Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
14 thiết kế đồ dùng nhà bếp “không đụng hàng” cho bếp thêm tiện ích
14 ý tưởng thiết kế đồ dùng nhà bếp sáng tạo dưới đây chắc chắn sẽ khiến bà nội trợ thích mê bởi sự độc, lạ của chúng.
 
Với những chủ đề độc đáo, từ các bộ phim điện ảnh bom tấn, bộ truyện phiêu lưu, các môn học như Toán, Hóa học, dụng cụ phòng thí nghiệm,… các đồ dùng nhà bếp này thực sự khiến căn bếp của bạn trở nên ấn tượng và khó có thể “đụng hàng”.
 
 
1. Chiếc máy làm bánh waffle dành cho bà nội trợ yêu thích bom tấn “Chiến tranh giữa các vì sao”. 
 

Cách thức làm ra cho bạn những chiếc bánh nhanh chóng, ngon lành cũng tỉ lệ thuận với thiết kế mạnh mẽ, độc đáo của nó. Giá thành khoảng 1.200.000 đồng.


2. Chiếc giá bằng gỗ đựng các lọ thủy tinh giống như những ống thí nghiệm hóa học có nút đậy kín ở trên. 


Mỗi chiếc ống tương ứng với các loại gia vị được dán nhãn khác nhau như bột tỏi, bột ớt, hương thảo, thì là,… Giá thành khoảng 600.000 đồng.


3. Bạn có thể dễ dàng chia chiếc bánh pizza thành từng miếng nhỏ đều nhau một cách gọn gàng với dụng cụ này.


Sản phẩm với lưỡi cắt được làm bằng thép không gỉ, bền đẹp và sáng bóng, vừa vặn tay cầm. Giá thành khoảng 750.000 đồng.
 
4. Ngay đến bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học Mendeleev cũng được các nhà thiết kế sử dụng làm ý tưởng thì quả là độc đáo không ngờ!
 

Chiếc thớt bằng gỗ này có lẽ sẽ khiến những đứa trẻ tiếp thu kiến thức hóa học một cách tự nhiên đúng không nào? Giá thành khoảng 400.000 đồng.


5. Chiếc thìa đa năng với hai màu bạc và vàng đồng trong căn bếp nhỏ xinh, giúp bạn đong nguyên liệu như cà phê, đường, trà,… nhanh chóng.


Ngoài ra nó còn là chiếp kẹp để cố định miệng túi, bảo quản nguyên liệu khi chưa sử dụng hết. Giá thành 100.000 đồng.


6. Trang trí bánh cookies dễ dàng hơn với dụng cụ cán bột tạo hình bằng gỗ với nhiều họa tiết cho các bà nội trợ lựa chọn.


Sản phẩm có 3 kích thước lớn bé khác nhau, cụ thể: 25 x 5.7 cm, 20 x 4.8 cm và 15 x 4 cm. Giá thành từ 350.000 đồng.


7. Những phương trình toán học như thế này liệu có đủ để chiếc trắng đơn điệu trở nên độc đáo và có phần hóc búa?


Chiếc đĩa làm bằng sứ trắng bóng đẹp, kích thước đường kính 18 cm, giá thành khoảng 200.000 đồng.
 
8. Chiếc tạp dề với phù hiệu nhỏ trên ngực áo khiến bạn nhanh chóng nghĩ đến bộ phim khoa học viễn tưởng “Star Trek” (Du hành giữa các vì sao).
 

Chiếc tạp dễ với 3 màu xanh, vàng, đỏ cực bắt mắt. Và các ông chồng có thể “diện” chúng để vào bếp phụ vợ đấy! Giá thành khoảng 250.000 đồng.


9. Những dụng cụ làm bếp này khiến bạn liên tưởng đến các tình tiết trong bộ truyện Harry Potter nổi tiếng của nữ văn sĩ J. K. Rowling.


Bao gồm thìa, phới lồng cầm tay, dụng cụ phết bột, chất liệu gỗ và thép không gỉ. Giá thành trọn bộ khoảng 300.000 đồng.


10. Dụng cụ làm đá “siêu độc” với hình ảnh đậu Hà Lan bằng chất liệu silicon mềm dẻo cùng màu xanh bắt mắt.


Bạn chỉ cần cho nước vào “túi đậu”, để đông trong tủ lạnh và ấn nhẹ là viên đá sẽ rơi ra nhanh chóng. Giá thành khoảng 100.000 đồng.


11. Vẫn là phong cách “Star Wars” nhưng lần này là ý tưởng cho chiếc thớt bằng gỗ dày và chắc chắn.


Hẳn các bé trai cũng sẽ siêng vào bếp để phụ mẹ chuẩn bị thực phẩm trước khi nấu lắm đấy! Giá thành khoảng 900.000 đồng.
 
12. Chiếc cốc cafe với phần tay cầm hình đôi cánh thiên thần ắt hẳn sẽ mang lại nguồn cảm hứng tuyệt vời cho bạn vào mỗi sớm mai.


Cốc được làm bằng gốm sứ, đường nét tinh tế, sắc sảo, “đôi cánh” cũng có nhiều màu như trắng, hồng, kem, xanh… Giá thành khoảng 250.000 đồng.


13. Dựa trên ý tưởng về môn bóng bầu dục Mỹ, những chiếc kẹp gắp hình quả bóng và găng tay của cầu thủ này rất ngộ nghĩnh đấy chứ!


Một bộ sản phẩm (bóng bầu dục hoặc găng tay) gồm 10 chiếc, làm bằng silicone và thép không gỉ. Giá thành khoảng 300.000 đồng.


14. Nhấn nhá cho góc bếp thêm ấn tượng với “tập đoàn” lọ đựng muối tiêu hình thiên thần và ác quỷ hùng hậu này.


Sản phẩm bằng sứ, có kích thước 3 x 3 x 8.5 cm, với ba màu trắng (thiên thần), đỏ và đen (ác quỷ). Giá thành khoảng 70.000 đồng.

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm đồ dùng nhà bếp trên tại các cửa hàng chuyên kinh doanh đồ dùng nhà bếp, siêu thị,… hoặc tham khảo trên các trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.