Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng

Với danh tiếng của mình, 11 cái tên góp mặt trong danh sách này quả thực không thể bỏ qua nhất là với những fan của nghệ thuật giải trí màn ảnh rộng.

Maleficent 2

Maleficent ra mắt khán giả lần đầu vào tháng 05/2014 tính đến nay đã được hơn 4 năm nhưng bỏ qua những thành công về mặt doanh thu thì những thông tin sẽ có phần tiếp theo của nàng “tiên hắc ám” vẫn bặt vô âm tín cho đến nay.

11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng

Young Elle Fanning đã chia sẻ ảnh của cô ấy với Angelina Jolie trên Instagram trong trang phục của Maleficent 2 cho thấy phần kế tiếp của Maleficent đang được thực hiện một cách “âm thầm”. Phần tiếp theo dự kiến ra mắt vào năm 2019, tuy nhiên nội dung của phần 2 cho đến thời điểm này vẫn là một bí mật.

Avatar 2

Với những người yêu thích những cuộc phưu lưu trên hành tinh bí ẩn Pandora với những người dân Na'vi hiền hòa thì đây quả là tin tốt. việc sản xuất Avatar 2 đã bắt đầu cùng với đó là dự định dài hơi đến từ  James Cameron với kế hoạch sản xuất thêm các phần 3, 4 và 5 cùng một lúc.

11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng

Nhân vật chính Jake Sully sẽ tiếp tục được Sam Worthington thủ vai và Zoe Saldana trong vai Neytiri. Lần trở lại này, cặp đôi Jake và Neytiri đã lập gia đình và có với nhau một đứa trẻ Na'vi và một lần nữa cặp đôi này sẽ phải cứu thế giới của người Na'vi. Dự kiến ra mắt của Avatar 2 sẽ lên sóng vào 2020.

Mulan

Sau thành công của bộ phim hoạt hình chuyển thể Beauty and the Beast, không có gì khó hiểu khi cái tên Mulan tiếp tục được lựa chọn là dự án tiếp theo vào năm 2020 của Disney. Bộ phim hoạt hình nổi tiếng dựa trên câu truyện về người con gái có hiếu đồng thời cũng là nữ nhi anh hùng Hoa Mộc Lan của Disney Studio đã thành công vang dội kể từ lần đầu ra mắt vào năm 1998.

11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng

1.000 nữ diễn viên trẻ tham gia diễn thử nhưng cuối cùng, nữ diễn viên và ca sĩ Trung Quốc Yifei Liu đã được chọn. Nhưng bên cạnh nhân vật nữ chính, chắc chắn sẽ ko thể thiếu nhân vật rồng Mushu, hiện ai sẽ đóng vai chú rồng này thì vẫn là một ẩn số. Trong phim hoạt hình chú rồng này được lồng tiếng bởi Eddie Murphy.

It: Chương thứ 2

Các sự kiện diễn ra 27 năm sau sự kiện của bộ phim đầu tiên. Tất cả các nhân vật đều trưởng thành và họ sống một cuộc sống bình thường. Nhưng chỉ sau một cuộc điện thoại, cuộc sống của họ bắt đầu đảo ngược. Nhưng diễn biến cụ thể chúng ta chỉ có thể biết chính xác vào năm 2019.

11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng

Nhân vật chính của Bev và Bill sẽ do Jessica Chastain và James McAvoy thủ vai hai diễn viên này đã chia sẻ bộ ảnh đầu tiên của họ.

Star Wars: Episode IX

Đạo diễn cho phần phim được cho là sẽ đưa Series Star Wars đến hồi kết là J.J. Abrams, theo như thông tin ông chia sẻ thì phần phim này sẽ ra mắt khán giả trong năm 2019 tới đây. Tên gọi của phần này hiện cũng chưa được thống nhất.

11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng

Nữ diễn viên người Anh Daisy Ridley sẽ đóng vai Rey dũng cảm một lần nữa. Người hâm mộ hy vọng rằng họ sẽ tìm ra ai là cha mẹ thực sự của nhân vật nữ chính trong loạt phim này. Rất nhiều phỏng đoán khác nhau được đưa ra về thân phận thật sự của Rey. Cô là con gái của Luke? Cháu gái của Palpatine? Hay một sự tái sinh của Darth Vader, tất cả đều là câu hỏi còn bỏ ngỏ đang chờ được giải đáp.

Jumanji tái xuất

Bộ phim thứ ba của Jumanji được hứa hẹn là sẽ được phát hành vào tháng 12 năm 2019. Vào 11 tháng 4, Dwayne Johnson chính thức công bố trên Instagram rằng anh đang tham gia vào việc sản xuất phần tiếp theo của tựa phim này.

11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng

 

Một chi tiết thú vị là, The Rock sẽ không chỉ thủ vai một trong những nhân vật chính trong phim mà còn là nhà đồng sản xuất tạo nên Jumanji phần kế tiếp.

Guardians of the Galaxy phần 3
Đại diện truyền thông cho các “Vệ binh ngân hà”, James Gunn, đang rất bận rộn trả lời các câu hỏi từ người hâm mộ trên Twitter. Vấn đề là có quá nhiều chi tiết chưa biết trong kịch bản của phần 3. Ví dụ, một số người nói rằng Mantis là chị gái của Peter, Baby Groot thực sự không phải là Groot mà là con trai của anh,... quá nhiều câu hỏi mà chỉ có thể trả lời khi phần tiếp theo sẽ ra mắt.

11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng

Dự kiến phần phim thứ 3 của các Vệ binh sẽ ra mắt vào năm 2020, các sự kiện trong phim diễn ra sau sự kiện của Avengers: Infinity War.

X-Men
Vào mùa đông năm 2019, một bộ phim khác của loạt phim X-Men sẽ được phát hành. Lần này, chúng ta sẽ tìm ra câu chuyện về Jean Grey - Dark Phoenix. Trong các chương trước, nhân vật Jean được thủ vai bởi Famke Janssen, một nữ diễn viên đến từ Hà Lan.

11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng
Trong lần trở lại này, khán giả sẽ thấy một hình ảnh Jean hoàn toàn mới với sự thủ vai của nữ diễn viên người Anh Sophie Turner. Danh tiếng của cô đi lên rất nhiều nhờ vai diễn Sansa Stark trong Game of Thrones.

Fantastic Beasts - The Crimes of Grindelwald

Dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay, Fantastic Beasts – tội ác của Grindelwald sẽ đưa khán giả ngược dòng thời gian về với sự kiện 65 năm trước các sự kiện trong loạt phim Harry Potter.

11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng

Phần phim này sẽ có sự xuất hiện của thầy hiệu trưởng Albus Dumbledore thời trai trẻ do Jude Law thủ vai.

Phần kế tiếp của Avengers: Infinity War

Phần kế tiếp của Avengers: Infinity War sẽ tổng hợp tất cả hơn 20 loạt phim dựa trên truyện tranh Marvel được phát hành từ trước đến nay, Kevin Feige, chủ tịch của Marvel Studios, tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Den of Geek.

11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng

Không chỉ có sự xuất hiện của những siêu anh hùng đã từng xuất hiện mà sẽ có sự góp mặt của cả anh hùng mới. Dự kiến phần phim đình đám của thương hiệu Avengers sẽ đến với công chúng vào tháng 5 năm 2019.

Spider-Man: Far From Home

Một người phụ nữ người Anh đã chụp được những bức ảnh về trường quay bộ phim người nhện phần mới này. Vào ngày 2 tháng 7, Sophie Playle, sống ở Hertfordshire, một quận ở miền nam nước Anh, đã rất ngạc nhiên khi tìm ra bộ phim Spider-Man mới được quay ngay gần nơi cô sống. Sophie chụp một vài bức ảnh bằng điện thoại và chia sẻ chúng trên Twitter. Cô thực sự ngạc nhiên khi biết rằng những bức ảnh của cô không chỉ được chia sẻ trên các mạng xã hội mà còn trên một số trang web nổi tiếng.
11 bộ phim bom tấn chuẩn bị ra phần tiếp theo, fan Marvel hãy ăn mừng

Sự thật là những bức ảnh cô chụp chính là ngày đầu tiên khởi quay của cả đoàn làm phim. Phần phim mới của loạt phim này sẽ được gọi là Spider-Man: Far From Home. Peter Parker và bạn bè sẽ đến châu Âu trong dịp nghỉ lễ. Chúng ta sẽ biết điều gì sẽ xảy ra với họ khi phim ra mắt vào tháng 7 năm 2019.

theo game8

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.