Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 tips bất ngờ với son môi có thể bạn chưa biết

Bởi bạn có thể không cần nhiều món đồ trang điểm nhưng không thể thiếu son môi. Đôi môi tươi thắm với các màu son mỗi ngày sẽ làm bạn rạng rỡ, đầy sức sống. Không cần phải thoa phấn, kẻ mắt, chỉ cần son môi thôi cũng có thể khiến ngoại hình của bạn thay đổi trong 5 phút.

10 mẹo bất ngờ về son môi dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về loại mĩ phẩm quan trọng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ.

 

 

1. Nếu sử dụng kem nền là bước đầu tiên bạn thường làm khi bắt đầu trang điểm thì tô son môi là bước cuối cùng bạn thực hiện. Sử dụng kem nền thoa một lớp mỏng lên đôi môi sẽ giúp che đi khuyết điểm và là lớp nền giúp son môi giữ được lâu hơn.
 
 
2. Cũng như các phần da khác trên cơ thể, đôi môi cũng cần được tẩy da chết. Việc tẩy da chết sẽ giúp cho đôi môi mềm mượt và tươi sáng hơn khi tô son lên. Bạn có thể dùng nhiều cách để tẩy da chết như dùng hai thìa đường và một vài giọt dầu ô liu thoa lên môi. Sau đó vài phút, bạn dùng tay hoặc bàn chải đánh răng chà nhẹ trên môi để lấy đi tế bào chết.
 
 
3. Kẻ viền môi sẽ tránh được việc son môi bị lem, nhòe có thể để lại vết son trên răng hay quệt lên da mặt. Kẻ viền môi không chỉ giúp son môi được tô đúng vị trí chính xác mà còn làm đôi môi có vẻ dày và sắc nét hơn. 
 
 
4. Để son môi phát huy hết vẻ đẹp, bạn nên sử dụng một chổi trang điểm để tô son. Đây cũng là cách các chuyên gia trang điểm lựa chọn, nó sẽ giúp bạn tô son đều đẹp hơn ở mọi vị trí, góc cạnh trên môi.
 
 
5. Son môi cũng như thực phẩm đều có hạn sử dụng vì vậy bạn không nên sử dụng son đã hết hạn. Và nếu bạn không nhớ được thời điểm bắt đầu dùng thỏi son này thì có thể quan sát xem son môi có bị sần sủi, thay đổi mùi hay màu sắc hay không.
 
6. Nói son môi là mỹ phẩm cho phụ nữ bận rộn quả không sai. Bạn có thể dùng son môi màu hồng thay cho phấn má mà vẫn xinh tươi với đôi gò má hồng và dùng son môi màu nude để tạo sương trên mi mắt.
 
7. Son môi cũng có thể gây khô môi đặc biệt là những loại son lì. Do đó để tránh khô môi, bạn có thể chọn một loại son dưỡng môi có màu hoặc một loại kem dưỡng ẩm để giảm bớt sự khô môi và yên tâm sử dụng những thỏi son lì nhiều màu sắc.
 
8. Son môi thường  không  chứa SPF nên điều quan trọng nhất là bạn phải đảm bảo chống nắng cho cả đôi môi khi đi dưới ánh mặt trời. Theo kết quả nghiên cứu được công bố thì son môi đục sẽ bảo vệ môi tốt hơn son nhũ. Vì thế bạn nên dùng sản phẩm có SPF 15 cho đôi môi mình hoặc sản phẩm có SPF cao hơn.
 
 
9. Để xóa đi đôi môi được tô son, bạn có thể chọn vaseline không chỉ nuôi dưỡng đôi môi của mình mà còn giúp dưỡng da môi, thoa vaseline còn giúp bạn lấy đi son môi dễ dàng. 
 
 
10. Thấm đôi môi đã được tô son là một bước quan trọng trong việc trang điểm cho đôi môi của bạn. Việc thấm son môi sẽ loại bỏ son thừa trên môi, làm giảm khả năng son bị dính vào răng đồng thời khiến cho đôi môi bạn nhìn được tự nhiên nhất.
 
 
(theo Depplus/MASK)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.