Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
11 scandal gây tranh cãi của Kpop

 Là làng giải trí có nghệ sĩ chăm giữ hình ảnh nhất nhưng không vì thế mà Kpop vắng bóng những lùm xùm.

1. Tình một đêm của Seung Ri

Tháng 9/2012, làng giải trí xôn xao về chuyện tình một đêm của Seung Ri bị phanh phui trên báo Nhật. Theo đó, một người phụ nữ giấu tên khẳng định đã lên giường với thành viên Big Bang. Người này cho biết, trong suốt quá trình mây mưa, Seung Ri liên tục áp đặt và không hôn cô lấy một lần. Bài viết được đăng kèm tấm ảnh Seung Ri đang ngủ. 

Sau khi bài báo xuất hiện, em út Big Bang tạm ngưng hoạt động, rút lui về hậu trường. 

Trong khi đó, người hâm mộ ra sức bảo vệ thần tượng, cho rằng câu chuyện là bịa đặt và hình ảnh là giả dối. Sau này, sự việc cũng không được chứng minh là thật hay giả.

11 scandal gây tranh cãi của Kpop
Seung Ri bị phanh phui tình một đêm trên báo Nhật.

2. Lục đục nội bộ của T-ara

Năm 2012, Hwa Young bất ngờ bị "đá" khỏi nhóm. Sự việc trở nên rắc rối khi người hâm mộ buộc tội các thành viên bắt nạt và tẩy chay Hwa Young khiến cô phải ra đi. 

Hậu quả, T-ara bị người hâm mộ quay lưng, kêu gọi giải tán, và mất một loạt hợp đồng quảng cáo.

Kể từ thời điểm đó, T-ara mất dần vị trí trong làng nhạc Hàn. Sau scandal, nhóm trở lại với ca khúc Sexy Love nhưng không giành được vị trí đầu các bảng xếp hạng như trước đây.

11 scandal gây tranh cãi của Kpop
Hình ảnh được cho là các thành viên T-ara chèn ép Hwa Young.

3. G-Dragon hút cần sa
Mặc dù rượu được chấp nhận ở Hàn Quốc nhưng cần sa vẫn là thứ bị cấm. Một người có thể bị bỏ tù chỉ vì hút cần sa tại đây

Năm 2011, kết quả xét nghiệm cho thấy G-Dragon dương tính với cần sa. Trưởng nhóm Big Bang giải thích, sau một bữa tiệc ngà ngà say, anh được một người mời hút thuốc. Vào thời điểm đó, G-Dragon chỉ nghĩ đó là một loại thuốc lá chứ không hề biết là cần sa.

11 scandal gây tranh cãi của Kpop
G-Dragon khẳng định chỉ vô tình hút cần sa.

4. G-Dragon 'sex' trên sân khấu live

Trong concert Shine A Light (2009), ở phần trình diễn ca khúc Breathe, G-Dragon dành gần 2 phút để tái hiện cảnh "giường chiếu" nóng bỏngMàn biểu diễn không chỉ khiến fan hú hét khản giọng mà còn tạo nên một cuộc tranh cãi gay cấn trên các diễn đàn.

Chàng trưởng nhóm Big Bang bị "tố" là sex thật - dù vẫn mặc nguyên quần áo -ngay trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn fan. Sự việc ầm ĩ đến mức nhà chức trách phải vào cuộc điều tra. Nếu bị buộc tội, G-Dragon sẽ đối mặt với mức án 1 năm tù giam. 

Nữ vũ công trình diễn cùng G-Dragon đã phải lên tiếng phủ nhận sự việc. Vài tháng sau đó, chàng ca sĩ sinh năm 1988 cũng được tuyên bố vô tội.

5. Fan "đá" Jay Park khỏi 2PM

Năm 2009, Jay Park có khởi đầu thuận lợi với nhóm nhạc 2PM. Tuy nhiên, khi dòng chữ "Korea is gay... I hate Koreans" (Hàn Quốc là gay... tôi ghét người Hàn Quốc) mà anh từng viết trên blog bất ngờ bị phanh phui, Jay Park đã phải chia tay nhóm và xin lỗi người hâm mộ.

Tuy nhiên, sau gần 1 năm lánh nạn ở Mỹ, Jay Park trở lại làng giải trí Hàn với tư cách là nghệ sĩ solo và thành công hơn bao giờ hết. Hiện tại, anh là ông chủ của một công ty giải trí.

11 scandal gây tranh cãi của Kpop
Jay Park chia tay 2PM và có một sự nghiệp solo thành công.

6. Jo Kwon (2AM) thân mật với Soo Hyun (U-KISS)

Năm 2008, khi đồng tính vẫn còn là một chủ đề tranh cãi, người hâm mộ xôn xao về xu hướng tính dục của Jo Kwon. Khi thành viên 2AM tham gia We Got Married - một chương trình cho phép các sao đóng cặp vợ chồng và trải qua đời sống hôn nhân - tin đồn tạm lắng. Tuy nhiên, quãng thời gian này không kéo dài. 

Cư dân mạng bất ngờ khai thác được những bức thư sướt mướt giữa Jo Kwon và Shin Soo Hyun của U-KISS. Nội dung các bức thư cho thấy cả hai mong muốn được ăn ngủ, sống và chơi cùng nhau. 

Trước ồn ào của công chúng, Jo Kwon khẳng định hai người chỉ là bạn.

11 scandal gây tranh cãi của Kpop
Mối quan hệ của Jo Kwon và Soo Hyun khiến fan ngỡ ngàng.

7. Scandal sex của Ivy

2007 là một năm mệt mỏi với Ivy khi liên tục vướng scandal. Bắt đầu là câu chuyện đạo ý tưởng của MV Sonata of Temptation. Tiếp theo đó, cô bị bạn trai cũ tống tiền với lời đe dọa tung ảnh nude và clip sex. Anh bạn trai bị bắt giữ và những thứ "hàng nóng" kia cũng chưa bao giờ bị phát tán. 

Nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó. Ivy tiếp tục đối mặt với tin đồn lừa dối bạn trai - nam ca sĩ Wheesung - suốt 8 tháng. 

3 năm sau, năm 2010, một lần nữa cái tên Ivy lại gắn liền với từ sex. Một người đàn ông khẳng định đã tìm thấy clip "nóng" của Ivy. Tuy nhiên, người đẹp đã được minh oan khi người phụ nữ trong clip được chứng minh không phải là cô.

11 scandal gây tranh cãi của Kpop
Scandal liên tiếp khiến Ivy phải xa rời làng giải trí.

8. Tranh chấp hợp đồng và tan rã của KARA
Thường xuyên phải làm việc quá sức trong điều kiện khổ sở, tiền công thì bèo bọt, KARA đệ đơn kiện công ty quản lý DSP. 

Tuy nhiên, vài tháng sau đó, nhóm đã quay lại với DSP sau khi nhìn thấy doanh số album tăng do sự quan tâm của công chúng với nhóm bất ngờ thay đổi sau ồn ào kiện tụng.

11 scandal gây tranh cãi của Kpop
Câu chuyện hợp đồng nô lệ của KARA gây chú ý.

9. Jae Won (Code V) phân biệt chủng tộc
Jae Won không phải là một cái tên quen thuộc với fan Hàn nhưng câu chuyện của anh cũng từng gây xôn xao làng giải trí. 

Ồn ào bắt đầu khi bạn gái cũ của Jae Won viết tâm thư, đăng trên mạng xã hội. Cô khẳng định bị chàng ca sĩ lợi dụng tiền bạc, làm cô có thai xong rũ bỏ trách nhiệm. Cô còn khiến fan Code V nổi giận khi hé lộ Jae Won phân biệt chủng tộc, anh chàng từng rất vui mừng trước thảm họa động đất năm 2011 của Nhật Bản. 

Vì điều này, Jae Won đã bị công ty quản lý loại khỏi nhóm Code V.

11 scandal gây tranh cãi của Kpop
Jae Won bị phanh phui chuyện riêng tư.

10. Fan Super Junior tuyên chiến với SM Entertainment
Năm 2007, SM Entertainment lên kế hoạch ra mắt nhóm con của Super Junior tại Trung Quốc với sự góp mặt của Zhou Mi và Henry. Lo sợ SM Entertainment sẽ bổ sung 2 thành viên này vào Super Junior, người hâm mộ đã tổ chức biểu tình bên ngoài trụ sở của SM Entertainment với hàng loạt băng rôn đề "Only 13" (Chỉ 13 - số lượng thành viên ban đầu của Super Junior). 

Khi bị SM phớt lờ, fan bỏ tiền mua 58.000 cổ phiếu của công ty và tuyên bố sẽ làm mọi thứ để ngăn cản sự việc. Sau này, SM đã phải đầu hàng và từ bỏ ý định bổ sung 2 thành viên người Trung Quốc vào nhóm. 

Tuy nhiên, vì những lục đục riêng, Super Junior cũng không còn giữ được con số 13 thần thánh.

11 scandal gây tranh cãi của Kpop
Fan quyết bảo vệ số 13 của Super Junior.

11. Jang Seok Woo lạm dụng thực tập viên
Jang Seok Woo là giám đốc điều hành của công ty giải trí Open World Entertainment. Vị giám đốc này bị bắt vì dùng thuốc để lạm dụng tình dục một số thực tập nữ ngay tại tầng hầm ở công ty. 

Jang Seok Woo còn bị cáo buộc cưỡng ép cả một số thực tập nam tham gia vào trò đồi bại của mình. Jang Seok Woo bị bỏ tù 6 năm.

11 scandal gây tranh cãi của Kpop
 
Jang Seok Woo đi tù vì lạm dụng học viên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.