Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
12 ngôi nhà đẹp như mơ ở một làng chài khiến các nàng điên đảo

Malaga là một tỉnh lẻ nằm ở phía Nam của Tây Ban Nha. Tại đây, theo thời gian và xu thế phát triển của đất nước, những làng chài vốn dĩ là di sản văn hoá của thành phố bắt đầu chuyển mình trở thành những địa điểm ngọt ngào thu hút du khách tham quan. Sự chuyển mình ấy vấp phải không ít những ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng những làng chài tại Malaga đang dần đánh mất đi những giá trị tinh thần, văn hoá và sự gắn kết cộng đồng chặt chẽ.

Tuy nhiên, điều mà ai cũng phải thừa nhận chính là vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi nằm gọn gàng trong sự hiện đại của từng ngôi nhà nhưng vẫn giữ được nét nhã nhặn và thơ mộng vốn có. Loạt ảnh về những ngôi nhà độc đáo này khiến không ít người thích thú và rục rịch kế hoạch chinh phục những làng chài xinh đẹp tại đây. 

Chân dung những ngôi nhà tại những làng chài ở Malaga, Tây Ban Nha khiến người xem yêu thích bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại.
Sau nhiều năm, những làng chài chuyển mình thay đổi và trở thành một địa điểm tham quan vô cùng ngọt ngào và thú vị.
Sự mất mất về hình ảnh nhộn nhịp ở làng chài được gói gọn vào từng ngôi nhà theo phong cách paracosmos này.
Thiết kế hiện đại kết hợp hoàn hảo với gam màu cổ điển khiến ngôi nhà trở nên vô cùng độc đáo.
Dường như người xem có thể thấy hết những hoạt động thường nhật nằm ẩn bên dưới hình ảnh ngôi nhà xinh đẹp này.
 
Những ngôi nhà đẹp như thể chúng được vẽ từ những chất liệu chân thực nhất.
Không ít cô nàng  điên đảo vì vẻ đẹp hiện đại mà không hề đánh mất sự nhã nhặn và mơ mộng hút hồn vốn có đến từ những ngôi nhà này.
Ngôi nhà với gam màu trầm ấm mang lại cho ta cảm giác bình yên giữa những hối hả và gấp gáp của đời.
Mỗi ngôi nhà là mỗi nét tính cách độc đáo và riêng biệt.
Vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi nằm gọn gàng trong sự hiện đại của từng ngôi nhà...
...nhưng vẫn giữ được nét nhã nhặn và thơ mộng vốn có.
Loạt ảnh về những ngôi nhà độc đáo này khiến không ít người thích thú và rục rịch kế hoạch chinh phục những làng chài xinh đẹp này.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.