Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
11 idol Kpop là thành viên nổi tiếng duy nhất của nhóm
Trong một nhóm đông thành viên như các nhóm nhạc Hàn, cơ hội tỏa sáng không chia đều cho tất cả.

Sol Bin (LABOUM)

11-idol-kpop-la-thanh-vien-noi-tieng-duy-nhat-cua-nhom

Sol Bin là thành viên chủ chốt trong chiến lược quảng bá của LABOUM. Với nét đẹp lai Suzy (Miss A), Hye Ri (Girl’s Day), Sol Bin nhận được sự chú ý từ cộng đồng Kpop. Cô nàng được đảm nhận vai trò MC của Music Bank, xuất hiện trên show ăn khách Running Man. Tuy nhiên, đây lại là giấc mơ đối với các thành viên cùng nhóm.

Zico (Block B)

11-idol-kpop-la-thanh-vien-noi-tieng-duy-nhat-cua-nhom-1

Với tài năng hơn người, Zico xứng đáng có được sự công nhận. Mặc dù công ty cũng đẩy mạnh giới thiệu các thành viên còn lại nhưng Zico vẫn là ngôi sao duy nhất công chúng quan tâm. Kế hoạch solo của Tae Il, nhóm nhỏ BASTARZ gồm PO, U-Kwon và B-Bomb đều không đạt được thành công như mong đợi.

Cha Eun Woo (ASTRO)

11-idol-kpop-la-thanh-vien-noi-tieng-duy-nhat-cua-nhom-2

Đường nét mềm mại, thư sinh của Cha Eun Woo thu hút các fan từ ngày đầu ra mắt. Chàng trai sinh năm 1997 được xuýt xoa là tân binh đẹp trai nhất 2016, đến nỗi sao nữ cũng e dè. Anh chàng được xuất hiện trên các show truyền hình lớn như Law Of The Jungle, Happy Together 3, trong khi các thành viên khác không có được may mắn này.

Cheng Xiao (Cosmic Girls)

11-idol-kpop-la-thanh-vien-noi-tieng-duy-nhat-cua-nhom-3

Ngoại hình xinh xắn cùng tính cách sôi nổi đã giúp Cheng Xiao chiếm được cảm tình từ các fan. Cô nàng còn là sao nữ tài năng khi giành huy chương vàng trên show thể thao ISAC 2016. Nữ idol người Trung nhận được nhiều lời mời chụp ảnh và được trả cát xê ngất ngưởng trong các show tại quê nhà. Độ nổi tiếng của Cheng Xiao hiện nay thậm chí còn vượt mặt cả thành viên từng chiến thắng trong show Produce 101 Yeon Jung.

Seo Kang Joon (5urprise)

11-idol-kpop-la-thanh-vien-noi-tieng-duy-nhat-cua-nhom-4

Với gương mặt "chuẩn khỏi chỉnh" cùng khả năng diễn xuất ổn giúp Seo Kang Joon nhanh chóng trở thành sao trẻ tiềm năng. Sau thành công của các phim Roommate, Bẫy tình yêu, anh chàng trở thành gương mặt màn ảnh quen thuộc. Hiện tại, ngôi sao của nhóm idol - diễn viên 5urprise đang nhận được sự quan tâm lớn khi góp mặt trong dự án mới của đài tvN Entourage.

Jota (Mad Town)

11-idol-kpop-la-thanh-vien-noi-tieng-duy-nhat-cua-nhom-5

Tuy không còn là tân binh nhưng Mad Town vẫn là cái tên mờ mịt trong làng nhạc Hàn. Tuy nhiên, Jota đã mở đường cho nhóm thông qua các show truyền hình. Anh chàng thể hiện kỹ năng Judo ấn tượng trong show Our Neighborhood Arts and Physical Education, sau đó lôi cuốn khán giả đến với hình ảnh ngọt ngào trong show kết hôn ảo We Got Married, kết đôi cùng Kim Jin Kyung.

Nara (Hello Venus)

11-idol-kpop-la-thanh-vien-noi-tieng-duy-nhat-cua-nhom-6

Gần đây, Nara đang nhận được sự đầu tư đặc biệt từ công ty chủ quản, nhằm đưa cô đến gần hơn với công chúng. Cô nàng trở thành mẫu đại diện của nhãn hàng thời trang Eider, hợp tác cùng Lee Min Ho, kết hợp cùng Lee Kwang Soo quảng bá cho Buckaroo. Nara còn xuất hiện trong show đi rừng Law Of The Jungle. Tuy chưa phải là idol đình đám nhưng Nara gần như là thành viên duy nhất của Hello Venus được khán giả nhớ tên.

Nada (Wassup)

11-idol-kpop-la-thanh-vien-noi-tieng-duy-nhat-cua-nhom-7

Sau khi xuất hiện trên Unpretty Rapstar, công ty quản lý cho biết ngôi sao đang lên này nhận được không ít lời mời đóng quảng cáo. Cô nàng còn quay một MV chính thức. Nada được xem là "đại công thần" khi mang cái tên Wassup đến gần với công chúng. Tuy nhiên, những thành viên khác vẫn còn bặt tăm.

Bo Hyung (SPICA)

11-idol-kpop-la-thanh-vien-noi-tieng-duy-nhat-cua-nhom-8

Bo Hyung rất chăm chỉ khoe giọng trên các show thi hát. Cô gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người bằng chiến thắng thuyết phục trên 100 Seconds War, sau đó là Girl Spirit. Cô nàng cũng tham gia hát nhạc phim, trong đó có nhạc phim của The K2. Tuy các thành viên còn lại cũng rất tài năng nhưng rõ ràng chỉ có Bo Hyung quen mặt với khán giả.

Hongki (F.T Island)

11-idol-kpop-la-thanh-vien-noi-tieng-duy-nhat-cua-nhom-9

F.T Island là ban nhạc thần tượng đình đám, fandom của các thành viên đều ổn định. Tuy nhiên, với khán giả, ban nhạc nhà FNC vẫn là "nhóm Lee Hong Ki và những người bạn". Thậm chí, anh chàng còn bị nhầm là nhóm trưởng. Lee Hong Ki xông xáo trên khắp các lĩnh vực, từ ca hát, đóng phim, tham gia show truyền hình.

Jung Chae Yeon (DIA, I.O.I)

11-idol-kpop-la-thanh-vien-noi-tieng-duy-nhat-cua-nhom-10

Sau show Produce 101 và trở thành visual của nhóm nhạc dự án I.O.I, Chae Yeon được ngợi ca là "tiểu Suzy" nhờ nét đẹp ngây thơ, trong sáng. Nữ ca sĩ được xem là quân bài chiến lược trong kế hoạch quảng bá của DIA, thường xuyên giữ vai trò center. Chae Yeon cũng là thành viên duy nhất của nhóm quen thuộc với khán giả.

Suva (Theo AK)

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.