Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 'thuyết âm mưu' khiến bạn bất ngờ về các bộ phim Disney
Theo những giả thuyết này, dàn công chúa Disney hầu hết đều có liên quan đến nhau hoặc sống trong cùng một thế giới. 

1. Hercules là chú của nàng tiên cá Ariel

10-thuyet-am-muu-khien-ban-bat-ngo-ve-cac-bo-phim-disney

Trong phim giới thiệu rằng Ariel là con gái của vua Triton. Vua Triton lại là con trai của thần biển Poseidon - người mà trong thần thoại Hy Lạp là em trai của thần Zeus. Mặt khác, Hercules lại là con trai của Poseidon nên suy ra anh chàng là chú của Ariel.

2. Belle thích Aladdin

10-thuyet-am-muu-khien-ban-bat-ngo-ve-cac-bo-phim-disney-1

Quyển sách yêu thích nhất của nàng Belle kể về một chàng hoàng tử giả mạo sống trong một lâu đời xa xôi, dũng cảm tham gia trận đấu kiếm, sử dụng phép thuật diệu kỳ và đến chương 3 thì bị nàng công chúa phát hiện ra thân phận thật. Fan của Aladdin chắc chắn sẽ nhận ra ngay những miêu tả này chính xác kể về anh chàng. 

3. Mẹ của Andy là cô chủ cũ của Jessie

10-thuyet-am-muu-khien-ban-bat-ngo-ve-cac-bo-phim-disney-2

Cậu bé Andy có một chiếc mũ cao bồi giống hệt mũ của cô búp bê Jessie. Trùng hợp là cô chủ cũ của Jessie lúc còn nhỏ cũng đội một chiếc mũ tương tự. Vậy nên khán giả phóng đoán mẹ của Andy chính là chủ nhân trước đây của cô búp bê và chiếc mũ được truyền lại cho con trai. 

4. Thuyền trưởng Hook giết chết mẹ của Ariel

10-thuyet-am-muu-khien-ban-bat-ngo-ve-cac-bo-phim-disney-3

Một trong những người bạn tiên cá của Peter Pan có ngoại hình rất giống mẹ của Ariel (phải), những nàng tiên cá này thường bị đe doạ bởi thuyền trưởng Hook. Mẹ của Ariel cũng bị giết bởi một tên cướp biển độc ác nên rất có thể bà chính là bạn của Peter Pan và bị Hook giết chết.

5. Jane là cháu gái của Belle và Quái vật

10-thuyet-am-muu-khien-ban-bat-ngo-ve-cac-bo-phim-disney-4

Bạn gái Tarzan có ngoại hình khá giống Belle, tóc nâu mắt xanh và thường mặc váy vàng. Chưa kể cô nàng còn sở hữu bộ ấm chén giống hết bộ ấm chén biết nói mà Belle làm bạn. Có thể bộ ấm chén này là đồ gia truyền được Belle để lại cho con, cháu và Jane chính là hậu duệ của nàng. 

6. Bố mẹ của Anna và Elsa chết trên đường đi dự đám cưới của Rapunzel

10-thuyet-am-muu-khien-ban-bat-ngo-ve-cac-bo-phim-disney-5

Cặp đôi Rapulzel và Flynn xuất hiện với tư cách là khách mời trong lễ đăng cơ của nữ hoàng Elsa nên có thể khẳng định 2 vương quốc trong Tangled Frozen có mối giao hảo với nhau. Trước đó bố mẹ của Elsa và Anna gặp nạn khi đang trên đường đi dự lễ cưới một vương quốc bằng hữu nên người hâm mộ đoán đó là đám cưới của Flynn và Rapunzel.

7. Con tàu của bố mẹ Elsa là con tàu Ariel tìm thấy dưới đáy biển

10-thuyet-am-muu-khien-ban-bat-ngo-ve-cac-bo-phim-disney-6

Giả thuyết này dựa trên vị trí địa lý của các vương quốc. Arendelle của Elsa nằm ở Na Uy còn Corona của Rapunzel nằm đâu đó tại Đức. Tuyến đường biển nối giữa 2 vương quốc này đi qua Đan Mạch - là nhà của Ariel. 

8. Tarzan là em trai của Elsa và Anna

10-thuyet-am-muu-khien-ban-bat-ngo-ve-cac-bo-phim-disney-7

Chris Buck, đồng đạo điễn Frozen và đạo diễn Tarzan, cho biết bố mẹ của Elsa không chết trong vụ đắm tàu. Họ bị dạt vào một hòn đảo nhiệt đới và sinh tồn ở đây. Nữ hoàng hạ sinh một bé trai, tuy nhiên gia đình bị một con báo tấn công và chỉ mình em bé sống sót. Đây cũng là mở đầu câu chuyện của Tarzan, vậy nên có khả năng anh chàng là em trai của Elsa và Anna. 

9. Bà phủ thuỷ trong Brave là bé Boo trong Monster Inc.

10-thuyet-am-muu-khien-ban-bat-ngo-ve-cac-bo-phim-disney-8

Giả thuyết này được đặt ra khi khán giả phát hiện bà phù thuỷ có một tấm gỗ khắc hình quái vật Sullivan trong Monster Inc. Sullivan đến với thế giới loài người qua một cánh cửa dịch chuyển không gian, thời gian. Khi lớn lên, bé Boo vẫn nhớ người bạn năm nào nên đã đi qua cánh cửa ma thuật và bị rơi vào thế giới của Brave. Điều này cũng lý giải việc mỗi lần cánh cửa trong Brave đóng lại, bà phù thuỷ lại biến mất. 

10. Toàn bộ nội dung Aladdin chỉ là chuyện "chém gió" của một tay bán đèn

10-thuyet-am-muu-khien-ban-bat-ngo-ve-cac-bo-phim-disney-9

Bộ phim mở đầu bằng cảnh một thương lái đang cố bán những món hàng đặc biệt, trong đó có cây đèn thần. Sau khi lôi cây đèn ra khỏi tay áo, người lái buôn bắt đầu giới thiệu về nó bằng việc kể lại câu chuyện Aladdin. Nếu tỉnh táo suy ngẫm thì có thể toàn bộ câu chuyện về chàng Aladdin và nàng Jasmine chỉ là bịa đặt của ông bán hàng này nhằm... bán đèn mà thôi. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.