Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
12 bí mật giúp Selena Gomez luôn xinh đẹp

Nữ ca sĩ ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng với giới trẻ bằng gu thời trang rất khác biệt.

12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 1
1. Thời trang đến từ những gì đơn giản nhất: Phong cách của Selena Gomez thường hướng tới sự thanh thoát, nhẹ nhàng, không cầu kỳ. Một trong những lý do chính là thân hình mũm mĩm của cô sẽ phù hợp hơn với kiểu dáng đơn giản thay vì những thiết kế quá rườm rà.
12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 2
2. Màu đỏ luôn là chìa khóa giúp bạn nổi bật: Cô ca sĩ xinh đẹp thường xuyên xuất hiện với các tông đỏ rực rỡ, tuy nhiên, cô cũng rất khéo léo tạo điểm nhấn nhá với phụ kiện tối màu để tránh gây rối mắt.
12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 3
3. Mạnh dạn với những lợi thế của cơ thể: Thời trang xẻ đùi thường được cô tận dụng như một cách giúp nối dài chân và khoe khéo cơ thể.
12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 4
4. Thắt lưng luôn làm được những điều diệu kỳ: Với những người có vóc dáng tròn trịa như Selena thì thắt lưng luôn giúp tạo điểm nhấn, cho vòng eo thon gọn hơn.
12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 5
5. Thời trang ở nhà cũng là thời trang ngoài phố: Bộ đồ pijama vào tay Selena lại hết sức hấp dẵn nhờ sự kết hợp với một đôi sandals quai ngang.
12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 6
6. Nếu chọn thời trang đơn sắc, đừng quên điểm nhấn: Sự khéo léo của Selena với một chiếc đầm trắng kem chính là việc lựa chọn một đôi giày bạc chứ không phải đen vì nó dễ gây sự tương phản tổng thể hay trắng, nude, vốn dễ gây nhạt nhòa khi kết cùng trang phục sáng màu.
12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 7
7. Nếu là fan của cây đen, hãy thử chơi màu với phụ kiện: Cây đen không khiến Selena già nua bởi cô đã khéo léo kết hợp sự trẻ trung của túi xách và mũ.
12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 8
8. Quần cạp cao và tối màu, chìa khóa của cân nặng: Chiếc quần không chỉ giúp nối dài chân, tăng vẻ sang trọng mà còn thích hợp với người mũm mĩm.
12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 9
9. Thời trang cut out luôn là điểm nhấn: Selena thường xuyên xuất hiện với trang phục cut out bởi nó giúp tạo ảo giác cho cơ thể mảnh mai hơn.
12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 10
10. Đừng quên sức hút của các mẫu cổ V sâu: Áo cổ V rất thích hợp với những người đầy đặn như Selena vì nó tạo cơ thể gọn gàng hơn.
12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 11
11. Áo khoác dài có thể tăng vẻ sang trọng cho mọi trang phục bình dân: Cô ca sĩ xinh đẹp thường xuyên sử dụng các mẫu áo dáng dài, và khi kết hợp với trang phục đường phố như jeans, áo thun giúp cô nổi bật ở mọi nơi, kể cả trong một sự kiện sang trọng.
12 bi mat giup Selena Gomez luon xinh dep hinh anh 12
12. Khi không biết chọn mặc gì, hãy thử với thời trang đen trắng: Cách phối 2 tông màu basic này thường xuyên được Selena sử dụng và cô cho rằng đây là chìa khóa để tăng vẻ sang trọng cho người mặc.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.