Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
1001 cách mua hàng của người Việt

Từng nét vẽ đáng yêu đã thể hiện đúng đặc trưng, tâm lý của người tiêu dùng Việt khi chọn lựa hàng hóa.

Mới đây, cộng đồng Facebook truyền tay một bộ tranh "1001 cách mua hàng của người Việt" của nhóm bạn trẻ Huế. Bộ tranh nằm trong dự án quảng bá hàng Việt Nam được đăng tải trên tài khoản  Ao Nhà đã nhận được nhiều phản hồi tốt của dân cư mạng khi đưa ra các cách mua hàng và hệ quả nhận được khi mua hàng ngoại.

Những nét vẽ cực dễ thương với những hành động như bị nổ lốp xe do mua trúng lốp xe dỏm, bị nổi mụn do mua hàng mỹ phẩm quamạng, bị hết tiền do đua đòi mua hàng hiệu mà phải ăn mỳ tôm cả tháng… đã diễn tả được những khía cạnh trong việc mua hàng của người Việt Nam. Và điều đặc biệt là bộ tranh đã làm cho nhiều bạn trẻ thấy được bóng dáng của mình trong đó.

Không chỉ đưa ra cách mua hàng của người Việt mà điều đặc biệt nhất trong bộ ảnh là nhóm bạn trẻ còn đưa ra những thông điệp thông qua những câu lập luận như: "Hàng ngoại không phải bao giờ cũng tốt và chất lượng, sản phẩm tốt thì giá cao, sản phẩm rẻ thì chất lượng không tốt"...

Rất nhiều các bình luận tỏ ý khen ngợi thông điệp cũng như nói trúng tim đen của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Bạn KhangVf viết: "Ôi giống mình cực kỳ. Suy nghĩ sính ngoại đôi khi ăn cả vào máu rồi ấy". Nickname Hà Thu nhận xét: "Thực ra giờ người Việt mình cũng biết chọn lựa khi mua sắm, tuy vậy tâm lý sài đồ ngoại cho sang thì vẫn còn. Mình rất ủng hộ chuyến dịch cũng như thông điệp của nhóm. Hình vẽ và minh họa rất dễ thương".

Cùng xem trọn bộ tranh "1001 cách mua hàng của người Việt":

hang8.jpg
hang7.jpg
hang6.jpg
hang5.jpg
hang3.jpg
hang4.jpg
hang2.jpg
hang1.jpg
hang10-2971-1422343967.jpg

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.