Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

Thật khó tin khi ông lớn trong lĩnh vực phát hành không có tác phẩm nào nằm trong top 10 phim ăn khách nhất 2015. Tuy nhiên, Warner Bros. hoàn toàn có thể trở lại ngay năm nay.

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

Midnight Special (18/3): Bộ phim khoa học viễn tưởng kỳ bí của đạo diễn Jeff Nichols nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi trình làng trong khuôn khổ Liên hoan phim Berlin 2016. Có kinh phí sản xuất 16 triệu USD, Midnight Special là cuộc chạy trốn của Alton Meyer (Jaeden Lieberher) cùng cha đẻ (Michael Shannon). Cậu bé 8 tuổi sở hữu siêu năng lực bí ẩn, nay bị chính phủ Mỹ và một hội cuồng tín truy đuổi vì những mục đích khác nhau. Người đẹp Kirsten Dunst sắm vai Sarah, mẹ đẻ của Alton trong phim. Ảnh: Warner Bros.

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

Batman v Superman: Dawn of Justice (25/3): Sau trận chiến long trời lở đất với tướng Zod tại Metropolis, Superman (Henry Cavill) trở thành nhân vật gây tranh cãi lớn. Cho rằng Siêu Nhân là mối họa với nhân loại, Batman (Ben Affleck) quyết định tái xuất với mục tiêu ngăn chặn “người đàn ông thép”. Song, sự xuất hiện của một thế lực bóng tối mới buộc Superman, Batman cùng Wonder Woman (Gal Gadot) bất đắc dĩ phải hợp tác với nhau. Đây cũng là khởi nguồn cho nhóm siêu anh hùng Justice League sau này. Dawn of Justice của Warner Bros. và DC được coi là đối trọng xứng đáng dành cho Captain America: Civil War của Disney và Marvel trong năm 2016. Ảnh: Warner Bros.

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

Keanu (22/4): Keegan Michael Key và Jordan Peele, hai danh hài nổi tiếng trên sóng truyền hình nước Mỹ và mạng xã hội YouTube, cùng tham gia bộ phim hài hước xoay quanh cuộc tìm kiếm… một con mèo. Khi chú mèo cưng Keanu của Rell (Jordan Peele) bị bắt mất, anh cùng người bạn Clarence (Keegan Michael Rey) quyết định lên đường tìm kiếm mà không ngờ rằng họ chuẩn bị phải đối đầu với những băng xã hội đen máu mặt. Ảnh: Warner Bros.

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

The Nice Guys (20/5): Do đạo diễn Shane Black thực hiện, bộ phim hài hình sự lấy bối cảnh thập niên 1970 tại thành phố Los Angeles, Mỹ là cuộc điều tra vụ mất tích bí ẩn của một cô gái có liên quan đến làng phim khiêu dâm. Song, do sở hữu tính cách trái ngược, cũng như mang thái độ ganh ghét lẫn nhau, mà hai thanh tra Holland March và Jackson Healy gặp rất nhiều điều oái oăm. Hai ngôi sao sắm vai chính trong The Nice Guys là Ryan Gosling và Russell Crowe. Ảnh: Warner Bros.

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

The Conjuring 2 (10/6): Sau khi hoàn tất bom tấn Fast & Furious 7, đạo diễn James Wan trở lại dòng phim kinh dị với dự án phần hai của The Conjuring. Hai vợ chồng Ed và Lorraine Warren nay đặt chân tới nước Anh xa xôi để điều tra những hiện tượng tâm linh kỳ bí xảy ra ở vùng đất Enfield. Năm 2013, The Conjuring từng giúp hãng Warner Bros. thu tới 318 triệu USD, so với kinh phí sản xuất chỉ là 20 triệu USD. Ảnh: Warner Bros.

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

The Legend of Tarzan (1/7): Có kinh phí sản xuất lên tới 180 triệu USD, The Legend of Tarzan là dự án bom tấn được hãng Warner Bros. đặt cho rất nhiều kỳ vọng trong mùa hè 2016. Bộ phim không kể lại câu chuyện quen thuộc ở nguyên tác văn học của Edgar Rice Burroughs, mà lấy bối cảnh thời gian sau khi Tarzan (Alexander Skarsgård) đã rời khỏi khu rừng già Phi châu và trở về London để sống cùng người đẹp Jane Porter (Margot Robbie). Chàng hoàng tử rừng xanh sớm được mời trở lại đất nước Congo trong vai trò đại sứ mà không hề biết rằng mình chỉ là con tốt thí trong tay của tên chỉ huy Léon Rom (Christoph Waltz). Ảnh: Warner Bros.

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

Suicide Squad (5/8): Không chỉ có Batman v Superman, Warner Bros. còn một tác phẩm khác thuộc dòng siêu anh hùng trong năm 2016 là Suicide Squad. Tuy nhiên, đây là tác phẩm xoay quanh nhóm ác nhân được chính phủ tập hợp để thực hiện các phi vụ nguy hiểm, bao gồm Deadshot, Harley Quinn, Rick Flagg, Captain Boomerang, El Diablo, Killer Croc, Slipknot, Kantana và Enchantress. Tuy Joker không thuộc Biệt đội Tự sát, nhưng nhân vật sẽ xuất hiện trong phim dưới sự thể hiện của tài tử Jared Leto. Sau khi trình làng trailer đầu tiên tại sự kiện Comic-Con 2015, Suicide Squad nhận được sự quan tâm rất lớn trên các mạng xã hội. Ảnh: Warner Bros.

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

Sully (9/9): Có sự tham gia của Tom Hanks và do đạo diễn Clint Eastwood thực hiện, Sully là niềm hy vọng của Warner Bros. trong mùa giải thưởng điện ảnh 2016-2017. Bộ phim kể lại sự kiện có thật, khi cơ trưởng Chesley “Sully” Sullenberger đáp chuyến bay mang mã hiệu 1549 của hãng hàng không U.S. Airways xuống dòng sông Hudson an toàn hồi đầu năm 2009, cứu lấy sinh mạng của 155 hành khách. Trước đó, chiếc máy bay do ông điều khiển gặp trục trặc động cơ bởi một đàn ngỗng. Vì đã ở cách sân bay quá xa, Sully buộc phải đưa ra quyết định mạo hiểm và toàn bộ câu chuyện được giới truyền thông quốc tế gọi là “phép màu trên sông Hudson”. Ảnh: Entertainment Weekly

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

Storks (23/9): Trong thời đại Internet, những chú cò không còn mang nhiệm vụ đem đến những đứa trẻ cho các gia đình, mà trở thành... nhân viên giao hàng chuyên nghiệp. Ngay khi chuẩn bị được thăng chức, chú cò Junior vô tình kích hoạt “Máy sản xuất em bé”, và phải đau đầu tìm cách giải quyết “hậu quả” mà mình vừa gây ra. Tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Storks có danh hài Andy Samberg trong vai chính Junior. Ảnh: Warner Bros.

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

The Accountant (14/10): Không chỉ sắm vai Batman, Ben Affleck còn đóng chính cho một bộ phim khác của Warner Bros. trong năm nay là The Accountant. Ở tác phẩm hành động giật gân, tài tử vào vai một tay kế toán mưu mẹo, chuyên xử lý những phi vụ bẩn và rồi gặp phải rắc rối lớn. Tham gia The Accountant cùng Ben Affleck là các ngôi sao Anna Kendrick, J.K. Simmons và Jon Bernthal. Ảnh: Warner Bros.

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

Fantastic Beasts and Where to Find Them (18/11): Thế giới phù thủy màu nhiệm tiếp tục xuất hiện trên màn bạc qua Fantastic Beasts and Where to Find Them. Loạt phim spin-off theo chân Newt Scamander, chuyên gia nghiên cứu các loài sinh vật kỳ bí, đồng thời là tác giả của những cuốn sách về quái vật mà Harry Potter đọc được 70 năm sau này. Warner Bros. lên kế hoạch thực hiện ba tập phim Fantastic Beasts với Eddie Redmayne, ngôi sao của The Theory of Everything (2014) và The Danish Girl (2015), trong vai chính. Ảnh: Warner Bros.

12 bộ phim nổi bật đến từ Warner Bros. trong năm 2016

Collateral Beauty (18/12): Bộ phim tâm lý hài hước cuối năm của đạo diễn David Frankel lấy trung tâm là một chuyên viên quảng cáo do Will Smith thể hiện. Bên cạnh tài tử da màu, Collateral Beauty còn có sự phục vụ của hàng loạt các ngôi sao như Kate Winslet, Keira Knightley, Helen Mirren, Edward Norton và Jonah Hill. Do đó, giới quan sát đánh giá đây cũng là một ứng cử viên tiềm tàng tại phòng vé, cũng như cho mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm. Ảnh: Outnow

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.