Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
12 blogger làm đẹp người Hàn bạn nên follow ngay
Bạn sẽ muốn dành hàng giờ để xem clip hướng dẫn makeup, dưỡng da, làm tóc của những cô nàng xinh xắn này.

1. Somevely

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay

Somevely tên thật là Park Somin. Thế mạnh của beauty blogger này là trang điểm như các idol Kpop trong nhiều MV khác nhau. Bên cạnh đó, Somevely còn chia sẻ các tips nhỏ cho từng bước makeup như mascara, kẻ mày, che khuyết điểm.

2. Hakonyang

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay-1

Hakonyang là một chuyên gia trang điểm tài năng, cô kết hợp với nàng mẫu xinh xắn May để tạo nên kênh youtube riêng. Hakonyang thường đăng tải clip hướng dẫn makeup, làm tóc thường ngày. Beauty blogger này còn sở hữu nhiều mẹo làm móng tay rất hữu hiệu.

3. Kwaktori

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay-2

Kwaktori theo đuổi phong cách trang điểm lấy cảm hứng từ hoạt hình Nhật Bản, búp bê. Cô nàng không ngại thử nghiệm những trào lưu makeup mới lạ và độc đáo. Ngoài clip hướng dẫn làm đẹp, Kwaktori còn thu hút bởi style ăn mặc và kiểu tóc luôn thời thượng, cá tính.

4. Yeon Du Kong

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay-3

Yeon Do Kong còn được mệnh danh là "người bạn tốt của những cô gái bận rộn". Cô nàng thường hướng dẫn cách trang điểm tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, Do Kong còn chia sẻ nhiều tips phối trang phục, chăm sóc da và review mỹ phẩm.

5. Daddoa

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay-4

Daddoa là beauty blogger đình đám, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các clip của Daddoa chủ yếu hướng dẫn trang điểm cho từng sự kiện, theo chủ đề hoặc lấy cảm hứng các mùa. Phần hướng dẫn của cô nàng dễ áp dụng, mỹ phẩm sử dụng bình dân và dễ mua.

6. Sunny

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay-5

Sunny là blogger người Hàn đang sống tại Mỹ, vì vậy các clip của cô nàng luôn có cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh rất tiện. Cũng vì ảnh hưởng của cách làm đẹp phương Tây nên Sunny thường thử nghiệm nhiều style trang điểm sexy, phóng khoáng. 

7. Lamuqe

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay-6

Lamuqe rất chịu khó update các xu hướng trang điểm và làm tóc mới, chính vì vậy kênh làm đẹp của cô nàng khá phong phú, thời thượng. Lamuqe còn nổi tiếng với các clip trang điểm theo idol Kpop và chăm sóc da.

8. Calary Girl

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay-7

Calary Girl gây ấn tượng bằng style trang điểm kiểu hoạt hình Nhật Bản. Nàng blogger có nhiều clip hướng dẫn makeup cosplay, makeup phong cách lolita hoặc thần tiên. Calary Girl cũng thường chia sẻ các mẹo làm móng tay và tạo kiểu tóc thú vị.

9. Pony

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay-8

Pony là beauty blogger nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, còn được mệnh danh là "Michelle Phan người Hàn". Pony sở hữu kỹ năng trang điểm thần sầu. Nếu muốn tìm hiểu cách makeup chuyên nghiệp hơn và thử nghiệm nhiều style trang điểm khác nhau, bạn nên "cày" kênh youtube của cô gái xinh đẹp này.

10. Ssin

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay-9

Ssin nổi bật giữa các blogger bởi mái tóc ngắn cá tính và phong cách tomboy. Sở trưởng của Ssin là trang điểm cover các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, idol Kpop. Nhiều lần cô nàng khiến fan "mất máu" vì hoá thân thành các nam thần tượng điển trai.

11. Kimdax

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay-10

Kimdax có cách hướng dẫn trang điểm rất tỉ mỉ, giải thích rõ ràng để người xem dễ làm theo. Chính vì vậy clip nào của cô nàng cũng có lượt xem cao ngất. Kimdax thường trang điểm cover idol và diễn viên hot. Cô nàng còn sở hữu nhiều mẹo làm tóc hay ho.

12. Bambigirl

12-blogger-lam-dep-nguoi-han-ban-nen-follow-ngay-11

Mặc dù có hướng dẫn trang điểm và chăm sóc da nhưng mảng mạnh nhất của Bambigirl là review mỹ phẩm. Nhóm mỹ phẩm mà Bambigirl quan tâm là các dòng bình dân, phổ biến và được các teen yêu thích. Vì vậy kênh Youtube của cô nàng cực kỳ có ích với phần review hàng loạt sản phẩm làm đẹp khác nhau.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.