Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 thần tượng Kpop để tóc bạch kim đẹp nhất
Tae Yeon, ChoA, Jin, Lisa là những idol để tóc bạch kim trông như màu tóc thật, theo Koreaboo.

Bạch kim là một trong những màu tóc nhuộm cơ bản mà hầu như idol Kpop nào cũng từng thử nghiệm. Tuy nhiên, không phải ai cũng tỏa sáng với màu tóc nhuộm quen thuộc. Một số thần tượng xứ kim chi có mái tóc nhuộm bạch kim trông tự nhiên và khỏe mạnh như được sinh ra với màu tóc rất Tây này.

1. Jin (BTS)

10-than-tuong-kpop-de-toc-bach-kim-dep-nhat

Trong lần BTS trở lại với album The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever, màu tóc mới của Jin đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Mái tóc bạch kim giúp visual của BTS trông tỏa sáng và ngầu hơn hẳn.

2. Lisa (Black Pink)

10-than-tuong-kpop-de-toc-bach-kim-dep-nhat-1

Lisa là tân binh chịu khó thay đổi màu tóc nhất Kpop. Chỉ trong vòng 4 tháng ra mắt, cô gái xinh xắn nhà YG đã thử nghiệm đến 7 màu tóc. Trong lễ trao giải Asia Artist Awards 2016, Lisa trông đáng yêu và sang chảnh với màu tóc bạch kim.

3. Jackson (GOT7)

10-than-tuong-kpop-de-toc-bach-kim-dep-nhat-2

Tour lưu diễn của GOT7 từ Bắc Mỹ đến châu Á nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ các fan. Trong đó, thành viên Jackson toát lên nét đẹp mạnh mẽ, quyến rũ với màu tóc sáng chói.

4. Jong Hyun (SHINee)

10-than-tuong-kpop-de-toc-bach-kim-dep-nhat-3

Với màu tóc nhuộm bắt mắt, nhiều người nói rằng Jong Hyun trông giống như một thiên thần. Màu tóc này được anh chàng nhuộm vào năm 2013, khi SHINee gặt hái thành công vang dội với loạt giải thưởng, bao gồm giải “Nghệ sĩ của năm” tại MelOn Music Awards.

5. Momo (TWICE)

10-than-tuong-kpop-de-toc-bach-kim-dep-nhat-4

Momo đã cho thấy sự dễ thương của mình tại một buổi ký tặng fan khi nhuộm tóc màu bạch kim. Đây là màu tóc ấn tượng của thành viên TWICE trong hit ra mắt “Like Ooh Ahh”.

6. Seung Ri (Big Bang)

10-than-tuong-kpop-de-toc-bach-kim-dep-nhat-5

Giống như các thành viên khác của Big Bang, Seung Ri cũng không ngán bất kỳ màu tóc nhuộm mới lạ nào. Tuy nhiên, với nhiều fan, màu tóc bạch kim là phù hợp nhất với anh chàng. Em út Big Bang trông nam tính, phong trần hơn với màu tóc chất lừ này.

7. Won Ho (MONSTA X)

10-than-tuong-kpop-de-toc-bach-kim-dep-nhat-6

Với nước da trắng như có thể phát sáng, Won Ho điển trai chuẩn Tây với màu tóc sáng.  

8. ChoA (AOA)

10-than-tuong-kpop-de-toc-bach-kim-dep-nhat-7

Kể từ sau ca khúc Short Hair, ChoA trung thành với kiểu tóc ngắn, nhuộm màu bạch kim. Đây cũng là kiểu tóc thương hiệu tạo nên sự khác biệt của thành viên AOA giữa vô số đồng nghiệp.

9. Tae Yeon (SNSD)

10-than-tuong-kpop-de-toc-bach-kim-dep-nhat-8

Tae Yeon được xem là một trong số ít sao nữ Kpop đẹp bền vững với mọi kiểu tóc. Mái tóc dài, nhuộm màu cơ bản được xem là một trong những kiểu tóc ấn tượng nhất từng được trưởng nhóm SNSD thử nghiệm.

10. Jun Hoe (iKON)

10-than-tuong-kpop-de-toc-bach-kim-dep-nhat-9

Trong MV My Type của iKON, Jun Hoe đã khiến các fan choáng ngợp với màu tóc mới. Ngoại hình sáng cùng nụ cười tỏa nắng của anh chàng được các fan đặt biệt danh là “người bạn trai hoàn hảo”.

Suva (theo Koreaboo)

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.