Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
10 thói quen phải từ bỏ ngay nếu muốn thành công

Không chăm sóc sức khỏe và tiêu nhiều tiền sẽ khiến bạn hao hụt nhanh chóng nhiều nguồn tài nguyên cần thiết để thành công.

 

1. Không nói ra

Có thể bạn từng được dạy phải vâng lời và không phá vỡ các quy tắc nhưng nếu bạn không để cho mọi người biết bạn đang nghĩ gì thì không bao giờ những điều to tát đến với bạn. Lắng nghe và không ngại thể hiện ý kiến, mỗi người chúng ta đều xứng đáng để thành công.

2. Luôn đi trễ

Một người thành công là người đáng tin cậy và biết cam kết, vì thế, nếu bạn luôn đi trễ thì sẽ không ai đánh giá bạn nghiêm túc. Theo nghiên cứu của Đại học bang San Francisco, hành vi đi muộn có liên quan đến sự lo lắng, lòng tự trọng thấp và gây chuyện.

10-thoi-quen-phai-tu-bo-ngay-neu-muon-thanh-cong

3. Giữ sự oán giận

Tất nhiên điều này không có nghĩa là bạn phải yêu quý tất cả mọi người hay cả cuộc đời phải cố gắng vui vẻ như một vở kịch. Nhưng tốt hơn hết là không nên giữ mối hận thù vì nó đem đến tác động tiêu cực cho cuộc sống của bạn, đặc biệt với sức khỏe.

4. Tiêu nhiều tiền

Có phải chiếc ví của bạn luôn rỗng và có một sự mất cân bằng rất lớn trong thẻ tín dụng của bạn? Đây có thể là một sự phản ánh tình hình tài chính của bạn trong tương lai. Tiết kiệm là tính cách quan trọng cần có để dẫn tới thành công. Hãy bắt đầu với việc thiết lập ngân sách cá nhân của bạn và phân bổ quỹ khẩn cấp. 

10-thoi-quen-phai-tu-bo-ngay-neu-muon-thanh-cong-1

5. Hay chần chừ

Những người không thể vượt qua được thói quen trì hoãn sẽ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền vì họ không hoàn thành dự án đúng hạn. Họ gây tổn thương đến danh tiếng của chính mình vì không thể giữ lời, chưa kể đến những căng thẳng mà họ phải đối đầu mỗi ngày.

6. Không trung thực

Nói dối có thể gây nghiện và một lời nói dối luôn dẫn đến những sự dối trá khác. Chẳng bao lâu, bạn sẽ thấy mình bị bao quanh bởi vòng luẩn quẩn này mà không thể thoát ra. Giải pháp cho bạn là hãy trung thực ngay từ đầu. Đôi khi, có thể lời nói thật có thể khiến người khác bực bội nhưng đó là điều nên làm.

7. Phàn nàn quá nhiều

Là một điều nên làm khi nói ra những suy nghĩ thực sự của mình, đặc biệt nếu bạn không thích một cái gì đó. Nhưng bạn không bao giờ nên phóng đại mọi việc. Để trở thành một người thành công, bạn phải là "thỏi nam châm" chứ không phải "tờ giấy thấm". Vì mọi người luôn có xu hướng né tránh những người hay than vãn, chỉ trích.

10-thoi-quen-phai-tu-bo-ngay-neu-muon-thanh-cong-2

8. Tách biệt với mọi người 

Chúng ta sống trong mội xã hội cần có bạn bè. Chìa khóa của thành công là phải có một mạng lưới lớn các địa chỉ liên lạc để giúp bạn thoát khỏi bất kỳ rắc rối nào trong tương lai. Con đường đến thành công có thể lâu dài và khó khăn nhưng với sự giúp đỡ của người khác, nó sẽ trở nên dễ dàng, thú vị hơn.

9. Không chăm sóc tốt bản thân

Hãy luôn chăm sóc tốt cho bản thân vì không có món quà nào lớn hơn một sức khỏe tốt. Căng thẳng có thể trở thành kẻ thù tồi tệ nhất của bạn, vì vậy, đừng để sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày ngăn cản bạn ăn những món lành mạnh, thư giãn và đi đến phòng tập. Cơ thể sẽ nói lời cảm ơn với bạn sau này.

10. Không sử dụng ngôn ngữ cơ thể 

Ấn tượng đầu tiên là rất cần thiết. Bạn có thể tin hay không nhưng cơ thể của bạn cũng có thể nói chuyện và đôi khi còn nói lớn hơn cả ngôn ngữ thông thường. Vì thế, hãy luôn nói chuyện với mọi người bằng cả ánh mắt và một tư thế đứng thẳng.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.