Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 vai diễn khó quên của Johnny Depp

 

Dù vừa phải hứng chịu thêm một thất bại nữa tại phòng vé với “Mortdecai”, nhưng đây là những vai diễn khiến khán giả luôn luôn phải ngưỡng mộ Johnny Depp cho tới tận hôm nay.

10 vai diễn khó quên của Johnny Depp

Edward Scissorhands trong Edward Scissorhands (1990): Câu chuyện thần tiên độc đáo ở một vùng ngoại ô của Tim Burton nhắc cho khán giả nhớ rằng tình yêu và nỗi đau luôn luôn liền kề bên nhau. Với tạo hình trong phim, Johnny Depp trông như nhân vật bước ra từ phim kinh dị. Nhưng bất chấp đôi tay sắc lẹm, Edward Tay Kéo thực chất chỉ muốn bày tỏ tình yêu của bản thân và mong muốn được thấu hiểu.

10 vai diễn khó quên của Johnny Depp

Sam trong Benny & Joon (1993): Phim là một tác phẩm hài hước xoay quanh sự lập dị và căn bệnh tâm thần, với quan điểm rằng làn ranh giữa hai điều đó là hết sức mong manh. Trong vai Sam, Johnny Depp là hiện thân của những con người vui vẻ, chỉ biết hết mình vì kịch nghệ. Khi Sam đem lòng yêu Joon, cô gái mắc bệnh tâm thần phân liệt, anh cảm động nhận ra những trách nhiệm trong thế giới thực mà vẫn không đánh mất bản sắc của cá nhân.

10 vai diễn khó quên của Johnny Depp

Edward D. Wood, Jr. trong Ed Wood (1994): Edward D. Wood, Jr. bị coi là đạo diễn kém cỏi nhất trong lịch sử điện ảnh, nhưng bản thân ông không nhận thấy điều này. Trong vai nhà làm phim đó, Johnny Depp thể hiện một niềm nhiệt thành ngây thơ trong công việc mà nhân vật chẳng bao giờ có thể làm tốt. Kỳ lạ thay, nhiều người vẫn cứ bị mê hoặc bởi sự nhiệt tình đó của ông. Trong mắt Ed Wood, mỗi tác phẩm, mỗi con người, kể cả tài tử đã xuống dốc Bela Lugosi với chứng nghiện morphine, đều xứng đáng có được tình yêu.

10 vai diễn khó quên của Johnny Depp

Raoul Duke trong Fear and Loathing in Las Vegas (1998): Johnny Depp nghiên cứu về nhà báo Hunter S. Thompson kỹ càng để có thể hóa thân thành phiên bản nổi tiếng của ông mang tên Raoul Duke trong bộ phim Fear and Loathing in Las Vegas. Với kiểu tóc kỳ quặc, đây là một trong những màn trình diễn khéo léo và xuất sắc nhất trong sự nghiệp tài tử.

10 vai diễn khó quên của Johnny Depp

Donnie Brasco trong Donnie Brasco (1997): Đây là một trong những bộ phim lấy đề tài nằm vùng xuất sắc nhất, có Johnny Depp thủ vai chính Joseph D. Pistone - điệp viên FBI thâm nhập vào gia đình tội phạm Bonanno trong thập niên 1970 với danh xưng “Donnie Brasco”. Mối quan hệ gắn bó trong phim giữa Donnie với tay mafia do Al Pacino thủ vai khiến khán giả xúc động khi tài tử đem đến nhiều khoảnh khắc xuất thần.

10 vai diễn khó quên của Johnny Depp

Ichabod Crane trong Sleepy Hollow (1999): Sleepy Hollow vốn là một tác phẩm kinh dị nhưng lại mang đậm chất hành động giật gân, với tông màu ảm đạm và mạch phim đầy táo bạo. Khác với nhiều phiên bản phim trước, Ichabod Crane của Johnny Depp lại là một thám tử kiêm sát nhân, có phần hèn nhát và yếu đuối hơn thường lệ.

10 vai diễn khó quên của Johnny Depp

Jack Sparrow trong Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl (2003): Thuyền trưởng Jack Sparrow có thể đã bắt đầu trở nên nhàm chán sau tập phim On Stranger Tides (2011), nhưng không ai có thể phủ nhận sự thành công của nhân vật trong ba phim Cướp biển Caribê đầu tiên. Từ chỗ chỉ là kép phụ, Johnny Depp “đãi cát tìm vàng”, đem đến sự tươi mới và biến đây trở thành biểu tượng của cả loạt phim. Jack Sparrow được yêu mến đến độ Viện Hàn lâm quyết định trao cho Johnny Depp đề cử Oscar đầu tiên của sự nghiệp nhờ chính vai diễn này.

10 vai diễn khó quên của Johnny Depp

Willy Wonka trong Charlie and the Chocolate Factory (2005): Dù không thể vượt qua cái bóng của tài tử Gene Wilder ở phiên bản phim cũ, nhưng Johnny Depp thực sự ghi được dấu ấn cá nhân với nhân vật Willy Wonka. Ông chủ nhà máy kẹo của tài tử không còn là một thiên tài loạn trí, mà là người đàn ông có tâm hồn như một đứa trẻ bị cô lập. Với đôi găng tay bó chặt và giọng cao vút, Johnny Depp vô tình gợi cho khán giả nhớ đến ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

10 vai diễn khó quên của Johnny Depp

The Mad Hatter trong Alice in Wonderland (2010): Bộ phim chuyển thể của Tim Burton biến tác phẩm văn học kinh điển của Lewis Carroll thành một bom tấn 3D cực kỳ ăn khách tại phòng vé. Trong phim, Johnny Depp để lại dấu ấn với vai diễn Mad Hatter đầy sống động, mang những nét phẩm chất của một quý ông thực thụ nhưng đồng thời không còn tỉnh táo về những việc chính bản thân đang làm.

10 vai diễn khó quên của Johnny Depp
 

Rango trong Rango (2011): Không trực tiếp xuất hiện trên màn ảnh, nhưng Johnny Depp là người lồng tiếng đầy biến hóa cho chú tắc kè hoa xui xẻo bị rơi khỏi xe của chủ nhân xuống giữa vùng sa mạc. Từ chỗ chỉ là một “kẻ chém gió”, Rango dần dần biến thành người anh hùng thực sự tại nơi đầy rẫy bạo lực thuộc miền Viễn Tây.

theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.