Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
101 cách 'chối bay' khi bị nghi ngờ dao kéo của mỹ nhân Việt

Có nhiều lý do được các người đẹp đưa ra như bị dị ứng, áp dụng các phương pháp làm đẹp da...

Kỳ Duyên

101 cách chối bay khi bị nghi ngờ dao kéo của mỹ nhân Việt

Trong buổi họp báo mới đây, Kỳ Duyên thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng một. Tuy nhiên trả lời về việc gương mặt có nhiều sự thay đổi so với lúc đăng quang, người đẹp khẳng định chỉ dùng các biện pháp làm đẹp chứ không hề dao kéo. Trước đó, cô cũng từng gây xôn xao khi cho biết mặt thon gọn hơn là nhờ ăn uống, áp dụng lối massage, bấm huyệt đặc biệt.

Minh Hằng

101 cách chối bay khi bị nghi ngờ dao kéo của mỹ nhân Việt - 1

Dù nhiều lần đối mặt với nghi vấn dao kéo, Minh Hằng luôn tìm cách phủ nhận. Những lý do được cô đưa ra là do trưởng thành hơn, đồng thời giảm cân nhiều nên gương mặt cũng thon gọn hơn. Trong một cuộc phỏng vấn với iOne, nữ diễn viên khẳng định sẵn sàng đến bác sĩ khám thay cho bằng chứng chưa từng tác động dao kéo đến gương mặt.

 
 
Minh Hằng lộ cằm nhọn đáng sợ khi quay livestream

Minh Hằng lộ cằm dài bất thường khi livestream

Bảo Thy

101 cách chối bay khi bị nghi ngờ dao kéo của mỹ nhân Việt - 2

Với gương mặt ngày càng khác lạ, Bảo Thy bị nhiều người nghi ngờ từng độn cằm, bơm môi, sửa mũi... Về phía nữ ca sĩ, cô khẳng định: "Nếu tôi từng chỉnh sửa gì trên người thì tôi sẵn sàng nhận chứ không có gì phải sợ. Nhưng tôi khẳng định một lần nữa ngoài việc làm răng, tôi chưa từng đụng đến dao kéo".

Diệp Lâm Anh

101 cách chối bay khi bị nghi ngờ dao kéo của mỹ nhân Việt - 3

Vốn có gương mặt khá góc cạnh, Diệp Lâm Anh gây bất ngờ khi diện mạo ngày càng bầu bĩnh, tròn trịa gần đây. Nhiều người còn gọi cô là "Park Bom bản Việt" và nghi ngờ đã dao kéo quá đà. Giải thích về điều này, Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Thực ra tôi không hề dùng đến dao kéo, chỉ là dùng những phương pháp làm đẹp da mặt. Tôi đã có một khoảng thời gian căng thẳng, không ăn ngủ được rồi sút cân nên tôi quyết định đi làm đẹp da. Nhưng do da nhạy cảm, tôi bị kích ứng thuốc nên mặt mới bị căng phồng như vậy".

Lê Âu Ngân Anh

101 cách chối bay khi bị nghi ngờ dao kéo của mỹ nhân Việt - 4

Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô chỉ từng sửa mũi, tuy nhiên đã rút sụn ra trước khi thi Hoa hậu Đại dương 2017. Còn về đôi môi sưng bất thường, người đẹp khẳng định là do gặp sự cố dị ứng ngay trước khi đêm chung kết diễn ra.

 
 
 

Ngân Anh trả lời ứng xử đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Trà Ngọc Hằng

101 cách chối bay khi bị nghi ngờ dao kéo của mỹ nhân Việt - 5

Từng đi sự kiện với gương mặt sưng phù sau khi trở về từ Hàn Quốc, Trà Ngọc Hằng đưa ra lý do là vì mổ hạch chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều người đồn đại. "Hình ảnh Hằng băng bó và sưng phù mới đây là do Hằng mổ 3 hạch bên trái và 12 hạch bên má phải. Câu chuyện về 15 cái hạch vô lý này cũng đến với Hằng khá bất ngờ. Trong chuyến đi Hàn tham dự fashion week, đến gần ngày về Hằng bị đau 2 bên má mặt nghĩ là dị ứng thời tiết nên nhờ bạn dẫn đi khám. Không ngờ, khi chụp hình phát hiện mình có 15 hạch nhỏ hai bên má trái và phải. Bác sĩ khuyên nên lấy ra nếu không sẽ rất nguy hiểm về sau", cô cho biết.

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.