Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
12 cặp anh chị em 'đẹp hết phần thiên hạ' ở Kpop

Jeong Yeon - Seung Yeon, Park Chan Yeol - Park Yoo Ra... là những cặp anh chị em nổi tiếng 'tài sắc vẹn toàn'. 

12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop 

Gong Seung Yeon và Jeong Yeon (Twice) là cặp chị em mới nổi của Kbiz. Trong khi Jeong Yeon nổi lên cùng Twice, Seung Yeon lại được chú ý với vai trò MC, diễn viên và xuất hiện trong các show truyền hình. Cả hai thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc. 

12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop  - 1

Jessica và Krystal được biết đến như cặp chị em quyền lực nhất nhì ở Kpop hiện nay. Dù chênh nhau 5 tuổi (Jessica sinh năm 1989, Krystal sinh năm 1994) nhưng cả hai rất thân thiết với nhau. Cả Jessica và Krystal đều sở hữu vóc dáng nuột nà đáng mơ ước và đều có thần thái sang chảnh đậm chất tiểu thư.

12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop  - 2

Giống như cặp chị em Seung Yeon - Jung Yeon, hai anh em Gong Myung và Do Young (NCT) cũng nổi lên trong thời gian gần đây. Gong Myung hiện là diễn viên khá nổi tiếng, còn Do Young được biết đến là giọng ca chính của NCT. Cả hai ghi điểm trong mắt công chúng nhờ ngoại hình điển trai cùng tính cách ấm áp, thân thiện. 

12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop  - 3
Advertisement
 
 
 
 

Khi nhắc đến cặp chị em vừa đẹp vừa giàu có, quyền lực, công chúng thường không thể bỏ qua Dara và Thunder. Chênh nhau 6 tuổi nhưng cả hai rất thân thiết, Dara cũng rất tích cực giúp đỡ em trai trong sự nghiệp.

12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop  - 4

Xét về nhan sắc, Dana - em gái Mino (Winner) được đánh giá là đẹp chẳng thua kém nữ thần tượng nào ở Kpop. Có lẽ chính bởi vậy mà Mino thường xuyên khoe về cô em gái của mình với các fan. Tinh cảm gắn bó của hai anh em khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Mino cũng được biết đến là ông anh trai bảo vệ em gái quá mức.

12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop  - 5

Người hâm mộ của Baro (B1A4) đều biết nam thần tượng có một cô em gái xinh xắn tên là Cha Yoon Ji. Cô được xem “bản sao hoàn hảo” từ ông anh điển trai của mình. Cha Yoon Ji cũng quyết định theo nghiệp nghệ thuật của anh trai. Cô đã ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. 

 

12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop  - page 2

Cô chị phát thanh viên Park Yoo Ra của Chan Yeol rất nổi tiếng trong cộng đồng fan EXO bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Cả hai sở hữu nhiều nét đẹp giống nhau và thậm chí, thành viên của EXO còn được xem là “bản sao hoàn hảo” của chị gái.

12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop  - page 2 - 1

Cư dân mạng không ngần ngại dành những lời khen cho anh trai của Eric Nam và khẳng định nhan sắc của anh cũng không kém cạnh cậu em nổi tiếng của mình là bao. Thậm chí, nhiều người cho rằng Eddie Nam mang nhiều nét nam tính hơn.

12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop  - page 2 - 2

Hani luôn được biết đến là một trong những nữ thần sắc đẹp hàng đầu của Kpop. Khi thấy những hình ảnh của Ahn Tae Hwan - em trai Hani, nhiều người càng tin vào bộ gene “chuẩn không cần chỉnh” của gia đình cô. Bản thân thành viên EXID cũng rất tự hào về cậu em này bởi Tae Hwan không chỉ có gương mặt điển trai mà còn biết chơi nhạc và nấu ăn rất ngon. 

 
12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop  - page 2 - 3

Em gái Harin của CL nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng bởi vẻ ngoài tươi trẻ và lôi cuốn bất ngờ. Thậm chí, nhiều người cho rằng nhan sắc của em gái có phần lấn lướt hơn so với nữ ca sĩ YG. 

12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop  - page 2 - 4

Người hâm mộ của BTS vẫn thường hay đùa rằng gia đình của anh vô cùng có phúc khi sinh được hai chị em “tài sắc vẹn toàn” J-Hope và Jung Da Won. Dù đi theo 2 con đường sự nghiệp khác nhau, nhưng cả hai đều sở hữu tài năng đáng ngưỡng mộ khi tự tay gây dựng sự nghiệp riêng. Hai chị em đều có khuôn mặt rất baby. 

12 cặp chị em đẹp hết phần thiên hạ ở Kpop  - page 2 - 5

Chị của Momo xinh đẹp không kém em gái. Cô đang ở Nhật và là thành viên của một nhóm nhảy khá nổi tiếng. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.