần Ngọc Lan Khuê trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới tổ chức tại Trung Quốc năm 2015. Cô gái 24 tuổi này được yêu mến qua vai trò huấn luyện viên The Face 2016 cùng những hình ảnh ngày một gợi cảm, sắc nét.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 7

Trang Moon sinh năm 1993, là một DJ có tiếng khi còn rất trẻ. Trải qua không ít khó khăn từ thời kỳ lập nghiệp, đến nay Trang Moon đã gây dựng được một chỗ đứng trong lĩnh vực cần hy sinh không hề nhỏ này.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 8

Á hậu Tú Anh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng sinh năm 1993. Người đẹp thường xuyên được mời tham gia nhiều sự kiện tiêu biểu. Qua đó cô cũng thể hiện được phong cách trong sáng, thân thiện của một người bước ra từ cuộc thi Hoa hậu.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 9

Thái Trinh là giọng ca được chú ý từ cuộc thi The Voice. Cô gái tuổi Dậu này luôn đầu tư cho mỗi sản phẩm âm nhạc nhưng không đánh đổi tất cả để nổi tiếng.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 10

Hot girl Linh Miu cũng sinh năm 1993, là một cô gái xinh đẹp tuổi Dậu. Cô tham gia nhiều bộ ảnh game, clip nóng bỏng nên gây tranh cãi không nhỏ.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 11

Hoài Linh sinh năm 1969, tuổi Kỷ Dậu. Trong năm qua, anh là gương mặt nghệ sĩ được nhắc tới nhiều trong các game show truyền hình, phim điện ảnh... Đặc biệt, anh đã tích lũy số tiền không nhỏ, ước tính 100 tỷ đồng để xây dựng nhà thờ Tổ nghề. Năm 2017, nghệ sĩ tuổi Dậu này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ hơn nữa cho người hâm mộ.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 12

Lý Hải sinh cùng năm với nghệ sĩ Hoài Linh nhưng diện mạo của anh trẻ trung hơn nhiều so với người bạn đồng niên. Vừa là ca sĩ, Lý Hải vừa là nghệ sĩ đóng phim và tham gia sản xuất phim. Anh có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp. Năm 2016 vừa qua, anh tiếp tục lên chức bố lần thứ tư trong đời.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 13

Bình Minh sinh năm 1981, tuổi Tân Dậu. Anh đã gặt hái thành công nhất định trong năm 2016 ở vai trò MC lẫn diễn viên. Anh cũng được bầu làm Phó chủ tịch Hội điện ảnh TP. HCM vào tháng 6. Hoạt động năng nổ trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật lẫn xã hội, Bình Minh nhận được ủng hộ của đông đảo công chúng.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 14

Ưng Hoàng Phúc cũng là sao Việt sinh năm 1981. Từ chỗ là ông vua dòng nhạc thị trường đầu những năm 2000, đến nay Ưng Hoàng Phúc vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát dù dòng nhạc của anh gặp phải nhiều đối thủ cạnh tranh. Tháng 4.2015, bà xã anh đã sinh thêm một con trai kháu khỉnh.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 15

Khánh Phương tuy không còn sức hút như thời tạo bản hit Chiếc khăn gió ấm nhưng vẫn là cái tên nổi bật trong dàn nam ca sĩ Việt. Anh sinh năm 1981, quê ở Hải Dương nhưng lớn lên tại TP. HCM. Tốt nghiệp với 3 tấm bằng đại học trong tay, Khánh Phương còn được chú ý với gia thế khá giả.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 16

MC Phan Anh cùng sinh năm 1981, là gương mặt thu hút nhiều chú ý nhất của cộng đồng mạng trong năm 2015 sau khi kêu gọi quyên góp được hơn 24 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

 17 ngoi sao tuoi dau noi tieng nhat showbiz viet hinh anh 17

Đào Bá Lộc là thí sinh The Voice mùa đầu tiên, thuộc đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Nam ca sĩ sinh năm 1993 sở hữu chất giọng nhẹ nhàng da diết. Năm 2015, anh tham gia Sing my song nhưng không được lọt vào vòng trong.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.