Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
12 gợi ý làm vườn treo tường tuyệt đẹp trong nhà

Những vật dụng bỏ đi như ống nước, kệ hàng hay ví cũ giúp bạn tạo nên bức tường cây độc đáo.

 
12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha

Những cây xanh nhỏ trồng trong vỏ ốc như thế này nhắc chúng ta nhớ tới kỳ nghỉ. Bạn có thể giữ cho "bồn cây" độc đáo khỏi bị bám bụi bằng cách treo chúng lên cao. Những vỏ ốc "mọc" cây không chỉ là đồ vật trang trí mà còn khiến ngôi nhà bạn thêm sinh động và mát mắt.

12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha-1

Đừng vội vứt những ống nước cũ và không sử dụng đi. Hãy dùng chúng để tạo hình thành vườn treo tường vừa tiện dụng vừa nghệ thuật.

12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha-2

Vườn treo Lego. Bạn có thể dùng những giá treo tường hình khối có màu sắc và kích thước đa dạng, sau đó trồng cây lên trên.

12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha-3

Chẳng có gì dễ hơn việc trồng cây trong những kệ hàng cũ rồi treo chúng lên tường. Bạn sẽ có ngay một bức tường cây độc đáo.

12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha-4

Khu vườn mạng. Loại vườn này có thể được thiết kế ở mọi hình dáng, kích thước. Thứ bạn cần là một khung gỗ nhỏ và vài sợi dây để cố định cây.

12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha-5

y mang tới cho những chiếc ví hay túi cầm tay cũ của bạn một cuộc đời mới. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những vậy dụng không dùng tới nữa của các cô gái. Chỉ việc trồng loại cây yêu thích trong túi rồi treo lên tường, bạn đã thổi một luồng gió mới cho ngôi nhà của mình.

12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha-6

Những ai yêu thích hình khối hay tạo hình có thể dùng bồn cây hình học.

12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha-7

Tại sao phải vứt chiếc tủ gỗ cũ đi thay vì có thể trồng thứ gì đó tuyệt đẹp và mát mắt? Chiếc tủ sẽ trở nên sống động và có ích khi được cải tạo thành nơi trồng hoa.

12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha-8

Cách đơn giản để tạo ra một bồn cây trên tường là chỉ việc treo chiếc hộp cũ lên, trồng cây vào và đừng quên tưới nước.

12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha-9

Ai bảo vườn cây là phải rộng nhỉ? Bạn có thể tạo ra khu vườn mini giống như gợi ý trong hình.

12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha-10

Khu vườn thẳng đứng này dành cho người cầu toàn thực sự bởi mọi thứ, từ chậu đến giá đỡ, đều phải được đặt chính xác và đúng thứ tự.

12-goi-y-lam-vuon-treo-tuong-tuyet-dep-trong-nha-11

Bạn có thể tận dụng bình cá cũ, đồ trang trí Giáng sinh hay thậm chí quả cầu thủy tinh để tạo ra khu vườn treo có một không hai.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.