Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Không ai sống hộ ai được cả. Vì vậy đừng vay mượn đời sống, hạnh phúc hay khổ đau của người khác để vận vào mình', Hoa hậu Thu Thuỷ viết.

Status số 1

Ném đá vào kẻ đang bị trừng phạt có làm bạn thanh cao hơn không? Chắc chắn là không!

Hả hê khi người khác vướng bi kịch có làm bạn hạnh phúc hơn không? Chắc chắn là không!

Và nếu ai có câu trả lời là có, nhất là người đó là phụ nữ, thì tôi xin tội nghiệp ai làm chồng người ấy... Vì phụ nữ đẹp nhất là ở tấm lòng bao dung, đầy trắc ẩn tình người...

Thế nên, hãy im lặng mà tự ngẫm bài học cho riêng mình thôi... - Ngọc Thúy (cựu người mẫu)

Status số 2

Rất nhiều mẹ hỏi mình cách vượt qua khủng hoảng tâm lý, lấy lại sự bình yên của tinh thần, sức khoẻ, giấc ngủ và sắc đẹp. Mình chia sẻ ở đây cho các mẹ nhé.

- Phải biết yêu thương chính bản thân mình, có nghĩa là không được để cảm xúc tiêu cực làm phiền mình: buồn chán, đau khổ là phải dẹp ngay lập tức.

- Buông bỏ những điều tồi tệ: tham, sân, si ra khỏi đầu mình.

- Đi spa chăm sóc sắc đẹp, xem phim, nghe nhạc, shopping, gặp gỡ bạn bè tốt để họ cho mình những lời khuyên tích cực.

- Tìm hiểu Phật pháp để biết được nguyên nhân và kết quả mọi sự đau khổ, cách hoá giải và cách ăn chay, niệm Phật cho đúng.

Phụ nữ quan trọng nhất là sự bình yên của tâm hồn. Hãy luôn vui vẻ mà sống, làm nhiều điều tốt. Cuối cùng, bạn cũng sẽ tìm được may mắn của đời mình. - Dương Yến Ngọc (diễn viên)

duong-yen-ngoc-1705-1441379176.jpg

Diễn viên Dương Yến Ngọc.

Status số 3

Câu chuyện bên lề khi vào bệnh viện thăm bé gái bị mẹ đẻ tưới xăng đốt:

Có một phụ nữ vào từ thiện, cầm theo 100 phong bì, mỗi phong bì 100.000 đồng, định chia cho nhiều người. Ban từ thiện xã hội của bệnh viện tư vấn giúp đỡ bé Linh thì bà đó nói rằng: "Mẹ nó còn muốn giết nó thì để nó chết luôn đi, cứu làm gì. Để nó đi đầu thai kiếp khác".

Mô Phật! Tại sao đã đi làm từ thiện mà còn buông lời độc ác dường kia? Ác khẩu này nghiệp chướng sẽ đeo... Đau lòng khi bà đó nói câu này trước mặt cô ruột của bé, làm cô ấy hoảng loạn và buồn vô cùng... - Xuân Lan (người mẫu)

Status số 4

Thưa bố...

Hôm nay là ngày 2/9, một ngày trọng đại của đất nước ta, ngày mà toàn thể người con của nước Việt vui mừng trong hạnh phúc độc lập. Con còn nhớ những năm trước, bố hay kể con nghe những kỷ niệm của bố và các đồng đội trên chiến trường, cùng với sự hy sinh dũng cảm để đổi lấy độc lập, hoà bình thống nhất đất nước. Những câu chuyện bố kể cũng chính là sự dạy dỗ của bố dành cho con, để rồi từ đó đến khi con trưởng thành và cho đến ngày hôm nay, con vẫn luôn phấn đấu sống và làm việc thật tốt, luôn có trách nhiệm với bản thân, gia đình cũng như xã hội. Con có thể vượt qua mọi khó khăn, sóng gió để đạt được thành công trong cuộc sống và công việc đều chính là nhờ những câu chuyện trong chiến tranh của bố cùng đồng đội mà con được nghe.

Bố ạ, đã 10 năm rồi, con không được nghe bố kể chuyện nữa, nhưng bố và các đồng đội của bố vẫn sẽ mãi trong tim của con, gia đình và đất nước. Con sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được nhiều thành tựu hơn, để con có thể đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Con muốn nói với bố: "Con cám ơn bố kính yêu của con". - Lý Nhã Kỳ (diễn viên)

Status số 5

Yêu nhau sao không thể "chia tay" chứ?

Có bắt đầu thì ắt có kết thúc. Không kết thúc hôm nay thì cuối cuộc đời này, vẫn phải có ly biệt đó thôi.

Mình cũng trải qua tuổi trẻ rồi. Cũng từng có cái thời, không còn người yêu bên cạnh, cảm thấy đời bi thương lắm. Nhưng sau này, khi không còn khổ sở nữa, cảm thấy thực sự tự do, thực sự hạnh phúc đấy! Quan trọng là chia tay thôi, không chết được đâu.

Nói người trẻ dại dột, thật chẳng sai đâu. Cứ cố nắm chắc một thứ gì đó, như là tình đầu chẳng hạn. Xem rằng, buông tay nó ra, đời ta cũng hết. Có mà khùng mới hết đời, chứ chia tay thì đời còn lâu mới hết!

Vợ chồng còn có thể chia tay, huống chi yêu nhau dăm bảy ngày, đòi sống, đòi chết.

Các em không nên như vậy. Thật lòng, chị thấy, các em không cần như vậy. Tự tử vì tình ấy. Cảm thấy mình hết lòng hết dạ là vĩ đại lắm sao? Chết vì một người không yêu mình, vốn dĩ là ích kỷ, là nhỏ mọn, là ngu ngốc.

Vì sao yêu nhau lại không thể chia tay chứ? Chia tay thì sao chứ? Chẳng sao cả! Như mọi sự có bắt đầu, khi không còn cảm xúc đủ với nhau, thì người ta kết thúc. Cuộc đời này lắm khi, buông bỏ chính là hạnh phúc đó.

Cứ từ từ mà sống, chậm rãi mà vui, vội vàng gì. Trẻ trung đã sớm vùi mình trong khổ đau không đáng thế? - Gào (nhà văn)

Status số 6

Cuối tháng 4/2010, xã Pà Vầy Sủ, huyện Xín Mần, Hà Giang, có một cơn lũ quét kéo đến trong đêm, cuốn đi một nửa ngôi nhà cùng những con người đang ngủ ngon trong đó. Nửa căn nhà còn lại nguyên vẹn cùng hai vợ chồng và một đứa nhỏ 2 tuổi sống sót.

Hơn một ngày sau, mình có mặt cùng nhóm cứu trợ. Bộ đội biên phòng bới được xác ba đứa con trong đống bùn đất dưới chân núi, hai đứa chết trong tư thế ôm nhau ngủ, một đứa chết tay vẫn bám chặt vào chiếc xe máy phân khối lớn, cô con dâu đang có thai bị lũ cuốn trôi đi cả mấy cây số, xác được tìm thấy trong tình trạng đã sinh con, nhau thai quấn lằng nhằng bên cạnh...

Mọi việc rồi cũng qua, cuộc sống hối hả kéo mình đi, những hình ảnh ngày đó tưởng khó quên rồi cũng có lúc mình quên hẳn. Chỉ có duy nhất một thứ đến giờ vẫn ám ảnh mình, đó là lúc mình cố gắng nhìn vào đôi mắt của bà mẹ vừa mất đi ba đứa con đẻ và một cô con dâu cùng cháu nội. Mình cố gắng đọc trong đôi mắt ấy nhiều thứ, như một cách tự cứu rỗi cho mình, cái cách của những con người văn minh (hoặc tự cho là mình văn minh hơn) nhìn vào những kẻ "kém văn minh", kém may mắn hơn để tự an ủi, tự thấy mình có thêm động lực để bước tiếp qua những chuỗi ngày gian khó, như một thứ lương khô gặm dần, đầy khổ hạnh, thứ khổ hạnh pha phẩm màu nhân tạo và chất bảo quản.

Nhưng tuyệt nhiên mình chẳng thấy được điều gì trong đôi mắt của bà mẹ người Mông ấy, không đau khổ, không tuyệt vọng, không buồn bã. Mình cũng không thấy một mảy may trống rỗng hay chấp nhận, là hai thứ thuốc an thần của lũ người văn minh bọn mình hay nốc vội nốc vàng mỗi khi "có biến" với đủ thứ triết học hay tôn giáo bọc đường bên ngoài.

Cho đến tối qua, khi nhìn thấy hình ảnh cậu bé người Syria nằm chết trên bờ biển thì mình lại chợt bừng tỉnh, mình hiểu ra điều gì diễn ra trong đôi mắt người đàn bà Mông năm ấy: Mỗi con người tồn tại trên đời này đều để cho một sứ mệnh nào đó, khi hoàn thành xong sứ mệnh, họ sẽ rời bỏ nơi này. Không ai sống hộ ai được cả. Vì vậy đừng vay mượn đời sống, đừng vay mượn hạnh phúc hay khổ đau của người khác để vận vào mình. - Nguyễn Thu Thủy (Hoa hậu Việt Nam 1994)

thu-thuy-7166-1441379176.jpg

Hoa hậu Thu Thủy.

Status số 7

Thật sự rất buồn khi thấy một số người, không biết là người Hà Nội hay người nơi khác đến Hà Nội, tỏ ra bực bội khó chịu, phàn nàn về việc chặn đường để chuẩn bị lễ duyệt binh.

Các bạn à. Trước khi chặn đường đã có thông báo cụ thể những tuyến đường bị chặn. Tại sao các bạn không đọc kỹ, tìm con đường đi khác? Các bạn không thể cảm thông một chút được sao?

Đây là ngày lễ lớn của cả một dân tộc. Buổi lễ duyệt binh không chỉ đơn thuần là lễ kỷ niệm, nó còn là nơi biểu dương sức mạnh quân đội của Việt Nam đến truyền thông quốc tế. Chẳng lẽ các bạn không hiểu?

Các bạn có chửi, có mắng, thì làm ơn hãy thương những người lính, những người chiến sĩ chúng tôi đã tham gia vào buổi duyệt binh này. Chỉ có những ai là lính, từng là lính mới hiểu, để tạo nên những khối đi đẹp mắt, nghiêm chỉnh, đều trăm người đi như một, đó là cả một quá trình tập luyện vất vả bất kể nắng mưa, dồn toàn sức cống hiến cho nhân dân cả nước thưởng thức và tự hào. - Phúc Hiếu Võ (bộ đội)

Status số 8

Đọc đâu đó trên mạng thấy cái bảng tính chi tiêu của hai vợ chồng với một đứa con, có vẻ thiếu thốn chật vật với thu nhập tổng cộng 8,9 triệu, trong đó chồng 4,3 triệu, vợ 4,6 triệu, và mỗi tháng tằn tiện vẫn còn thiếu hơn triệu bạc!

Nhìn cách làm bảng rõ ràng chỉn chu, tôi nghĩ hai vợ chồng cũng có học thức, bằng cấp. Điều đó tôi cho là tử huyệt: cái sĩ diện!

Tôi không biết họ đang sống ở đâu, nhưng nếu ở Sài Gòn thì chiều tối làm thêm mẹt bánh mỳ thịt, hay nấu chõ xôi mặn đem ra đầu ngõ bán đến khuya, chắc chắn kiếm thêm hơn chục triệu một tháng.

Hay anh chồng thì đến mấy nơi bán đồ điện hoặc ống nước gửi lại số điện thoại, khi có người đến mua đồ cần sửa chữa vặt thì người ta gọi, tháng đi chục lần kiếm thêm mấy triệu có khó gì. Hay đơn giản xách xe gắn máy chạy vài cuốc xe ôm thì kiếm thêm vài triệu.

Việc kiếm tiền thêm không khó. Không chịu làm do lười biếng hay sĩ diện mà thôi, rồi ở đó tính toán cắc củm, bảo sao không đủ rồi ấm ức chửi bới.

Hãy bớt lên Facebook và tìm thêm việc mà làm, đời sẽ thoải mái hơn nhiều! - Huỳnh Phước Sang (bác sĩ)

Status số 9

Ba em điện thoại mình thích nhất trong bộ sưu tập của mình, bởi đó là những thứ làm nên lịch sử:

> Một chiếc Motorola Startac X làm mưa làm gió một thời. Từ Khánh Trắng, Thuyết "trăm voi" lẫn Trương Gia Bình đều từng hí hửng oai phong với nó...

> Một chiếc Siemens SL 45 đi tiên phong về mp3, trước cả Nokia...

> Một chiếc iPhone thay đổi thế giới smartphone...

Đó đều không phải là những chiếc điện thoại đầu tiên, mà là những chiếc điện thoại làm nên lịch sử. Lịch sử chỉ ghi nhận ba điều: Làm đầu tiên - Làm tốt nhất - Phá huỷ điều tốt nhất!

Bởi vậy, mình hay dặn nhân viên của mình: Nếu không thể tạo ra những thứ đầu tiên, hãy là người tạo ra những sản phẩm tốt nhất, điều đó cũng sẽ ghi dấu ấn vào lịch sử.

Cuộc chiến nào cũng vậy. Người rút kiếm đầu tiên chưa chắc đã là người chiến thắng, mà chiến thắng thuộc về người tra kiếm vào vỏ sau cùng.

Tình yêu cũng vậy. Đừng cứ ủ dột và nặng nề với tình yêu đầu. Tình yêu đích thực mới là tình yêu ở lại cuối cùng bên bạn!

Thế nên đừng cứ phải cố gắng tìm ra cái gì đó mới, hãy làm tốt nhất những cái đang làm, và làm đến cùng! - Hiếu Orion (blogger)

Status số 10

Dẫu cho đàn bà có đẹp, có ngoan, có giỏi đến mấy mà không may lấy phải tấm chồng tồi thì đời cũng coi như xuống dốc. Bởi vậy, muốn chọn đàn ông để yêu, tuyệt đối không nên chọn trên bàn rượu, không chọn trong quán bar hay ở những nơi xa hoa có nhiều đàn bà hư hỏng.

Đàn ông tốt còn rất nhiều, họ hôm nay có thể đi làm thuê, có thể đi chơi, đi cùng bạn bè nhưng tuyệt đối ít khi hoặc không bao giờ đặt chân vào những nơi mà con người dễ dàng sa ngã. - Tiến Minsk (độc giả chia sẻ)

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.