Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
11 lý do khiến fan 'phát điên' vì sự trở lại của EXO
Những màn vũ đạo đỉnh cao, kỹ năng tạp kỹ hài hước hay sự trở lại của "thánh rap" Se Hun là những nguyên nhân khiến đợt comeback của EXO trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Mới đây, lượng đặt mua album mới của EXO ở Trung Quốc đã vượt mốc 150.000 bản dù còn một tuần nữa mới phát hành, tin này một lần nữa chứng tỏ vị trí hàng đầu của “gà cưng” nhà SM. Lượng đặt mua tại Hàn và các nơi khác vẫn chưa được thống kê. Vì sao sự trở lại của EXO lại gây sốt như vậy, trang Allkpop đã đưa ra 11 lý do giải đáp thắc mắc này.

1. Hình ảnh teaser quá tuyệt vời

Ngay sau khi tung ảnh teaser cho Lucky One, EXO tiếp tục tung ra hình ảnh ma mị hơn trong album EXACT cho Monster. Hình tượng quyến rũ, tối tăm của các chàng trai với kiểu trang điểm đậm khiến các fan vô cùng tò mò đối với sản phẩm sắp ra lò của thần tượng.

11-ly-do-khien-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo
11-ly-do-khien-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-1

2. Vũ đạo đỉnh cao

Qua các hit đình đám như Growl, Wofl, Overdore, Call Me Baby, EXO cho thấy khả năng vũ đạo tuyệt vời với các bài vũ đạo khó nhằn, cần tính đồng bộ và sự phối hợp cao. EXO–L hy vọng nhóm sẽ tiếp tục mang đến những màn vũ đạo đẹp mắt trong sản phẩm mới.

11-ly-do-khien-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-2

3. Những điệu nhảy dữ dội của Kai

Kai thường xuyên góp mặt trong danh sách những idol nam có kỹ năng vũ đạo tốt nhất Kpop. Việc thưởng thức những màn vũ đạo solo đỉnh cao của “cổ máy nhảy” EXO cũng xứng đáng để fan chờ đợi lắm chứ.

11-ly-do-khien-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-3

4. Mọi người muốn nhìn thấy EXO "càn quét" các bảng xếp hạng

EXO luôn “diệt sạch” các bảng xếp hạng mỗi lần comeback, EXO–L tin lần này cũng không ngoại lệ. Cuộc chiến còn trở nên hấp dẫn hơn EXO sẽ đối đầu với loạt nhóm nữ đình đám như Sistar, EXID, Worder Girls, “bà chị” Tae Yeon cũng như “tân binh khủng long” iKON.

11-ly-do-khien-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-4
11-ly-do-khien-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-5

5. Chiêm ngưỡng những kiểu make up mắt độc đáo

EXO là nhóm nhạc có nhiều thành viên sở hữu kiểu make up mắt mà fan “kết” nhất, đặc biệt là Baek Hyun - thần tượng nổi tiếng với rất nhiều kiểu make up mắt ấn tượng trước đó.

11-ly-do-khien-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-6
11-ly-do-khien-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-7

6. Những trang phục sân khấu ấn tượng

Là “gà cưng” nhà SM, EXO luôn được đầu tư kỹ lưỡng về trang phục. Nhiều trang phục trình diễn của nhóm đã trở thành xu hướng thời trang cho giới trẻ.

11-ly-do-khien-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-8

7. Có thể nhìn thấy cơ bắp của EXO

Như vậy có đủ khiến fan girl phải quan tâm sự trở lại của nhóm chưa nhỉ?

11-ly-do-vi-sao-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-2
11-ly-do-vi-sao-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-2-1

8. Sự trở lại của "thánh rap" Se Hun

 

9. Nghe kỹ năng thanh nhạc cực hay của ChenBaekSoo

Chen, Baek Hyun, D.O được xem là “bộ ba phép thuật” của EXO vì kỹ năng thanh nhạc tuyệt vời. Với thử thách tách giọng hát ra khỏi phần nhạc nền qua ca khúc Miracles in December, 3 chàng trai không chỉ thỏa mãn các fan trung thành mà còn “thu phục” được fan của các nhóm khác, thậm chí cả antifan.

11-ly-do-vi-sao-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-2-2

10. Xem những khoảnh khắc vui nhộn của EXO trong các show

Với kế hoạch quảng bá rầm rộ, EXO–L tin chắc sẽ lại được trông thấy những khoảnh khắc cực kỳ hài hước của thần tượng trong các show tạp kỹ.

11-ly-do-vi-sao-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-2-3
11-ly-do-vi-sao-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-2-4
11-ly-do-vi-sao-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-2-5

11. Nhìn thấy sự đáng yêu của họ

Đến thế này thì có fan girl nào không đổ.

11-ly-do-vi-sao-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-2-6

11-ly-do-vi-sao-fan-phat-dien-vi-su-tro-lai-cua-exo-2-7

THEO IONE

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.