Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
1001 khoảnh khắc chứng minh H'Hen Niê đích thị là fan girl số 1 của Sơn Tùng M-TP

Cô nàng H'Hen Niê quả thực là Sky của các Sky khi luôn dành tình cảm đến 'phát cuồng' cho Sơn Tùng M-TP.

Cái tên Sơn Tùng M-TP ở thời điểm hiện tại không chỉ còn dừng lại ở danh xưng 'ngôi sao hạng A' tại Việt Nam mà còn vang xa ở thị trường quốc tế. Cho đến nay, khán giả sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với việc Sơn Tùng đang sở hữu 'hàng tá' fan nước ngoài luôn theo dõi và ủng hộ cho từng bước đi của anh.

Thế nhưng ngay ở Việt Nam, có một người nổi tiếng được hàng triệu khán giả yêu mến lại đích thị là một 'fan cứng' không hơn không kém. Không ngoa nếu nói cô nàng này dường như đã 'chết mê chết mệt' Sơn Tùng. Không ai khác chính là Hoa hậu H'Hen Niê.

Từ rất lâu H'Hen Niê đã thừa nhận mình là fan girl chính hiệu của Sơn Tùng nhưng những tình cảm của nàng Hoa hậu dành cho giọng ca Chạy ngay đi thì quả thực khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú vì sự dễ thương. Hãy cùng xem những bằng chứng dưới đây để thấy được lý do vì sao, H'Hen Niê chính là fan số 1 của Sơn Tùng M-TP.

1001 khoảnh khắc chứng minh H'Hen Niê đích thị là fan girl số 1 của Sơn Tùng M-TP 0

Mới đây nhất, các fan đã hết sức bất ngờ khi H'Hen Niê đăng tải hình ảnh thay đổi nền màn hình điện thoại trên trang story Instagram. Thường thì con gái sẽ để hình ảnh xinh đẹp của bản thân hoặc cùng bạn trai làm hình nền điện thoại. Còn để ảnh của thần tượng ở màn hình thì đa phần sẽ xuất hiện với trường hợp của các cô bé tuổi teen. Có vẻ như H'Hen Niê đang vô cùng 'yêu' Sơn Tùng nên mới 'trưng diện' thần tượng lên trên điện thoại như thế này đây.

1001 khoảnh khắc chứng minh H'Hen Niê đích thị là fan girl số 1 của Sơn Tùng M-TP 1

Cũng chỉ còn ít ngày nữa, liveshow đầu tiên của Sky Tour 2019 sẽ chính thức diễn ra tại TP. HCM. Trong khi các Sky còn đang 'loay hoay' để mua vé thì cô nàng 'Sky bự' H'Hen Niê đã hào hứng chia sẻ hình ảnh 'cầm chắc trong tay' 5 chiếc vé dự đêm nhạc của thần tượng. Trên story, H'Hen Niê không quên chia sẻ 'hoàn cảnh' phải canh đúng thời gian để 'săn' cho mình những tấm vé quý giá.

Cô nàng 'hẹn giờ' mua vé như bao fan khác.

Cô nàng 'hẹn giờ' mua vé như bao fan khác.

Và phấn khích khi sở hữu cho mình hẳn 5 tấm vé dự Sky Tour 2019.

Và phấn khích khi sở hữu cho mình hẳn 5 tấm vé dự Sky Tour 2019.

Vào thời điểm 'đếm ngược' để chờ đón giây phút Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP chính thức 'khai hỏa', H'Hen Niê cũng 'hòa vào dòng người' để chứng kiến giây phút quan trọng mà các fan đã chờ đợi hơn 1 năm qua. Ngay sau khi Sơn Tùng M-TP đăng tải hình ảnh chờ đợi MV cùng các fan, H'Hen Niê cũng ngay lập tức 'nhái' lại nam ca sĩ bằng biểu cảm dễ thương khiến nhiều người thích thú.

Hành động 'lém lỉnh' có phần phấn khích của H'Hen Niê khi chờ đợi Hãy trao cho anh lên sóng.

Hành động 'lém lỉnh' có phần phấn khích của H'Hen Niê khi chờ đợi Hãy trao cho anh lên sóng.

Trước đó, nàng Hậu H'Hen Niê còn cho thấy mình chả kém bất kỳ Sky nào khi… đặt sẵn chuông báo thức đúng boong 20 giờ tối 1/7 để đón xem 'siêu phẩm' Hãy trao cho anh. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải hình ảnh đặt sẵn chuông báo thức cho mình để chờ đến giờ MV lên sóng. Không những thế, số giờ mà H'Hen Niê đặt chuông cho… 'khỏi quên' cũng làm người hâm mộ 'phát cuồng' vì sự dễ thương của cô.

H'Hen Niê hòa chung trong một 'dòng chảy' chờ đón MV Hãy trao cho anh.

H'Hen Niê hòa chung trong một 'dòng chảy' chờ đón MV Hãy trao cho anh.

Cô nàng không ít lần còn công khai bày tỏ tình cảm với Sơn Tùng M-TP bằng cách bình luận dưới bài đăng của nam ca sĩ. Theo đó, khi Sơn Tùng M-TP công bố poster dự án Hãy trao cho anh trên Instagram, Hoa hậu H'Hen Niê ngay lập tức có dòng bình luận như hóa fan girl: 'Trao hết chân tay kẻ tóc… trao hết…'. Dòng bình luận này đã nhận được hàng nghìn lượt thích của người hâm mộ dành cho sự dễ thương của nàng Hoa hậu.

Dòng bình luận của Hoa hậu H'Hen Niê ngay dưới tấm hình được Sơn Tùng đăng tải trên trang Instagram.

Dòng bình luận của Hoa hậu H'Hen Niê ngay dưới tấm hình được Sơn Tùng đăng tải trên trang Instagram.

Không chỉ muốn 'trao hết' cho Sơn Tùng, trên trang cá nhân, H'Hen Niê còn đăng tải một dòng trạng thái bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca Chạy ngay đi. Qua đó, cô thể hiện sự phấn khích, hào hứng với sản phẩm Hãy trao cho anh và còn chia sẻ Sơn Tùng chính là người truyền cảm hứng để cô suy nghĩ đến những điều tích cực và không đi theo lối mòn.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của H'Hen Niê.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của H'Hen Niê.

H'Hen Niê cũng là một trong những fan girl may mắn nhất khi được chính 'thần tượng' Sơn Tùng M-TP mời cô làm khách mời để reaction bản audio của ca khúcHãy trao cho anh trước khi lên sóng. Dù tại thời điểm đó, cô nàng chưa biết tên ca khúc nhưng khi nghe những giai điệu la tinh này, cô có thể cảm nhận được xung quanh Sơn Tùng sẽ là dàn mẫu nóng bỏng xuất hiện trên một bãi biển thật xinh đẹp. Cũng trong suốt đoạn clip reaction, người xem có thể cảm nhận được sự hưng phấn tột độ của H'Hen Niê dành cho ca khúc Hãy trao cho anh.

Sự hưng phấn của H'Hen Niê khi lắng nghe ca khúc Hãy trao cho anh.

Sự hưng phấn của H'Hen Niê khi lắng nghe ca khúc Hãy trao cho anh.

Có thể thấy, dù là một nàng Hoa hậu nhưng H'Hen Niê vẫn như hóa một 'fan girl bé nhỏ' khi nhắc đến Sơn Tùng M-TP hay mỗi khi bày tỏ tình cảm cho anh. 'Đẳng cấp'của Sơn Tùng quả thật không phải dạng vừa khi 'chiêu mộ' được sự yêu mến của nhiều người đẹp trong đó có H'Hen Niê.

Dù trên đây không phải tất cả những khoảnh khắc mà nàng cô nàng công khai mình là 'fan cứng' của Sơn Tùng nhưng có thể khẳng định được rằng: Không ai khác, H'Hen Niê chính là chân dung 'fan girl' số 1 của Sơn Tùng M-TP.

MV Hãy trao cho anh

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.