Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
10 sự thật thú vị về phụ nữ có thể khiến bạn bất ngờ

Mỗi phụ nữ ăn trung bình 1,8 kg son trong suốt cuộc đời. 

Phụ nữ giỏi nhận biết màu sắc hơn nam giới. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, phụ nữ có thể nhận biết nhiều sắc thái màu hơn nam giới lên tới 20%. Đấy là lý do mà các chàng thường không thể phân biệt được màu cam hồng và màu cam đỏ.

Phụ nữ giỏi nhận biết màu sắc hơn nam giới.

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, phụ nữ có thể nhận biết nhiều sắc thái màu hơn nam giới lên tới 20%. Đấy là lý do mà các chàng thường không thể phân biệt được màu cam hồng và màu cam đỏ.

Phụ nữ béo một chút trông hấp dẫn hơn Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ có thân hình đầy đặn, đặc biệt là vòng ba căng tròn, được cho là hấp dẫn hơn. Đây được cho là ảnh hưởng từ tư duy về khả năng duy trì nòi giống. 

Phụ nữ béo một chút trông hấp dẫn hơn

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ có thân hình đầy đặn, đặc biệt là vòng ba căng tròn, được cho là hấp dẫn hơn. Đây được cho là ảnh hưởng từ tư duy về khả năng duy trì nòi giống. 

Phụ nữ ăn trung bình 1,8 kg son trong cuộc đời Trong quá trình sử dụng son, bạn có thể vô tình nuốt son vào bụng. Số lượng son trung bình mỗi phụ nữ nuốt vào trong cả cuộc đời là 1,8 kg, đương nhiên, có người sẽ ăn nhiều gấp đôi, gấp ba bình thường.

Phụ nữ ăn trung bình 1,8 kg son trong cuộc đời

Trong quá trình sử dụng son, bạn có thể vô tình "nuốt" son vào bụng. Số lượng son trung bình mỗi phụ nữ "nuốt vào" trong cả cuộc đời là 1,8 kg, đương nhiên, có người sẽ ăn nhiều gấp đôi, gấp ba bình thường.

Phụ nữ không thích đương đầu với rủi ro Lý do là phụ nữ thường do dự, không quyết đoán khi phải đưa ra quyết định, vì vậy mà họ thường không thích những phương án mang tính rủi ro cao.

Phụ nữ không thích đương đầu với rủi ro

Lý do là phụ nữ thường do dự, không quyết đoán khi phải đưa ra quyết định, vì vậy mà họ thường không thích những phương án mang tính rủi ro cao.

Phụ nữ là lý do khiến đàn ông tăng cân Rất nhiều đàn ông sau khi có mối quan hệ yêu đương lâu dài hoặc kết hôn đều trở nên phát tướng. Nguyên nhân chính là do phụ nữ đã thể hiện thiên chức chăm sóc gia đình quá đà, đặc biệt là trong việc ăn uống.

Phụ nữ là lý do khiến đàn ông tăng cân

Rất nhiều đàn ông sau khi có mối quan hệ yêu đương lâu dài hoặc kết hôn đều trở nên "phát tướng". Nguyên nhân chính là do phụ nữ đã thể hiện thiên chức chăm sóc gia đình quá đà, đặc biệt là trong việc ăn uống.

Advertisement
 
 
 
 
Phụ nữ ưu tiên thời trang hơn sự thoải mái Bạn luôn thắc mắc vì sao trời lạnh mà rất nhiều chị em chỉ mặc quần tất mỏng dính. Lý do là vì đẹp. Chiếc quần tất dày dặn, ấp ám có thể khiến họ thoải mái nhưng lại trông không thời trang. Ở lĩnh vực này, phụ nữ chọn sự thời thượng thay vì thoải mái.

Phụ nữ ưu tiên thời trang hơn sự thoải mái

Bạn luôn thắc mắc vì sao trời lạnh mà rất nhiều chị em chỉ mặc quần tất mỏng dính. Lý do là vì đẹp. Chiếc quần tất dày dặn, ấp ám có thể khiến họ thoải mái nhưng lại trông không thời trang. Ở lĩnh vực này, phụ nữ chọn sự thời thượng thay vì thoải mái.

Phụ nữ phân biệt mùi tốt hơn đàn ông Phụ nữ được ưu ái có khứu giác hoạt động nhạy bén tốt hơn nam giới vì họ có thiên chức chăm sóc gia đình. Khi phân biệt được các loại mùi hương, họ sẽ biết được thứ gì có thể sử dụng được, thứ gì không.

Phụ nữ phân biệt mùi tốt hơn đàn ông

Phụ nữ được ưu ái có khứu giác hoạt động nhạy bén tốt hơn nam giới vì họ có thiên chức chăm sóc gia đình. Khi phân biệt được các loại mùi hương, họ sẽ biết được thứ gì có thể sử dụng được, thứ gì không.

Não bộ nữ giới nhỏ hơn nam giới Nghiên cứu mới đây từ Hà Lan đã chỉ ra rằng, não bộ của nữ giới thực sự nhỏ bé hơn nam giới tới 14%. Dù có kích cỡ nhỏ hơn nhưng khả năng xử lý thông tin của phụ nữ lại ưu việt hơn. Vì vậy, đừng bao giờ nghĩ rằng bạn có thể nói dối phụ nữ, chỉ bằng vài chi tiết nhỏ, họ có thể trở thành một nhà thám tử tài ba. 

Não bộ nữ giới nhỏ hơn nam giới

Nghiên cứu mới đây từ Hà Lan đã chỉ ra rằng, não bộ của nữ giới thực sự nhỏ bé hơn nam giới tới 14%. Dù có kích cỡ nhỏ hơn nhưng khả năng xử lý thông tin của phụ nữ lại ưu việt hơn. Vì vậy, đừng bao giờ nghĩ rằng bạn có thể nói dối phụ nữ, chỉ bằng vài chi tiết nhỏ, họ có thể trở thành một nhà thám tử tài ba. 

Phụ nữ có khả năng xem tướng tốt hơn nam giới Ngay từ xa xưa, phụ nữ đã có khả năng đọc vị cảm xúc, biểu hiện sắc mặt của người đối diện, vì vậy mà họ thường nắm giữ những vị trí quan trọng trong xã hội. Ngày nay, khả năng quan sát tốt giúp phụ nữ thành công ở các lĩnh vực liên quan đến tâm lý.

Phụ nữ có khả năng xem tướng tốt hơn nam giới

Ngay từ xa xưa, phụ nữ đã có khả năng "đọc vị" cảm xúc, biểu hiện sắc mặt của người đối diện, vì vậy mà họ thường nắm giữ những vị trí quan trọng trong xã hội. Ngày nay, khả năng quan sát tốt giúp phụ nữ thành công ở các lĩnh vực liên quan đến tâm lý.

Phụ nữ sống thọ hơn đàn ông Tuổi thọ trung bình của nữ giới cao hơn nam giới 2 - 3 năm.

Phụ nữ sống thọ hơn đàn ông

Tuổi thọ trung bình của nữ giới cao hơn nam giới 2 - 3 năm.

Theo Ngôi sao

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.