Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 tác phẩm kinh dị hấp dẫn năm 2019

Năm 2019, khán giả sẽ được chiêu đãi rất nhiều bộ phim kinh dị, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các bộ phim đơn lẻ có kịch bản gốc hấp dẫn, kịch tính cùng cốt truyện mới mẻ.

10 tac pham kinh di hap dan nam 2019 hinh anh 1
Us (đạo diễn Jordan Peele): Bộ phim mới nhất của đạo diễn Jordan Peele - người từng thành công với Get Out là một trong những tác phẩm kinh dị rất được công chúng và giới phê bình trông đợi. Chuyện phim xoay quanh một gia đình đến ngôi nhà bên bãi biển để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống, sự vui vẻ chuyển thành căng thẳng và hỗn loạn khi có những "vị khách" không mời mà đến. Us mang màu sắc tương tự như Get Out và cũng có nhiều điều thú vị được hé mở theo chiều phát triển tâm lý của nhân vật.
10 tac pham kinh di hap dan nam 2019 hinh anh 2
Brightburn (đạo diễn David Yarovesky): Bộ phim kinh dị do James Gunn làm sản xuất và Sony Pictures phát hành. Ngôi sao Elizabeth Banks vào vai người mẹ tìm thấy một đứa bé trong chiếc máy bay rơi xuống trái đất- tương tự như câu chuyện của Superman. Thay vì trở thành một siêu anh hùng bảo vệ mọi người, đứa trẻ ấy khi lớn lên lại bị quỷ ám, và là mối đe dọa đến tính mạng của nhiều người, cả cha mẹ nuôi. Chính sự mới mẻ trong thể loại đã giúp BrightBurn nhận được sự chú ý lớn. Đạo diễn David Yarovesky gọi đây là điều “gây sửng sốt, lật đổ để tạo lập một thể loại kinh dị mới”.
10 tac pham kinh di hap dan nam 2019 hinh anh 3
Eli (đạo diễn Ciaran Foy): Ban đầu, bộ phim do Paramount Players sản xuất ấn định ngày ra rạp là 4/1/2019. Tuy nhiên, sau đó phim lại được phát hành trên Netflix sau khi chiếu tại một số rạp giới hạn tại Mỹ. Eli nói về một bé trai bị một chứng bệnh hiếm đang được điều trị tại bệnh viện thì bệnh viện xuất hiện những hiện tượng giống như một nhà tù ma quái. Kịch bản được chọn từ danh sách có tên Black List 2015 gồm những kịch bản hay nhưng bị từ chối chuyển thành phim trong năm đó vì nhiều lý do. 
10 tac pham kinh di hap dan nam 2019 hinh anh 4
Ma: Bộ phim kể về một người phụ nữ cô đơn có tên là Ma kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên lạ mặt trong một bữa tiệc rượu. Cô có sở thích tra tấn và hành hạ người khác, từ đó tạo nên những bi kịch kinh dị tại ngôi nhà của mình. Đây là tác phẩm mới nhất của nhà sản xuất kỳ cựu Jason Blum từ hãng Blumhouse, thương hiệu đứng sau rất nhiều thành công như Halloween (2018), Get Out, Paranormal Activity, The Purge. Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của minh tinh da màu từng được đề cử Oscar - Octavia Spencer. 
10 tac pham kinh di hap dan nam 2019 hinh anh 5
The Prodigy (đạo diễn Nicholas McCarthy): Cốt truyện xoay quanh một người mẹ đơn thân hàng ngày luôn bị phiền toái với những hành vi kỳ quái của đứa con trai mình và cuối cùng bắt đầu trở lên điên loạn vì một thế lực siêu nhiên ám vào cậu ta. Bộ phim được so sánh với nội dung có nhiều nét tương đồng với siêu phẩm kinh dị Đứa con của Satan. Với tựa gốc là DescendantThe Prodigy với đội ngũ sản xuất dày dạn kinh nghiệm về dòng phim kinh dị hứa hẹn tạo nên bom tấn kinh dị mới trong năm 2019. 
10 tac pham kinh di hap dan nam 2019 hinh anh 6
Captive State (đạo diễn Rupert Wyatt): Bộ phim được chỉ đạo bởi "cha đẻ" của 2 tác phẩm ăn khách Rise of the Planet of the Apes và The Gambler. Phim lấy bối cảnh Chicago ở 10 năm sau khi người ngoài hành tinh đổ bộ và thiết lập một đế chế mới trên Trái Đất. Lúc này, đế chế phát xít do những kẻ ngoài hành tinh đứng đầu chia thành 2 phe: phe hợp tác vì lợi ích - theo phát xít ngoài hành tinh và phe đối nghịch. Mặc dù không thể hiện rõ mối đe dọa, người xem vẫn có thể cảm nhận được hơi thở nguy hiểm đang quẩn quanh, đe dọa cuộc sống của những con người nơi đây.
10 tac pham kinh di hap dan nam 2019 hinh anh 7
The Curse Of La Llorona (đạo diễn Michael Chaves): Đây là tác phẩm kinh dị mới nhất của Warner Bros. và New Line Cinema nhận được sự kỳ vọng lớn khi đến từ nhà sản xuất kinh dị hàng đầu Hollywood - James Wan. Dựa trên truyện dân gian của Mexico, phim kể về một linh hồn quỷ dữ có tên La Llorona (hay còn được gọi là người đàn bà than khóc), săn lùng những đứa trẻ con dọc bờ sông. La Llorona chính là người dìm chết con xuống sông trong cơn thịnh nộ vì người chồng lừa dối.
10 tac pham kinh di hap dan nam 2019 hinh anh 8
Crawl (đạo diễn Alexandre Aja): Bộ phim được miêu tả là sự kết hợp tất cả những phần đáng sợ nhất của thế giới tự nhiên. Câu chuyện xoay quanh một phụ nữ trẻ cố gắng cứu cha trong cơn bão cấp 5. Sau đó, cô bị mắc kẹt trong một ngôi nhà ngập lụt và phải chiến đấu với các loài vật hung bạo để giành lại mạng sống. Alexandre Aja là vị đạo diễn người Pháp nổi tiếng với những tác phẩm gây chú ý như Horns, Piranha 3D. Điểm chung trong các tác phẩm của anh là đều có cốt truyện đơn giản nhưng thú vị, nhiều tình tiết mới lạ, sáng tạo. 
10 tac pham kinh di hap dan nam 2019 hinh anh 9
Polaroid (đạo diễn Lars Klevberg): Bộ phim đã được hoàn thành và dự kiến ra mắt vào năm 2018 nhưng sau đó lại bị lùi đến năm 2019, và phát hành trên Netflix. Polaroid được phát triển từ bộ phim ngắn cùng tên do chính anh từng thực hiện. Chuyện phim xoay quanh hai người phụ nữ bất ngờ khám phá ra chiếc máy ảnh Polaroid kỳ bí và quá khứ kinh hoàng mà nó chứa đựng.
10 tac pham kinh di hap dan nam 2019 hinh anh 10
In The Tall Grass: Netflix sản xuất bộ phim chuyển thể từ ông trùm phim kinh dị Stephen King - In The Tall Grass. Tuy vẫn còn nằm trong giai đoạn sản xuất nhưng nội dung chính của phim lại khá hấp dẫn với công chúng, bởi tên tuổi và uy tín của Stephen King là không có gì phải bàn cãi. Phim xoay quanh hai chị em nghe thấy tiếng một bé trai khóc tìm sự giúp đỡ. Họ quyết định vào đồng cỏ rộng lớn ở Kansas nhưng rất nhanh phát hiện ra rằng không còn đường để ra nữa. Netflix gần đây đang thảo luận với Vincenzo Natali để ông đảm nhận vị trí đạo diễn cho bộ phim này.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.