Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
11 nhan sắc bị bỏ quên tại Kpop
Mang vẻ đẹp xuất chúng nhưng 11 idol nữ này rất hiếm khi góp mặt trong các cuộc bình chọn nhan sắc.

Khi nhắc đến những idol nữ xinh đẹp của Kpop, các fan dễ dàng kể ra những cái tên quen thuộc như Suzy (miss A), Yoon Ah (SNSD) Seol Hyun (AOA), Tzuyu (TWICE). Đây là những người đẹp “nhẵn mặt” trong các cuộc bình chọn nhan sắc và là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẫu quảng cáo. Tuy nhiên, thực tế, Kpop không hề thiếu những tuyệt sắc giai nhân, vì nhiều lý do, họ không được công chúng biết đến. Allkpop vừa đưa ra danh sách 11 mỹ nhân đen đủi này.

1. Na Eun (A Pink)

11-nhan-sac-bi-bo-quen-tai-kpop

Bất ngờ nhất trong danh sách này là sự xuất hiện của visual A Pink - Na Eun. Sau khi ra mắt, Na Eun được yêu thích bởi gương mặt xinh đẹp, thu hút. Tuy nhiên, điều này chưa đủ để đưa cô đến với hàng người đẹp quốc dân. Nhiều người cho rằng, họ đã quen thuộc với concept “người đẹp nhà bên” của Na Eun hơn là hình ảnh nữ thần.

2. So Won (Gfriend)

11-nhan-sac-bi-bo-quen-tai-kpop-1

So Won sở hữu chiều cao lý tưởng (1m73) cùng vẻ đẹp trong sáng có nhiều nét giống “tình đầu quốc dân” Suzy. Với lợi thế chiều cao và gương mặt cuốn hút, netizen cho rằng So Won hoàn toàn có thể trở thành người mẫu. Tuy nhiên, cái bóng của Ye Rin, SinB và Yu Ju trong nhóm quá lớn khiến mọi người quên mất sự có mặt của So Won.

3. Sol Bin (LABOUM)

11-nhan-sac-bi-bo-quen-tai-kpop-2

Thật khó để người hâm mộ biết đến “nữ thần” Sol Bin khi LABOUM chỉ mới là một nhóm nhạc tân binh kém tiếng. Tuy cả 6 thành viên đều có nhan sắc vượt trội nhưng Sol Bin nổi bật hơn cả bởi vẻ đẹp lai tây ấn tượng. Nhiều người ví von Sol Bin giống như cô búp bê xinh đẹp bị bỏ quên trong ngành giải trí. Người hâm mộ hy vọng cô nàng có thể tạo nên một cú đột phá như Hye Ri (Girl’s Day) từng làm.

4. Hyo Jung (Oh My Girl)

11-nhan-sac-bi-bo-quen-tai-kpop-3

Thật khó để chọn ra thành viên xinh đẹp nhất nhóm nhạc toàn người đẹp này. Trong đó, trưởng nhóm Hyo Jung khiến fan không thể không yêu vì sở hữu vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. Cô nàng được ngợi khen hết lời vì có nét đẹp hao hao nữ diễn niên nổi tiếng Han Ga In.

5. Momo (TWICE)

11-nhan-sac-bi-bo-quen-tai-kpop-4

Trong một nhóm nhạc mà ai cũng có thể trở thành visual như TWICE thì vẻ đẹp của Momo trở nên nhạt nhòa. Các fan thường tập trung sự chú ý vào “bảo vật quốc dân” Tzuyu và “hiện tượng” Sana nhiều hơn. Thực tế, Momo lại là số ít thần tượng có thể dung hòa vẻ đẹp trong sáng và sexy. Cô còn được xem là phiên bản trung bình cộng về nhan sắc của Suzy (miss A) và Yura (Girl’s Day).

6. Hye Jeong (AOA)

11-nhan-sac-bi-bo-quen-tai-kpop-5

Khi “AOA” và “nhan sắc” đi cùng nhau, mọi người lập tức nghĩ ngay đến “bảo vật quốc dân” Seol Hyun. Bên cạnh đó, ChoA và Ji Min cũng nhận được sự quan tâm không kém, nhưng ít người biết Hye Jeong là ai. Hyo Jeong mang vẻ đẹp của búp bê Barbie cùng thân hình chai coca nóng bỏng. Nhiều người cảm thấy tiếc khi người đẹp bị FNC lãng quên.

7. Seung Hee (CLC)

11-nhan-sac-bi-bo-quen-tai-kpop-6

Tuy đến từ công ty lớn nhưng CLC lại là nhóm nhạc “đáng chán” nhất của Cube. Sau nhiều lần quảng bá thất bại, các cô gái bị công chúng lãng quên, không ai quan tâm Seung Hee là ai. Seung Hee trông giống như một nữ thần với làn da trắng sứ, đường nét khuôn mặt thanh tú. Cô nàng được xem là sự kết hợp hoàn mỹ giữa vẻ đẹp ngọt ngào và trưởng thành.

8. Ah Young (Dal Shabet)

11-nhan-sac-bi-bo-quen-tai-kpop-7

Có khởi đầu thuận lợi nhưng Dal Shabet lại có một sự nghiệp lận đận. Sau nhiều lần chìm nổi, nhóm trở thành cái tên khá quen thuộc với fan Kpop nhưng ít ai nhớ mặt các thành viên, kể cả thành viên xinh đẹp như Ah Young. Cô nàng được ví như một cô búp bê đáng yêu với đôi mắt tròn và đôi môi gợi cảm. Vẻ đẹp ngây thơ của cô được cho là có nhiều nét giống diễn viên Đài Loan Lâm Y Thần.

9. Hae Ryung (BESTie)

11-nhan-sac-bi-bo-quen-tai-kpop-8

Gương mặt đại diện của BESTie mang hình ảnh ngọt ngào với khuôn mặt nhỏ, đôi mắt to, mái tóc dài lượn sóng. Hae Ryung mang vẻ đẹp đáng yêu và tươi sáng. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ, vì gương mặt của cô nàng không mang nét riêng để khiến khán giả phải ấn tượng.

10. Seung Ah (Rainbow)

11-nhan-sac-bi-bo-quen-tai-kpop-9

Seung Ah mang vẻ đẹp hao hao thần tượng Kpop đời đầu Sung Yuri. Cô nàng sở hữu đôi mắt to, mũi cao, đôi môi gợi cảm. Nhưng nếu như Sung Yuri có một sự nghiệp không thể sáng hơn nhờ vẻ đẹp xuất chúng của mình thì Seung Ah không may mắn như vậy. Tên tuổi cô nàng dần bị lãng quên vì sự nghiệp mãi không khởi sắc của nhóm.

11. Do Yeon (I.O.I)

11-nhan-sac-bi-bo-quen-tai-kpop-10

Không phải là center hay visual nhưng Do Yeon khiến khán giả bị thu hút bởi nét đẹp lạ. Nhiều người cho rằng cô nàng mang nét đẹp của một người mẫu Nhật Bản.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.