Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

“Taken 3”, “Kingsman: The Secret Service”, “Fifty Shades of Grey” hay “Furious 7” là những bom tấn hứa hẹn sẽ khiến phòng vé trên toàn thế giới nổ trung trong đầu năm 2015.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Taken 3 (9/1): Phần ba cũng sẽ khép lại thương hiệu phim hành động đình đám Taken của tài tử Liam Neeson sau 7 năm. Trong Taken 3, không còn ai bị bắt cóc, nhưng vợ cũ của Bryan Mills là Lenore bị sát hại một cách dã man trong căn hộ của ông. Bị vu oan giá họa, Bryan Mills vừa phải chạy trốn cảnh sát, vừa quyết tâm lần ra danh tính của kẻ đang ám hại gia đình ông.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Blackhat (16/1): Trở lại sau ghế đạo diễn sau 6 năm, đạo diễn lừng danh Michael Mann trình làng tác phẩm điện ảnh hành động giật gân lấy đề tài tin tặc mang tên Blackhat trong trung tuần tháng 1. Bộ phim có sự tham gia của “Thần sấm Thor” Chris Hemsworth trong vai chính, cùng với tài tử Vương Lực Hoành và người đẹp Thang Duy. Trong phim, nhân vật chính Nicholas Hathaway là một phạm nhân công nghệ, được tạm thời phóng thích để hợp tác với các nhà chức trách người Hoa trong chiến dịch vạch mặt một tổ chức tin tặc bí ẩn.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Mortdecai (23/1): Sau thất bại của Transcendence, tài tử Johnny Depp trở lại hình ảnh “tưng tửng” quen thuộc trong những năm gần đây khi hóa thân thành Mortdecai, một nhà quý tộc đam mê nghệ thuật có tính khí hài hước thất thường trong bộ phim cùng tên. Trên đường đi tìm kiếm một bức tranh quý, anh phát hiện ra manh mối dẫn tới kho vàng bí mật của quân đội phát xít Đức, đẩy anh vào một chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm. Bên cạnh Johnny Depp, Mortdecai còn có sự góp mặt của Gwyneth Paltrow,  Ewan McGregor và được dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách The Mortdecai Trilogy hồi thập niên 1970.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Jupiter Ascending (6/2): Bom tấn hành động khoa học viễn tưởng của chị em đạo diễn Wachowski, tác giả của loạt phim Ma trận, lẽ ra đã ra mắt từ tháng 6/2014, nhưng buộc phải dời lịch phát hành sang đầu 2015 do quá trình hậu kỳ kéo dài hơn dự kiến. Bộ phim có sự góp mặt của tài tử Channing Tatum và Mila Kunis, kể câu chuyện một cô gái phàm trần bỗng trở thành mục tiêu ám hại của Nữ hoàng Vũ trụ đầy quyền năng và một người chiến binh được cử đến để bảo vệ cô.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Shaun the Sheep Movie (6/2): Giành được tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ trong suốt nhiều năm qua, chú cừu Shaun quyết định tấn công màn ảnh rộng trong đầu năm 2015 với Shaun the Sheep Movie. Một trò đùa tai quái của Shaun khiến người chủ trang trại bị lạc vào trong thành phố. Cảm thấy ân hận, Shaun và những người bạn buộc phải lên đường để đi tìm kiếm ông chủ. Đây là dự án hoạt hình được xưởng hoạt hình stop-motion lừng danh Aardman ấp ủ trong vòng suốt bốn năm qua.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water (6/2): Đây là phiên bản điện ảnh live action của thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng SpongeBob. Chuyện phim bắt đầu khi một công thức món ăn đặc biệt dưới đáy biển bị lọt lên trên mặt đất. “Anh chàng bọt biển” SpongeBob cùng những người bạn buộc phải “lên cạn”, tới thế giới con người và chiến đấu lại một gã cướp biển nhằm giành lại công thức bí truyền.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Fifty Shades of Grey (13/2): Một trong những bom tấn được chờ đợi nhất trong đầu năm 2015 là bộ phim khiêu dâm Fifty Shades of Grey. Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của E.L. James, 50 sắc thái kể lại câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn nhưng không kém phần nhục dục giữa cô sinh viên ngây thơ Anastasia Steele và chàng tỷ phú bạo dâm Christian Grey. Với nội dung nóng bỏng từ nguyên tác, Fifty Shades of Grey hứa hẹn đem tới nhiều cảnh phòng the cực kỳ bạo liệt tới cho người xem.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Kingsman: The Secret Service (13/2): Sau thành công của X-Men: First Class, đạo diễn tài năng Matthew Vaughn tiếp tục chuyển thể một bộ truyện tranh khác lên màn bạc: Kingsman: The Secret Service. Kingsman vốn là tên của một tổ chức điệp viên bí mật, chuyên tuyển chọn những trẻ em đường phố sở hữu tiềm năng cho chương trình huấn luyện chiến đấu ngặt nghèo của họ. Ngoài Colin Firth, Mark Strong và Samuel L. Jackson, hầu hết những cái tên diễn viên còn lại tham gia phim đều là còn được ít người biết tới  và đang mong chờ thành công phòng vé của Kingsman: The Secret Service có thể tạo ra được bệ phóng hoàn hảo cho sự nghiệp của họ.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Focus (27/2): Bộ phim Focus là tác phẩm điện ảnh tiếp theo của tài tử da màu Will Smith. Trong phim, anh hóa thân thành Nicky, một bậc thầy trong lĩnh vực lừa đảo. Nhưng kể từ sau khi nhận Jess về dưới trướng của mình và đem lòng yêu cô gái, nhiều rắc rối xảy ra với các phi vụ làm ăn và cuộc sống của Nicky. Đóng cặp với Will Smith trong vai Jess là Margot Robbie, kiều nữ tóc vàng “nổi như cồn” sau khi xuất hiện bên cạnh Leonardo DiCaprio trong The Wolf of Wall Street hồi cuối 2013.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Chappie (6/3): Chú robot Chappie bị bắt cóc ngay từ lúc mới bước chân ra ngoài đời nhưng may mắn được một gia đình nhận về nuôi. Dù là một người máy, nhưng Chappie luôn khao khát có được cảm xúc như một con người và không ít lần cậu đã tỏ ra như vậy. Nhưng cũng chính điều này khiến cậu bị một người đàn ông bí ẩn có tên Vincent (Hugh Jackman) truy đuổi. Chappie là bộ phim tiếp theo của Neil Blomkamp, đạo diễn đầy sáng tạo của dòng phim khoa học viễn tưởng với hai bộ phim District 9Elysium trong 5 năm qua.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Cinderella (13/3): Phiên bản live-action của Cô bé Lọ Lem là niềm hy vọng phòng vé mới nhất của Disney, nhất là sau khi Maleficent của hãng giành thắng lợi vang dội trong mùa hè 2014. Được thêm thắt nhiều tình tiết mới mẻ và sáng tạo, Cinderella của đạo diễn Kenneth Branagh quy tụ rất nhiều mỹ nhân như Lily James trong vai Lọ Lem, Hayley Atwell trong vai mẹ của Lọ Lem và Cate Blanchett trong vai phản diện là Công nương Tremaine. Riêng vị Hoàng tử trong mộng của Lọ Lem thì do tài tử Richard Madden đảm nhận.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

In the Heart of the Sea (13/3): Năm 1820, con thuyền đánh cá voi Essex ra khơi nhưng bị đánh chìm khi gặp phải một cá nhà táng khổng lồ. Các thành viên trên tàu lênh đênh trên biển suốt 90 ngày trời và khi đặt được chân vào đất liền ở Nam Mỹ, họ buộc phải ăn thịt người để tồn tại. Đây là một bom tấn nữa trong đầu năm của Chris Hemsworth, đánh dấu sự tái ngộ của anh với đạo diễn tài ba Ron Howard sau bộ phim Rush (2013) hết sức xuất sắc. Ngoài ra, theo dõi In the Heart of the Sea, khán giả sẽ còn được gặp hai “mỹ nam” khác là Cillian Murphy và Ben Whishaw.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Insurgent (20/3): Insurgent là phần tiếp theo của cú hit phòng vé đầy bất ngờ Divergent hồi đầu năm 2014. Giữa hai tập phim, kiều nữ Shailene Woodley còn giành được thắng lợi vang dội với bộ phim bi tuổi teen The Fault in Our Stars trong mùa hè 2014. Chính bởi vậy, tất cả đều đang rất hồi hộp chờ đợi xem liệu Insurgent sẽ làm ăn ra sao khi ra mắt trong trung tuần tháng 3. Phim tiếp tục theo chân nhân vật chính Beatrice của Shailene Woodley, sau khi cô quyết định chống lại các chuẩn mực trong xã hội do chính phủ đặt ra và rơi vào một tình thế hết sức hiểm nghèo.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015

Home (27/3): Đến từ xưởng phim hoạt hình DreamWorks trong tháng 3 là bộ phim Home. Phim lấy bối cảnh khi trái đất bị một giống sinh vật ngoài hành tinh có tên là Boov xâm lăng và chiếm giữ. Chỉ nhờ nhanh trí mà cô bé Tip mới tránh khỏi việc bị bắt đi. Tuy nhiên, Tip tình cờ gặp được một sinh vật Boov bị đồng loại xua đuổi có tên là Oh. Cùng với nhau, cả hai dấn thân vào một chuyến phiêu lưu chứa đựng đầy những bất ngờ liên quan tới sinh mệnh của toàn nhân loại và các Boov. Đáng chú ý, nhân vật chính Tip do nữ ca sĩ Rihanna lồng tiếng; còn Oh do ngôi sao đồng tính của loạt phim The Big Bang Theory, Jim Parsons, góp giọng.

15 bộ phim phải xem trong mùa xuân 2015
 

Furious 7 (3/4): Khép lại mùa xuân và mở ra mùa hè đầy nóng bỏng là siêu bom tấn Furious 7, phần bảy của loạt phim hành động tốc độ Fast & Furious. Phim nối tiếp đoạn kết trong phần sáu, đồng thời kết nối với phần ba là Tokyo Drift, sau khi nhân vật Han bị gã Ian Shaw giết hại ngay giữa đường phố Tokyo. Furious 7 cũng là lần cuối cùng khán giả được thấy tài tử Paul Walker trên màn ảnh sau khi anh qua đời trong một tai nạn xe hơi hồi tháng 11/2013. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc với loạt Fast & Furious như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Dwayne “The Rock” Johnson, đồng thời bổ sung thêm nhiều ngôi sao điện ảnh khác như Jason Statham, Kurt Russell và Tony Jaa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.