Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
14 đặc điểm khuôn mặt, tính cách mà nam giới và nữ giới đặc biệt thích ở nhau
Nghiên cứu chỉ ra rằng ở cả nam và nữ đều có chung những sở thích đặc biệt về ngoại hình và tính cách đối với đối tượng khác giới.

Khoa Vật lý Đại học Kent (Anh) mới đây đã thực hiện một dự án nghiên cứu nhằm xác định các đặc điểm trên khuôn mặt hấp dẫn nhất ở cả nam giới vè nữ giới. Ngoài ra, họ còn chỉ ra thêm hàng loạt những nét tính cách mà chỉ cần sở hữu chúng, bạn sẽ thực sự thu hút sự chú ý lẫn tình cảm từ những người khác giới xung quanh.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-nu-dac-biet-thich-o-nhau

Trong khi đàn ông thích phụ nữ có màu mắt nâu, hình quả hạnh nhân thì phụ nữ lại đặc biệt “kết” cánh nam nhi có màu mắt xanh, hình oval. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, độ tương phản giữa màu da và mắt ảnh hưởng vô cùng tích cực đến sức hấp dẫn của mỗi người. 

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-nu-dac-biet-thich-o-nhau-1

Ngay phía trên đôi mắt là cặp lông mày, được xem là điểm nhấn quan trọng thứ hai trên khuôn mặt bạn mỗi khi người khác giới nhìn vào. Trong khi đàn ông thích phụ nữ sở hữu lông mày cong thì phụ nữ lại muốn “đối tượng” của mình có hàng lông mày thẳng, cong ở phần đuôi. Ở cả nam và nữ, họ đều ưa thích người khác giới có phần lông mày đậm.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-nu-dac-biet-thich-o-nhau-2

Bất kỳ ai cùng sẽ thích một người có sống mũi cao, thẳng hơn là thấp, tẹt. Đa phần người được hỏi cho rằng, họ thích mẫu phụ nữ có phần mũi và đàn ông có chiếc mũi thẳng với chiều dài ở mức trung bình. Những chiếc mũi đẹp được cho là phải đối xứng với khuôn mặt chứ không nhất thiết phải quá cao.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-nu-dac-biet-thich-o-nhau-3

Nghiên cứu cũng cho thấy, đàn ông đặc biệt quan tâm tới cách phụ nữ trang điểm cho đôi mắt và màu da trên khuôn mặt. Họ cho rằng đó mới là những điểm cuốn hút nhất làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Bên cạnh đó, đa phần đàn ông cho hay họ thực sự không quá quan tâm đến màu son môi. Hình dáng đôi môi mới là quan trọng. Đàn ông thích phụ nữ có đôi môi đầy đặn, trong khi ở đàn ông thì chẳng mấy phụ nữ bận tâm đến chi tiết này, chi cần nó ở mức bình thường là chấp nhận được.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-nu-dac-biet-thich-o-nhau-4

Phần cằm ngày nay đã trở thành một phần quan trọng trong cách đánh giá cái đẹp ở cả phái nam và nữ. Trong khi đàn ông thích mẫu phụ nữ sở hữu chiếc cằm thon gọn, nhẵn nhụi thì phụ nữ lại “chết mê” với cánh đàn ông cằm vuông. Ở phụ nữ, vẻ đẹp và sự lôi cuốn người khác giới phần lớn chịu tác động từ mức độ hooc-mon căng thẳng bên trong cơ thể. Mức độ này càng thấp, phụ nữ càng trở nên hấp dẫn. Còn ở đàn ông, tính hấp dẫn của họ lại được đo bằng một hệ thống miễn dịch mạnh hay yếu.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-nu-dac-biet-thich-o-nhau-5

Trong quá trình nghiên cứu, người ta đã phát hiện ra rằng, hầu hết phụ nữ có chung sở thích đối với mẫu đàn ông có khuôn mặt hình bầu dục. Ở chiều ngược lại, đàn ông thường mê đắm những người phụ nữ có khuôn mặt hình trái tim.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-nu-dac-biet-thich-o-nhau-6

Những người mái tóc, lông mi và lông mày màu nâu dường như có sức hấp dẫn đối với cả nam và nữ. Tuy nhiên các thử nghiệm đã chứng minh đa phần đàn ông thích phụ nữ có màu tóc vàng hơn cả. 

 
14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-gioi-va-nu-gioi-dac-biet-thich-o-nhau

Đa phần những người được hỏi cho biết, họ thích đàn ông hoặc phụ nữ có làn da rám nắng. Một nhóm nghiên cứu khác của Đại học Bristol cũng cho hay, chế độ ăn uống ảnh hưởng nhiều đến màu da và sức lôi cuốn. Các sắc tố da vàng được cung cấp bởi carotenoid, có thể tìm thấy trong các loại trái cây và rau có màu vàng, cam, đỏ.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-gioi-va-nu-gioi-dac-biet-thich-o-nhau-1

Về tính cách nói chung, cả đàn ông và phụ nữ đều bị lôi cuốn bởi những người khác giới có tính cách năng động, hướng ngoại và thường là tuýp người luôn bận rộn. Họ có sự kết hợp tuyệt vời giữa học thức, nghề nghiệp, đam mê và lòng trắc ẩn. Họ là những người biết tự lực cánh sinh và không bao giờ đòi hỏi quá nhiều sự chú ý, nhưng ngược lại, họ mới chính là tâm điểm giữa đám đông và ngầm quyến rũ người khác giới.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-gioi-va-nu-gioi-dac-biet-thich-o-nhau-2

Đa phần mọi người sẽ bị lôi cuốn bởi tuýp người giàu tham vọng. Họ thường sở hữu ngoại hình ổn, đồng thời thích và biết cách làm việc. Đối với họ, không có giới hạn nào được đặt ra trước. Họ không giấu tham vọng của mình và sẵn sàng hy sinh rất nhiều để đạt được chúng.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-gioi-va-nu-gioi-dac-biet-thich-o-nhau-3

Tự nhiên, không ngần ngại trong giao tiếp, chân thành và hay cười; đó là một trong những tuýp người đủ sức “đốn tim” bất cứ người khác giới nào trót để ý đến họ. Sự tươi vui đồng thời đáng để tin cậy của mẫu tính cách này là những phẩm chất khiến chúng ta hoàn toàn không thể cưỡng lại sức hút từ họ.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-gioi-va-nu-gioi-dac-biet-thich-o-nhau-4

Mẫu người ít nói, lầm lì, đôi khi không cởi mở với tất cả mọi người thực tế lại một trong những mẫu người có sức quyến rũ mạnh nhất đối với người khác giới. Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể bị “khuất phục” bởi sự quyến rũ tới từ mẫu người này,  bởi sự tôn kính, khôn ngoan và không kém phần tự tin của họ. Quyền lực của họ đến từ vẻ điềm tĩnh và đáng tin cậy.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-gioi-va-nu-gioi-dac-biet-thich-o-nhau-5

Những người có tính cách rộng lượng, hào hiệp thường không so đo, tính toán và sẵn sàng thứ tha cho người khác. Họ bằng cách đó vẫn tìm được chỗ đứng trong xã hội, luôn tìm cách giúp đỡ người khác và nhận lại được niềm vui. Tính cách này được cả đàn ông và phụ nữ yêu thích.

14-dac-diem-khuon-mat-tinh-cach-ma-nam-gioi-va-nu-gioi-dac-biet-thich-o-nhau-6

Những người có bản năng hay thiên hướng chăm sóc gia đình được biểu hiện ra bên ngoài như sở thích yêu trẻ nhỏ, sống tử tế và chu đáo thường trở thành đối tượng thu hút sự chú ý và quyến rũ được hầu hết người khác giới. Thậm chí, đa phần phụ nữ sẽ không thể chống lại được vẻ “sexy” của một người đàn ông yêu thương và quý trọng động vật.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.