Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10x Việt được báo Trung - Hàn ca ngợi là 'nữ thần'

Cô gái 17 tuổi nổi tiếng chỉ sau một đêm khi được trang Sports Seoul, Sina đưa tin và miêu tả với những mỹ từ.

Trang Sports Seoul viết bài về nữ sinh Việt được gọi là nữ thần.

Trang Sports Seoul viết bài về nữ sinh Việt được gọi là “nữ thần”.

Võ Ngọc Trân, sinh năm 2001 ở TP HCM, được hai trang tin lớn của nước ngoài ca ngợi là “nữ thần”. Với chiều cao 1,64 m, cân nặng 46 kg, Ngọc Trân nổi lên như một ngôi sao mạng với vẻ đẹp thuần khiết và vóc dáng gợi cảm.

Trang tin Hàn miêu tả: “Nhiều người dùng mạng đang gọi nữ sinh này là nữ thần vô đối bởi cô ấy có ngoại hình hoàn hảo. Võ Ngọc Trân tự hào với gương mặt như búp bê, đôi mắt to tròn và lông mày nét. Mái tóc dài tạo thêm vẻ quyến rũ ngây thơ”.

Ngoài gương mặt, Võ Ngọc Trân còn thu hút sự chú ý bởi body khó tin đối với một nữ sinh 10X. Số đo ba vòng của nữ sinh này là 92-59-95 cm. Để có được thân hình lý tưởng, cô bạn 16 tuổi thường tập gym và yoga. Bất ngờ nổi tiếng trên mạng sau một vài bức ảnh, Ngọc Trân khiêm tốn tự nhận mình chỉ giống như bao nữ sinh khác.

Cô gái 16 tuổi có vóc dáng phổng phao với gương mặt búp bê.

Cô gái 17 tuổi có vóc dáng phổng phao với gương mặt búp bê.

Võ Ngọc Trân đã xuất hiện trên nhiều trang tin Việt Nam từ năm 2017 sau khi gây chú ý bởi thân hình quá gợi cảm. Những bức ảnh đời thường cô nàng đăng tải trên trang cá nhân bị chia sẻ trên các diễn đàn, fanpage với những bình luận săm soi khiếm nhã về vòng một. Điều này khiến Trân khá phiền lòng.

Một số hình ảnh về nữ sinh Võ Ngọc Trân:

Advertisement
 
 
 
 
Võ Ngọc Trân cười rạng rỡ sau tiết học thể dục.

Ngọc Trân cười rạng rỡ sau tiết học thể dục.

Nữ sinh Việt được báo Trung lẫn báo Hàn ca ngợi là nữ thần - 3
Nổi tiếng sau& một đêm, Võ Ngọc Trân giờ đây còn được cả báo Trung và báo Hàn nhắc tên.
Cô gái thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ. Võ Ngọc Trân cho hay, mẹ là hình mẫu thần tượng trong mắt cô.

Cô gái thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ. Võ Ngọc Trân cho hay, mẹ là hình mẫu thần tượng trong mắt cô.

Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Trân còn có thành tích học tập cao. Cô thích học nhất môn Văn. Điểm 9 môn Văn với một nữ sinh 10X không phải ai cũng làm được.

Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Trân còn có thành tích học tập cao. Cô thích học nhất môn Văn. Cô nàng từng khoe được điểm 9 môn Văn. Ngọc Trân mong muốn trở thành một giáo viên dạy môn Văn trong tương lai.

Ngoài các môn học trên lớp, nữ sinh này còn biết thêm môn đàn.

Ngoài các môn học trên lớp, Ngọc Trân còn biết chơi đàn.

Bảo Trang

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.