Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
12 cặp đôi 'phim giả tình thật' đình đám của Hàn Quốc

Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Anh Jae Huyn - Goo Hye Sun... là những cặp đôi hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ.

12 cặp đôi phim giả tình thật đình đám của Hàn Quốc

Tháng 10/2017, đám cưới của Song Joong Ki và đàn chị Song Hye Kyo đã gây rúng động làng giải trí Hàn Quốc. Sau thời gian dài phủ nhận tin đồn hẹn hò, cả hai khiến người hâm mộ "vỡ òa" khi tuyên bố kết hôn. Căp đôi Song-Song quen nhau khi cùng hợp tác trong "bom tấn" truyền hình nổi tiếng "Hậu duệ mặt trời'. Với sự theo đuổi mãnh liệt, chân thành của Song Joong Ki, mỹ nhân "Full House" nhanh chóng đổ gục và đồng ý lên xe hoa với anh sau hơn 1 năm hẹn hò. Hiện tại, cả hai chưa suy nghĩ đến chuyện có con cái mà quyết định tập trung cho sự nghiệp. 

12 cặp đôi phim giả tình thật đình đám của Hàn Quốc - 1

Cặp đôi "chị em" Goo Hye Sun và Anh Jae Huyn chính thức hẹn hò sau khi cùng nhau góp mặt trong bộ phim "Bác sĩ khát máu" năm 2015. Sau một năm yêu nhau, hai người quyết định kết hôn vào tháng 5/2016 trong sự chúc phúc của nhiều người hâm mộ. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra hết sức đơn giản, không xa hoa lộng lẫy như những đám cưới khác. Hai người quyết định quyên góp toàn bộ số tiền tổ chức hôn lễ cho các bệnh nhi tại bệnh viện Severance ở Sinchon, Seoul. Hiện tại, cặp đôi chung sống hạnh phúc cùng con gái nhỏ đầu lòng. 

12 cặp đôi phim giả tình thật đình đám của Hàn Quốc - 2

Ryu Soo Young và Park Ha Sun gặp nhau lần đầu khi cùng hợp tác trong bộ phim "Two Weeks" của đài MBC. Tháng 3/2015, cặp đôi gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tuyên bố hẹn hò sau 5 tháng tìm hiểu. Đầu tháng 1/2017, tài tử họ Park quyết định rước bạn gái kém 8 tuổi về nhà. Đám cưới của hai người được tổ chức bí mật với sự có mặt của hai bên gia đình và một số bạn bè thân thiết. Hiện tại, cặp đôi chung sống hạnh phú với con gái đầu lòng ra đời vào tháng 8 năm ngoái. 

Jin Tae Huyn và đàn chị Park Shi Eun quen biết nhau khi cùng tham gia bộ phim Pure Pumpkin Flower năm 2010. Sau vài tháng tìm hiểu cả hai tiến đến hẹn hò. 3 năm sau, cặp đôi tiếp tục tái ngộ trên màn ảnh nhỏ qua tác phẩm Take my hand. Năm 2015, hai người quyết định kết hôn sau 5 năm hẹn hò. Hiện tại, Park Shi Eun và Jin Tae Huyn chung sống hạnh phúc dù chưa có con cái. 

Jin Tae Huyn và đàn chị Park Shi Eun quen biết nhau khi cùng tham gia bộ phim "Pure Pumpkin Flower" năm 2010. Sau vài tháng tìm hiểu cả hai tiến đến hẹn hò. 3 năm sau, cặp đôi tiếp tục tái ngộ trên màn ảnh nhỏ qua tác phẩm Take my hand. Năm 2015, hai người quyết định kết hôn sau 5 năm hẹn hò. Hiện tại, Park Shi Eun và Jin Tae Huyn chung sống hạnh phúc dù chưa có con cái. 

12 cặp đôi phim giả tình thật đình đám của Hàn Quốc - 4

Choi Won Young và Shim Yi Young bắt đầu biết nhau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Di sản trăm năm" của đài MBC vào năm 2013. Sau gần 10 tháng hẹn hò, tài tử "Người thừa kế'' quyết định ngỏ lời kết hôn với bạn gái vào tháng 12 cùng năm. Trong đám cưới, Shim Yi Young diện váy cưới với thân hình khá mũm mĩm vì đã mang bầu được 3 tháng. Hiện tại, cặp đôi chung sống hạnh phúc tại Seoul, Hàn Quốc cùng con gái nhỏ.

12 cặp đôi phim giả tình thật đình đám của Hàn Quốc - 5

In Gyo Jin và So Yi Huyn là bạn thanh mai trúc mã của nhau từ khi còn nhỏ. Khi mới bước chân vào làng giải trí, hai người cùng trực thuộc một công ty nên mối quan hệ rất khăng khít. Quen biết nhau đã lâu nhưng phải đến khi "bén duyên" trên màn ảnh qua bộ phim truyền hình Aeja's Older Sister, Minja (2008) và Happy Ending (2012), chuyện tình cảm của cặp đôi mới đơm hoa. Năm 2014, In Gyo Jin ngỏ lời cầu hôn người đẹp và được mỹ nhân đồng ý. Gia đình nhỏ hạnh phúc cùng hai bé gái xinh xắn của hai người được nhiều người ngưỡng mộ. 

[Ji Sung và Lee Bo Young là một trong những cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ nhất làng giải trí. Sau khi cùng nhau góp mặt trong bộ phim Save The Last Dance For Me, Ji Sung đã cảm nắng nàng Hoa hậu Hàn Quốc và kiên trì theo đuổi cô. Tuy nhiên, Bo Young chỉ coi anh như đồng nghiệp và chia sẻ muốn tìm bạn đời không thuộc làng giải trí. Trước sự từ chối của Lee Bo Young, Ji Sung thẳng thắn trả lời: Nếu vậy thì anh sẽ từ bỏ diễn xuất. Cảm động trước lời nói của Ji Sung, mỹ nhân họ Lee đã đồng ý hẹn hò với anh vào năm 2007. Sau 6 năm bên nhau, cặp đôi quyết định kết hôn vào năm 2013. Hai người đang chuẩn bị chào đón bé thành viên mới sau 3 năm kể từ khi công chúa đầu lòng ra đời.

Ji Sung và Lee Bo Young là một trong những cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ nhất làng giải trí. Sau khi cùng nhau góp mặt trong bộ phim Save The Last Dance For Me, Ji Sung đã "cảm nắng" nàng Hoa hậu Hàn Quốc và kiên trì theo đuổi cô. Tuy nhiên, Bo Young chỉ coi anh như đồng nghiệp và chia sẻ muốn tìm bạn đời không thuộc làng giải trí. Trước sự từ chối của Lee Bo Young, Ji Sung thẳng thắn trả lời: "Nếu vậy thì anh sẽ từ bỏ diễn xuất". Cảm động trước lời nói của Ji Sung, mỹ nhân họ Lee đã đồng ý hẹn hò với anh vào năm 2007. Sau 6 năm bên nhau, cặp đôi quyết định kết hôn vào năm 2013. Hai người đang chuẩn bị chào đón bé thành viên mới sau 3 năm kể từ khi công chúa đầu lòng ra đời.

Han Ga In và Yeon Jung Hoon quen biết nhau sau khi tham gia tác phẩm truyền hình nổi tiếng Khăn tay vàng năm 2003. Tài tử họ Yeon là người chủ động theo đuổi mỹ nhân không dao kéo xứ Hàn. Sau 2 năm hẹn hò, Han Ga In quyết định lên xe hoa khi mới 23 tuổi và sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Yeon Jung Hoon trở thành kẻ thù số một của nhiều nam diễn viên và người hâm mộ Ga In vì đã thành công rước nàng về dinh dù không đẹp trai như các tài tử khác. Hiện tại, cặp đôi chung sống hạnh phúc bên công chúa nhỏ đầu lòng ra đời vào năm 2016.

Han Ga In và Yeon Jung Hoon quen biết nhau sau khi tham gia tác phẩm truyền hình nổi tiếng "Khăn tay vàng" năm 2003. Tài tử họ Yeon là người chủ động theo đuổi "mỹ nhân không dao kéo xứ Hàn". Sau 2 năm hẹn hò, Han Ga In quyết định lên xe hoa khi mới 23 tuổi và sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Yeon Jung Hoon trở thành "kẻ thù số một" của nhiều nam diễn viên và người hâm mộ Ga In vì đã thành công rước nàng về dinh dù không đẹp trai như các tài tử khác. Hiện tại, cặp đôi chung sống hạnh phúc bên công chúa nhỏ đầu lòng ra đời vào năm 2016.

12 cặp đôi phim giả tình thật đình đám của Hàn Quốc - 8

Nam diễn viên Ki Tae Young và nữ diễn viên Eugene gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay của bộ phim truyền hình "Tìm kiếm tình yêu" năm 2009. Sau khi bộ phim đóng máy, tin đồn "phim giả tình thật" của cặp đôi bắt đầu rộ lên. Tới năm 2012, cặp đôi bất ngờ tuyên bố kết hôn. 3 năm sau, hai người hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Tháng 4 vừa qua, đôi vợ chồng trẻ xác nhận Eugene đang mang bầu người con thứ hai và nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. 

12 cặp đôi phim giả tình thật đình đám của Hàn Quốc - 9

Lee Chun Hee và Jeon Hye Jin gặp nhau trên phim trường "Smile, You" năm 2009. Việc đóng cặp với nhau trong bộ phim đã khiến hai người có tình cảm với đối phương và trở thành một cặp "phim giả tình thật". Tháng 3/2011, đôi uyên ương của tổ chức hôn lễ tại khách sạn Sheraton, Seoul với sự góp mặt của nhiều bạn bè trong làng giải trí. Hai người cũng tiết lộ, cô dâu đã mang thai được 4 tháng. Hiện tại, cặp đôi chung sống hạnh phúc bên con gái đầu lòng 7 tuổi. 

12 cặp đôi phim giả tình thật đình đám của Hàn Quốc - 10

Sau khi đóng chung trong bộ phim Happy Home năm 2016, Lee Sang Woo và Kim So Yeon nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò. Tháng 06/2017, cặp đôi đã tổ chức một đám cưới ấm cúng, riêng tư với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Hiện tại, hai người tạm gác kế hoạch sinh con sang một bên để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. 

12 cặp đôi phim giả tình thật đình đám của Hàn Quốc - 11

Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun gặp nhau lần đầu tiên khi tham gia bộ phim "Glamorous Temptation" năm 2016. Sau khi bộ phim kết thúc hai người nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Cuối năm 2016, cặp đôi xác nhận hẹn hò và nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. Tháng 5/2017, đôi uyên ương kết hôn. Hiện tại, hai người chung sống hạnh phúc bên con gái nhỏ vừa chào đời vào tháng 7 vừa qua. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.