Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
12 nhân vật hoạt hình kỳ quái mà dễ thương không đỡ nổi
Đám 'tiểu quái da vàng' Minion, người máy mập ú Baymax hay quái vật một mắt tròn vo Mike đều khiến người xem chết mê vì quá đáng yêu.
 
12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi

Robot bong bóng Baymax (Big Hero 6) chinh phục người xem bởi vẻ ngoài ú na ú nần cute và tính cách ngây thơ, tình cảm, rất quan tâm người khác. Được tạo ra để trở thành y tá chăm sóc người bệnh nên Baymax còn có thể khám bệnh rất cừ. 

12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi-1

Thêm một chú robot nữa bắn "rụng tim" người xem là Wall-E. Bị bỏ rơi ở Trái đất hoang tàn, Wall-E có vẻ ngoài cũ kỹ, hoan gỉ và không được đẹp mắt. Tuy vậy đôi mắt long lanh biết nói, cách hành xử lương thiện chân thành khiến Wall-E được hàng triệu fan yêu quý. 

12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi-2

Chú mực Pearl (Finding Nemo) bé xíu màu hồng, hay bị phun mực vô tội vạ khiến người xem "yêu từ cái nhìn đầu tiên vì vẻ ngoài tròn ú siêu cute.

12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi-3

Xét về độ nổi tiếng, khó có nhân vật "phụ tá" nào qua mặt được Minion. Đôi quân vàng choé, nghịch như quỷ đã gây ra không biết bao nhiêu là "tội ác" thế nhưng vẫn khiến mọi người thích mê nhờ giọng nói buồn cười và ngoại hình "ngu ngu" đáng yêu.

12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi-4

Chú người tuyết Olaf (Frozen) được xây dựng theo đúng phong cách các nhân vật phụ cute của Disney: hài hước, mê hát hò nhảy múa, tính tình ngây ngô tức cười và về ngoài thì siêu đáng yêu.

12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi-5

Khác với các nhân vật trong danh sách, chú rồng Toothless (Bí kíp luyện rồng) lại trầm tính và ít nổi bật hơn. Nhưng xét về độ cool ngầu thì Toothless chắc chắn là vô địch. 

12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi-6

Chú chó Dug trong Up có vẻ mặt làm nũng khó ai mà cưỡng nổi. 

12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi-7

Động vật trong Tangled đều "bá đạo", trong khi ngựa Maximus siêu đanh đá thì chú thằn lằn Pascal cực kỳ thông minh và nghịch ngợm. Pascal có tài đổi màu sắc trong chớp mắt. 

12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi-8

Bên cạnh Arel có đến 2 người bạn thân, ai cũng ấn tượng. Tôm hùm Sebastian hay cằn nhằn giống ông cụ non còn cá Founder nhát cáy và dễ thương hết sẩy. 

12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi-9

Nổi tiếng nhất trong dàn nhân vật của Kỷ băng hà chắc chắn là sóc Scrat - nguyên nhân của mọi "thảm hoạ" chỉ vì tính tình hậu đậu và mê quả sồi đến mù quáng. 

12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi-10

Dù có cô bé Boo nhưng Mike vẫn xứng đáng giành danh hiệu Nhân vật dễ thương nhất Monster Inc. Cậu bạn quái vật tròn ủng, một mắt này có ngoại hình tương tự Minion nhưng tính cách "hiền" hơn nhiều. 

12-nhan-vat-hoat-hinh-ky-quai-ma-de-thuong-khong-do-noi-11

Những người bạn của gấu Pooh ai cũng cute quá mức, nhưng nếu phải chọn nhân vật đáng yêu nhất thì chắc chắn lợn hồng Piglet sẽ là người chiến thắng. 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.