Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

Sự khốc liệt của Kpop khiến không ít nhóm nhạc vội vã ra đời nhưng cũng nhanh chóng chìm nghỉm và biến mất.

Chỉ trong chưa đầy 3 tháng đầu năm 2015, đã có tới 6 nhóm nhạc Hàn tan đàn xẻ nghé. Trước khi những nhóm như Jewelry hay Wonder Boyz tan rã khi còn chưa kịp nổi tiếng, có khá nhiều nhóm khác cũng gặp cái kết tương tự.

DEMION

11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

Ra mắt hồi tháng 9/2013 với mini album đầu tay, DEMION gây ấn tượng khá tốt với ca khúc chủ đề Ask Her Out và cả bài hát sôi động Roller Coaster. Trong lúc người hâm mộ chờ đợi nhiều hơn từ nhóm nhạc này thì họ bất ngờ hay tin nhóm đã tan rã chỉ khoảng 1 năm sau khi debut. Nguyên nhân chủ yếu là do vấn đề tài chính.
F-ve Dolls

11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

Ngày 10/3 vừa qua, MBK Entertainment - công ty quản lý của của T-ara (trước là Core Contents Media) tuyên bố F-ve Dolls (5dolls) tan rã. F-ve Dolls ra mắt vào năm 2011 cùng ca khúc debut Lip Stains.

Sau 4 năm, nhóm có tổng cộng 10 thành viên rời nhóm hoặc gia nhập mới nhưng luôn hoạt động chính với đội hình 6 người.

Album đầu tay của F-ve Dolls Charming Five Dolls có ca khúc I Mean You là thành công nhất. Ca khúc Like This or Like That của họ cũng được khen ngợi là top ca khúc hay nhất năm 2011. Tuy nhiên, về sau dù đã cố gắng nhưng họ vẫn không tạo được ấn tượng nào mạnh mẽ hơn.

8eight

11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

Có lẽ với nhiều fan Kpop, cái tên 8eight vẫn thật xa lạ dù bộ ba gồm 2 chàng trai và 1 cô gái này đã hoạt động từ năm 2007.

Ngoài ca khúc Goodbye My Love được nhiều người biết tới, rất tiếc các hoạt động khác của nhóm mờ nhạt đến mức sự kiện nhóm tan rã năm ngoái còn gây chú ý hơn so với thời kỳ họ tồn tại.
BB.Boys

11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

Trở lại năm 2011, BB.Boys là một cái khá nổi bật khi họ ra mắt với album đầu tay kết hợp cùng G.Na. Tuy nhiên, đáng tiếc là 1 năm sau đó, 3 chàng trai đã đường ai nấy đi.
Kiss&Cry

11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

Tháng 1/2014, Kiss&Cry ra mắt và ngay lập tức được yêu thích với ca khúc debut Domino Game. Tuy nhiên, chỉ tới tháng 9 cùng năm, họ đã tuyên bố tan rã.

Dù các thành viên vẫn hoạt động nghệ thuật riêng lẻ sau khi tách nhóm nhưng chẳng ai còn nhớ tới họ nữa.
B.o.M

11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

Dear Feelings Dear Heart là một bản ballad đáng nghe, nằm trong album debut Burning Rose của nhóm B.o.M. Một năm sau, nhóm cho ra đời thêm single Without You với giai điệu mượt mà, da diết.

Tuy nhiên, đó là tất cả dấu ấn của nhóm nhạc này. Hai năm sau nữa, nhóm tuyên bố tan rã. Ngoại trừ Song Minho ra nhập nhóm nhạc Winner, những thành viên còn lại vẫn đang khá vất vả tìm con đường phát triển.
M.O.A

11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

M.O.A có một khởi đầu tệ hại khi ca khúc debut I’ll Call Ya ra mắt hồi tháng 2/2014 của họ bị chê tơi tả. Thậm chí KBS còn từ chối phát sóng vì chất lượng quá dở. Tuy nhiên, các màn trình diễn live của nhóm lại cho thấy những cô gái này không tệ đến thế. Họ nhảy đẹp và có ngoại hình bắt mắt.

Single sau đó của nhóm Run for Your Dream phát hành hồi tháng 3/2014 cho thấy họ đã đi đúng hướng hơn mặc dù nó vẫn gặp vấn đề trong khâu sản xuất. Chỉ khoảng 1 tháng sau single này, tài khoản Twitter của nhóm bất ngờ bị khóa. Cùng với đó, nhóm cũng dừng hoạt động.
Supreme Team

11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

Supreme Team là một bộ đôi hip-hop khá chất trong làng nhạc Hàn, hoạt động từ năm 2009 tới 2013 thì tan rã. Việc họ đường ai nấy đi là bởi E-Sens kết thúc hợp đồng với công ty quản lý Amoeba Culture và muốn tập trung cho hoạt động solo.

Supreme Team tan rã khiến nhiều fan hip-hop khá tiếc nuối bởi so với những tên tuổi khác trong danh sách này, họ ghi dấu ấn đáng kể.
Bob Girls

11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

Lý do Bob Girls tan rã khiến nhiều người cảm thương. Thành viên Jina phát hiện mắc bệnh viêm não sau khi nhóm mới debut được nửa năm.

Tháng 6/2014, Chrome Entertainment ra mắt nhóm nhạc nữ này với ca khúc đầu tay No Way gây được ấn tượng khá tốt.

Với ngoại hình và phong cách có chút khác biệt so với kiểu quý cô kiêu kỳ hay "sexy lady" thường thấy ở Kpop, Bob Girls được gọi là "đàn em của Crayon Pop". Sau 2 ca khúc, họ đã chứng tỏ khả năng có thể vượt qua cái mác này. Đáng tiếc, tháng 2 năm nay, sau khi Jina phát hiện bị bệnh, nhóm đã ngừng hoạt động.

F1rst

11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

Những nhóm nhạc quy tụ cả nam lẫn nữ thường không tồn tại được lâu trong Kpop, mà bằng chứng rõ ràng nhất chính là F1rst thuộc công ty quản lý KN Media.

Ra mắt năm 2010 với single đầu tay F1rst và sau đó là single Ma Ma My, cho đến nay, nhóm vẫn không gây được chút ấn tượng nào khác dù đã 3 lần thay đổi thành viên.
H.A.M

11 nhóm nhạc Hàn chưa kịp nổi đã chìm vào quên lãng

H.A.M, viết tắt của Hearts and Minds, khi mới ra mắt năm 2009 cũng khá gây chú ý với ca khúc bắt tai T.T Dance. Tuy nhiên việc hoạt động không thường xuyên khiến họ chưa kịp ghi dấu ấn đã nhanh chóng chìm nghỉm giữa biển sao Kpop.

Cho đến nay, Lower Your Sights vẫn là ca khúc hay nhất của H.A.M. Nhóm bỗng nhiên biến mất không một lời thông báo và để mặc cho khán giả ngầm hiểu là họ đã đường ai nấy đi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.