Press Esc to close

Thông tinWorld
11 kiểu hôn các cặp tình nhân nên thử một lần trong đời

Dưới đây là những kiểu hôn phổ biến được nhiều cặp đôi yêu nhau áp dụng để thể hiện tình cảm với đối phương.

1. Hôn kiểu Pháp

Nụ hôn kiểu Pháp được coi là một trong những kiểu hôn nóng bỏng và nồng cháy nhất dành cho các cặp đôi. Nụ hôn này vô cùng mãnh liệt và mang đến cảm giác thăng hoa, lâng lâng cho đối phương khi đầu lưỡi của hai người chạm rồi quấn vào nhau. Nụ hôn kiểu Pháp thường được các cặp đôi áp dụng ở những chốn riêng tư, kín đáo.

2. Hôn lướt

Trái ngược với hôn kiểu Pháp, hôn lướt thích hợp để các cặp đôi thực hiện ở nơi đông người. Môi của hai người chỉ khẽ chạm vào nhau trong một khoảng thời gian rất ngắn. Thậm chí, kiểu hôn này cũng có thể sử dụng cho bạn bè, người quen để thể hiện tình cảm khi gặp lại nhau sau một khoảng thời gian dài.

3. Hôn má

11 kiểu hôn các cặp đôi nên thử một lần trong đời - 2

Ở một số quốc gia, nếu chỉ hôn nhẹ vào má đối phương, điều này ám chỉ một lời chào và thay cho cái bắt tay làm quen. Còn nếu đó là một nụ hôn dài say đắm, chứng tỏ người hôn muốn thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương và hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều nụ hôn cháy bỏng hơn nữa. 

4. Nụ hôn thiên thần

Nụ hôn thiên thần là kiểu hôn trong đó người này sẽ hôn vào mí mắt của người kia, nhất là khi đối phương đang nằm ngủ. Đây là một trong những cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm nhẹ nhàng và lãng mạn nhất mà các cặp đôi dành cho nhau. Hơn nữa, nụ hôn này còn cho thấy sự tin tưởng mà người hôn dành cho một nửa của mình. 

5. Hôn mũi

Hôn mũi là kiểu hôn khá thú vị để thu hút sự chú ý và khiến đối phương phải mỉm cười. Ngoài ra, các cặp đôi cũng có thể dùng nụ hôn này thay cho lời xin lỗi và lời hứa sẽ không bao giờ làm tổn thương người mình yêu nữa.

6. Hôn tai

Tai là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể con người. Hôn ở vị trí này có thể mang đến cảm giác nhột nhột cho một số người. Kiểu hôn này thường được áp dụng để làm gia tăng bầu không khí hài hước và khiến đối phương vui vẻ hơn.

7. Hôn tay

Advertisement
 
 
 
 
11 kiểu hôn các cặp đôi nên thử một lần trong đời - 5

Đây là một trong những kiểu hôn cổ điển nhất, biểu thị sự tôn trọng và ngưỡng mộ mà người hôn dành cho đối phương. 

Theo truyền thống thời xa xưa, nếu người đàn ông lớn tuổi hơn người phụ nữ, anh ta có thể lưu lại dấu ấn đôi môi của mình lên bàn tay cô ấy. Một số trường hợp khác, người đàn ông nếu muốn hôn tay một cô gái cần phải quỳ gối xuống mới có thể thực hiện điều này. 

Hôn tay là cách thức thể hiện tình cảm vô cùng tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên, rất tiếc là ở thời đại ngày nay, kiểu hôn này đã dần bị lãng quên và không còn được áp dụng nhiều như trước đây nữa.

8. Nụ hôn ma cà rồng (hickey)

Hickey hay còn gọi là nụ hôn ma cà rồng thường để lại vết thâm hoặc vết đỏ trên cơ thể của các cặp đôi, nhất là vùng cổ. Nụ hôn mạnh mẽ này như một lời nhắc nhở, không chỉ dành cho đối phương mà còn cho những người xung quanh biết rằng anh chàng/cô gái đó đã thuộc về một người khác. 

9. Nụ hôn Eskimo

11 kiểu hôn các cặp đôi nên thử một lần trong đời - 7

Đây không hẳn là một nụ hôn mà đơn giản là một hình thức thể hiện tình cảm một cách dễ thương giữa các đôi tình nhân bằng việc liên tục cọ đầu mũi của mình với mũi của đối phương.

10. Nụ hôn chân không

Đây có thể coi là nụ hôn mạnh bạo và mãnh liệt nhất mà các đôi tình nhân dành cho nhau, như thể muốn lấy đi hết không khí trong lồng ngực đối phương. Kiểu hôn chân không này sẽ khiến cả hai thấy như ngạt thở, thậm chí kiệt sức sau nụ hôn nhưng để lại nhiều dư vị nồng nàn và đưa cảm xúc của cả hai thăng hoa tột đỉnh.

11. Vừa hôn vừa tiếp xúc cơ thể

Đây là kiểu hôn mang đến cảm giác gần gũi và ấm áp nhất cho các cặp đôi. Kiểu hôn này cũng khá mãnh liệt và nóng bỏng, có thể áp dụng khi phải chia xa hay tái ngộ người yêu sau một quãng thời gian. Nụ hôn này khiến cho đôi bên cảm giác được xích lại gần nhau và khiến hai cá thể hòa chung làm một, rất phù hợp với các cặp đôi đã yêu nhau lâu năm.

Alexandra V (theo B.S)

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.