Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10X người dân tộc xinh đẹp được chú ý ở Hoa hậu Bản sắc Việt 2019

Thí sinh Un Thị Loi sinh ra trong gia đình có mẹ là người Lào, bố thuộc dân tộc Giẻ Triêng. Cô sở hữu gương mặt đẹp, được nhận xét phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

10X nguoi dan toc xinh dep duoc chu y o Hoa hau Ban sac Viet 2019 hinh anh 1
Vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 tiếp tục diễn ra vào cuối tuần qua tại thành phố Đà Nẵng. Một trong những thí sinh gây chú ý nhất ở vòng này là cô gái sinh năm 2000, Un Thị Loi. Sinh ra trong gia đình có mẹ là người Lào, bố thuộc dân tộc Giẻ Triêng, cô sở hữu nét đẹp dịu dàng, đằm thắm được cho là phù hợp với tiêu chí sân chơi này. 
10X nguoi dan toc xinh dep duoc chu y o Hoa hau Ban sac Viet 2019 hinh anh 2
Có lợi thế gương mặt đẹp, song điểm trừ đáng tiếc của Un Thị Loi là chiều cao không nổi bật (dưới 1,7 m). Đây sẽ là điểm bất lợi cho cô khi cạnh tranh với những thí sinh khác. 
10X nguoi dan toc xinh dep duoc chu y o Hoa hau Ban sac Viet 2019 hinh anh 3
Đây là lần đầu tiên 10X tham gia một cuộc thi sắc đẹp, nên cô không tránh khỏi sự thiếu tự tin, kỹ năng trình diễn còn vụng về. Song về tổng thể, Un Thị Loi đã để lại ấn tượng tốt với ban giám khảo. Trên fanpge cuộc thi, nhiều khán giả dự đoán cô có cơ hội cao vào vòng chung kết. 
10X nguoi dan toc xinh dep duoc chu y o Hoa hau Ban sac Viet 2019 hinh anh 4
Chị gái của Un Thị Loi, Un Thanh Loan, cũng đăng ký thử sức ở sân chơi sắc đẹp, song Thanh Loan không có ngoại hình nổi bật bằng em gái. 
10X nguoi dan toc xinh dep duoc chu y o Hoa hau Ban sac Viet 2019 hinh anh 5
Trần Thị Phương Thảo có gương mặt khả ái, nụ cười tươi. Thí sinh này từng tham gia một số cuộc thi hoa khôi nên khá tự tin ở phần thi trình diễn áo dài. Tuy vậy, khi trả lời phỏng vấn, cô có phần ấp úng, chưa tự tin. 

10X nguoi dan toc xinh dep duoc chu y o Hoa hau Ban sac Viet 2019 hinh anh 6

10X nguoi dan toc xinh dep duoc chu y o Hoa hau Ban sac Viet 2019 hinh anh 7

10X nguoi dan toc xinh dep duoc chu y o Hoa hau Ban sac Viet 2019 hinh anh 8

Dàn thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu thướt tha trong tà áo dài truyền thống. 
10X nguoi dan toc xinh dep duoc chu y o Hoa hau Ban sac Viet 2019 hinh anh 9
Đã có kinh nghiệm ở một số cuộc thi hoa khôi, Nguyễn Thị Minh Thi tỏ ra dạn dĩ khi đứng trước ống kính cũng như phần đối đáp với giám khảo. Minh Thi chia sẻ cô có đam mê diễn xuất, nên ban giám khảo đã thử thách cô ngay trong buổi sơ tuyển. Á hậu Thuý Vân hỗ trợ diễn xuất với vai người mẹ chật vật với số nợ chất chồng khi vay mượn để trang trải học phí cho con gái, còn Minh Thi vào vai cô con gái vừa thương mẹ, vừa tủi hổ bởi cái nghèo đeo bám. 
10X nguoi dan toc xinh dep duoc chu y o Hoa hau Ban sac Viet 2019 hinh anh 10
Á hậu Thúy Vân rạng rỡ trong vai trò giám khảo. Đây là mùa thứ hai Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu được tổ chức và là lần đầu tiên có thêm chương trình truyền hình thực tế về quá trình thi tuyển, rèn luyện của thí sinh. Theo đơn vị sản xuất, mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh một chủ đề khác nhau, hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ Á Đông đậm chất truyền thống nhưng vẫn tự tin và bản lĩnh.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.