Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
15 trò đùa đơn giản mà vui nhộn cho ngày Cá tháng tư

Bạn sẽ có những tràng cười không dứt mà chỉ phải bỏ ra rất ít công sức cho các trò đùa trong ngày Cá tháng tư.

 

 
1. Bạn có thể mượn điện thoại của "nạn nhân", chụp lại màn hình ứng dụng ở Home Screen của họ, sau đó đặt tấm ảnh này làm hình nền. Tiếp theo là kéo hết các ứng dụng ở màn hình Home Screen sang phải để trở thành một màn hình trống trơn. Nạn nhân sẽ tưởng điện thoải của mình bị hỏng cảm ứng.


2. Sử dụng một mẩu giấy nhỏ và dán vào mắt cảm ứng của chuột quang. Sẽ vui hơn nếu bạn sử dụng ảnh của Nicholas Cage, anh chàng diễn viên được chế làm meme nhiều nhất trên internet.


3. Nếu "nạn nhân" sử dụng trình duyệt Chrome thì bạn có thể tải ứng dụng này để thay đổi tất cả các hình ảnh thành ảnh của Nicholas Cage.


4. Giấu một chú rắn nhỏ ở trên bàn làm việc hoặc trong tủ lạnh cũng là một "bài" phổ biến.


5. Đối với những người sợ côn trùng, có lẽ đây sẽ là trò đùa không thể phù hợp hơn.


6. In một số bức ảnh kinh dị và đặt chúng trong ngăn kéo tủ. Chống chỉ định với những người yếu tim.


7. Tấm thảm chùi chân đáng sợ này sẽ chỉ hiện nguyên hình khi bị ướt, chính vì thế cửa phòng tắm là một nơi không thể tuyệt vời hơn cho món đồ này.


8. Thay miếng sáp khử mùi bằng bơ hoặc pho mát luôn là một trong những trò đùa "độc ác" và phổ biến nhất mọi thời đại.


9. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn mở tủ lạnh ra và tất cả mọi thứ bên trong đều có mắt và đang chằm chằm nhìn bạn.


10. Nhiều người có lẽ sẽ bị mẻ răng vì những quả dâu tây cứng như đá này.


1. Nếu bạn nghĩ trò đùa ở trên là hơi "quá tay" thì hóa trang hành tây thành kẹo táo có lẽ sẽ làm bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn.


12. Còn nếu bạn thật sự muốn "gây thù chuốc oán" thì hãy thay lớp kem bên trong bánh Oreo bằng kem đánh răng và sau đó là mời "kẻ thủ" thưởng thức.


13. Đặt một vũng sữa "giả" lên trên laptop của ai đó và chờ đợi phản ứng của họ cũng rất thú vị. Bạn có thể tự làm cho mình một cái theo hướng dẫn ở đây.


14. Sprite và xì dầu trộn lẫn với nhau sẽ tạo ra màu giống hệt Coca Cola. Đây cũng là một trò đùa có mức "tàn nhẫn" tương đối cao.


15. Còn nếu bạn cảm thấy mình nhút nhát và không dám bắt nạt ai ư? Hãy bắt đầu từ các sinh vật nhỏ hơn mình trước đã.

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.