Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 trào lưu trang điểm 'nhập khẩu' từ Hàn Quốc

Vẽ lông mày ngang, viền eyeliner lẩn trong mí hay trang điểm tự nhiên như không là những xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng.

Trang điểm bọng mắt
Đây là kiểu trang điểm gây nhiều tranh cãi khi mới xuất hiện. Các cô gái Hàn Quốc cho rằng, trang điểm cho phần bọng mắt giúp đôi mắt trông đáng yêu hơn. 

 

Trang điểm da căng bóng (dewy skin)
Một trào lưu làm đẹp khá ngược đời của các ngôi sao Hàn là trang điểm cho làn da bóng. Trong khi nhiều người đẹp rất sợ lộ làn da bóng dầu thì các ngôi sao xứ sở kim chi coi làn da căng bóng là biểu tượng của vẻ đẹp hiện đại.

 

Viền eyeliner lẩn trong mí
Không cố vẽ eyeliner đậm để giúp đôi mắt trông to hơn, các mỹ nhân Hàn Quốc chọn cách viền mắt thật mảnh, giấu trong đường mí mắt. 

 

Phấn mắt màu nude
Phấn mắt màu nude là một hiệu ứng đi kèm với kiểu trang điểm tự nhiên có mà như không. Các cô gái xứ Hàn thích khuôn mặt dù được trang điểm kỹ càng nhưng vẫn phải trông thật tự nhiên. 

 

Lông mày ngang
Kiểu vẽ mày ngang đình đám xuất phát từ xứ sở kim chi có mức độ phủ sóng rộng khắp toàn cầu. Rất nhiều người đẹp Hollywood đã cập nhật ngay trào lưu hot này. 

 

Má hồng xinh xắn
Trái ngược với các người đẹp Hollywood ưa chuộng khuôn mặt tạo khối đậm đà, các mỹ nhân Hàn lại thích khuôn mặt có chút ửng hồng dễ thương. Vì vậy mà thoa má hồng là một bước không thể thiếu trong quy trình trang điểm mỗi ngày. 

 

Trang điểm tự nhiên như không
Trang điểm mà như để mặt mộc là xu hướng được rất nhiều người đẹp ưa chuộng. Ngay cả trên thảm đỏ các sự kiện lớn, rất nhiều ngôi sao vẫn chọn lối makeup tự nhiên này. 

 

Son lòng môi
Kiểu đánh son lòng môi tuy không còn giữ được độ hot song vẫn là một trào lưu làm đẹp 'cộp mác' Hàn Quốc không thể không nhắc đến. 

 

Màu môi tiệp với màu móng
Kiểu làm đẹp ton-sur-ton này được các mỹ nhân Hàn rất ưa chuộng khi chụp ảnh tạp chí. 

 

Môi bóng sáng màu
Trái ngược với xu hướng son môi lỳ từ phương Tây, các cô gái xứ kim chi lại chuộng tone son sáng màu và thoa thêm son bóng căng mọng, quyến rũ.

theo ngoisao.net

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.