Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
14 dấu hiệu cho thấy bạn sẽ trở thành triệu phú

Thành công và trở nên giàu có là mục tiêu phấn đấu của khá nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng hiện thực hóa giấc mơ ấy.

Theo Business Insider, dưới đây là 14 dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng trở thành triệu phú vào một ngày không xa do Thomas Corley - tác quả cuốn sách Những thói quen giàu có - chia sẻ:

1. Có mục tiêu và ước mơ

80% các triệu phú trên thế giới thành công đều là những người có ước mơ và biết xác định mục tiêu, định hướng phát triển cho riêng mình.

2.  Đọc sách mỗi ngày

Nếu bạn là người yêu sách và thích đọc sách mỗi ngày, mỗi giờ thì bạn nắm chắc 88% thành công trong cuộc sống. Bởi trong sách có rất nhiều điều bổ ích, bạn có thể học hỏi cũng như tích lũy được kiến thức hay để áp dụng vào bản thân.

14 dau hieu cho thay ban se tro thanh trieu phu hinh anh 1
Có sở thích đọc sách mỗi ngày là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn sẽ trở thành triệu phú trong tương lai.

3. Có tư duy làm chủ

Bạn có tư duy làm chủ, dám nghĩ lớn và có tầm nhìn xa trông rộng, chắc chắn bạn sẽ là người chủ động trong mọi việc. Theo nghiên cứu, 90% những người có thể tự mình đưa ra quyết định thường thành công.

4. Có trách nhiệm

Bạn không bao giờ tránh né trách nhiệm. Trong cuộc sống, bạn luôn tìm cơ hội để mình nhận thêm nhiều trách nhiệm hơn.

5. Thận trọng

Bạn luôn thận trọng, không khinh xuất khi đón nhận thử thách mới. Thận trọng làm việc tại nhà, tìm kiếm phản hồi từ các chuyên gia, thử nghiệm ý tưởng và sáng kiến mới trước khi đưa chúng vào công việc kinh doanh của mình.

6. Hành động

Bạn không sợ hành động, bởi vì chỉ có hành động, thực hiện mục tiêu mới có thể đưa bạn đến gần hơn với thành công.

7. Không sợ thất bại

Trong cuộc sống, không ai hoàn hảo, không ai có thể luôn gặp may mắn và thành công. Nếu không may vấp ngã, bạn hãy xem thất bại đó như bài học để rút kinh nghiệm.

8. Tích cực làm việc thậm chí là làm nhiều hơn cả người khác

Bạn không ngại làm việc nhiều giờ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm để thành công. Những người giàu trong nghiên cứu của Thomas Corley làm việc nhiều hơn người không giàu trung bình là 11 giờ/tuần.

14 dau hieu cho thay ban se tro thanh trieu phu hinh anh 2
Bãn sẽ trở thành triệu phú nếu chăm chỉ, tích cực làm việc.

9. Luôn đặt ra mục tiêu và cố gắng đạt được

Bạn liên tục thiết lập và theo đuổi mục tiêu. Những mục tiêu này sẽ thúc đẩy bạn tiến về phía trước để hoàn thiện bản thân và phát triển hơn.

Theo Thomas Corley, 80% người giàu là những người luôn chú trọng các mục tiêu. Họ có thói quen đặt ra mục tiêu và quyết tâm theo đuổi.

10. Cố gắng làm tốt mọi việc hơn mong đợi

Bạn là người hướng đến giá trị. Bạn luôn tìm cách vượt qua sự mong đợi từ người khác.

11. Biết duy trì và phát triển các mối quan hệ

Bạn luôn biết cách duy trì những mối quan hệ bạn thấy có giá trị. Bạn nhớ và gọi điện chúc mừng sinh nhật, gọi điện hỏi thăm… nhân các sự kiện quan trọng trong cuộc sống.

12. Thân thiện với mọi người

Mọi người thích bạn, họ thích làm việc, đàm phán với bạn. Bạn khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, nhiệt tình và lạc quan.

13. Có khả năng làm việc nhóm

Không ai có thể thành công một mình. Một người thành công luôn có rất nhiều người ở phía sau ủng hộ và giúp đỡ khi họ gặp bất kỳ vấn đề gì.  

14. Giao lưu và kết bạn với những người thành công

Bạn gặp gỡ, giao kết với những người có mục tiêu và chí lớn giống mình. Như vậy, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều hay của họ, từ đó rút ra điểm yếu của bản thân để hoàn thiện mình.

Đồng thời, sự thành công của những người này sẽ là động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.