Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 sao nữ nước ngoài xinh đẹp nhất Kpop
Ngoài Victoria, Fei, Tzuyu còn có rất nhiều nhan sắc “ngoại lai” xuất chúng mà bạn chưa để ý đến.

Làn sóng Kpop đang lan rộng khắp toàn cầu. Ngoài lượng fan quốc tế khổng lồ, chính các thần tượng Kpop cũng không còn hoàn toàn là người Hàn. Nhiều thần tượng Kpop nổi tiếng hiện nay là người ngoại quốc, họ đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau như: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… Với ngoại hình xuất chúng, họ nhanh chóng được Kpop fan quan tâm. Vừa qua, Allkpop đã tổng hợp lại danh sách 10 mỹ nhân nước ngoài được cho là xinh đẹp nhất Kpop.

1. Alexandra (RaNia)

Ngày 4/11/2015, DR Music thông báo Alexandra - một cô gái người Mỹ, 21 tuổi - sẽ là rapper mới của nhóm nhạc RaNia. Alexandra sinh ra tại Texas, từng theo đuổi sự nghiệp tại quê nhà và New York. Cô được đào tạo cùng “lò” với những rapper hàng đầu thế giới như Kayne West, Jay Z, Drake trước khi tới Hàn Quốc lập nghiệp. Cô cũng là thần tượng da màu đầu tiên của Kpop.

10-sao-nu-nuoc-ngoai-xinh-dep-nhat-kpop

2. Cao Lu (FIESTAR)

Cao Lu là người Trung Quốc. Cô được yêu thích nhờ vẻ đẹp nổi bật cùng tính cách hài hước, thân thiện khi tham gia các show truyền hình. Trước khi được yêu thích với vai người vợ hờ của diễn viên hài Se Ho, Cao Lu đã được chú ý qua các chương trình truyền hình như Radio Star, Real Men.

10-sao-nu-nuoc-ngoai-xinh-dep-nhat-kpop-1

3. Fei (miss A)

Về khoản nhan sắc, Fei được khen ngợi không kém Suzy. Cô được xem là một trong số ít thần tượng tài sắc vẹn toàn của Kpop. Ngoài khả năng ca hát và nhảy múa siêu đỉnh, Fei còn khiến khán giả bất ngờ bởi tài nấu ăn trong Master Chef Korea Celebrity và “ẵm” luôn ngôi quán quân trong Dancing With The Star 3. Vừa qua, Fei đã gia hạn hợp đồng với JYP.

10-sao-nu-nuoc-ngoai-xinh-dep-nhat-kpop-2

4. Mina (TWICE)

Mina là một trong ba thành viên người Nhật Bản của TWICE. Ngoài gương mặt xinh xắn, đáng yêu, cô nàng còn được biết đến bởi tài múa ballet siêu đỉnh. Cô từng gắn bó với ballet đến 11 năm trước khi ra mắt cùng TWICE.

10-sao-nu-nuoc-ngoai-xinh-dep-nhat-kpop-3

5. Momo (TWICE)

Nếu như người bạn đồng hương Mina được yêu mến nhờ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng thì Momo là một trong số ít thần tượng có thể dung hòa vẻ đẹp trong sáng và sexy. Cô nàng còn được xem là phiên bản trung bình cộng về nhan sắc của Suzy (miss A) và Yura (Girl’s Day).

10-sao-nu-nuoc-ngoai-xinh-dep-nhat-kpop-4

6. Tzuyu (TWICE)

Tzuyu – em út của TWICE là người Đài Loan. Cô rất được Kpop fan yêu thích nhờ vẻ đẹp tựa nữ thần. Tzuyu còn được vinh danh trong top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2015” với hạng 13. Nữ ca sĩ được dự đoán sẽ còn nổi tiếng hơn nữa trong thời gian tới.

10-sao-nu-nuoc-ngoai-xinh-dep-nhat-kpop-5

7. Pinky (IOI)

Tuy ra mắt cùng IOI chưa lâu nhưng Pinky cũng là một trong những gương mặt nổi bật của nhóm về khoản nhan sắc. Thành viên người Trung Quốc của IOI từng gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết trong MV debut Dream Girls.

10-sao-nu-nuoc-ngoai-xinh-dep-nhat-kpop-6

8. Cheng Xiao (Comic Girls)

Thành viên người Trung Quốc của Comic Girls nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Cheng Xiao từng đốn tim fan khi thực hiện Gwiyomi trong các buổi ký tặng fan. Cô nàng còn được xem là người kế thừa của “đàn chị” Victoria khi thể hiện khả năng uốn dẻo tuyệt vời trong các show giải trí.

10-sao-nu-nuoc-ngoai-xinh-dep-nhat-kpop-7

9. Xuan Yi (Comic Girls)

So với người bạn đồng hương Cheng Xiao, Xuan Yi có phần kém nổi bật hơn trong các show truyền hình, thay vào đó, thành viên sinh năm 1995 này lại được yêu mến nhờ vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên. Gương mặt quá trẻ so với tuổi thật khiến Xuan Yi bị ví giống như học sinh tiểu học.

10-sao-nu-nuoc-ngoai-xinh-dep-nhat-kpop-8

10. Victoria (F(x))

Victoria là thần tượng người Trung Quốc thành công nhất ở làng giải trí Hàn. Cô nàng nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp tựa nữ thần. Những ai từng gặp Victoria ngoài đời đều phải xuýt xoa vì nhan sắc xuất chúng của cô. Hiện tại, người đẹp F(x) đang tất bật với các dự án ở Hàn và Trung.

10-sao-nu-nuoc-ngoai-xinh-dep-nhat-kpop-9

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.