Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 sao nữ ấn tượng của showbiz Việt năm 2014 là ai?

Phương Thanh, Cẩm Ly, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh… Tất cả các mỹ nhân đều nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của độc giả Dân Trí với những gì mà họ đã đóng góp tích cực cho showbiz Việt trong năm qua.

Phương Thanh

10 sao nữ ấn tượng của showbiz Việt năm 2014 là ai?

Năm 2014 có thể nói là một năm thành công của nữ ca sĩ có biệt danh là “Chanh”. Hầu hết, hình ảnh của chị đều phủ sóng rộng khắp trên các kênh truyền hình và cả báo chí. Nổi bật lên đó là vai trò giám khảo trong nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như không thể bỏ qua các vai diễn ấn tượng trong phim của nữ ca sĩ đa-zi-năng này.

Cẩm Ly

Năm 2014, lần đầu tiên ngồi trên chiếc huấn luyện viên của

Năm 2014, lần đầu tiên ngồi trên chiếc huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly đã gây bất ngờ với cách ăn nói và ‘chặt chém’ đồng nghiệp không hiền như mọi người vẫn nghĩ. Sự tham gia của Cẩm Ly đã phần nào mang đến làn gió mới cho chương trình và cuối cùng, nữ ca sĩ cũng đã nhận được giải thưởng cao nhất cùng với học trò cưng Thiện Nhân của mình.

Trương Ngọc Ánh

Năm 2014, lần đầu tiên ngồi trên chiếc huấn luyện viên của

Có thể gọi Trương Ngọc Ánh là bà hoàng của phòng vé năm 2014 khi vai chính trong phim Hương Ga do chị đảm nhận đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Cũng có thể xem đây là vai diễn ghi thêm dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của bà mẹ một con xinh đẹp này. Dường như những thành công trong công việc của năm 2014 đã giúp cho chị có thể nguôi ngoai phần nào về những chuyện không vui của gia đình.

Mỹ Tâm

Năm 2014, lần đầu tiên ngồi trên chiếc huấn luyện viên của

Hai liveshow sân vận động cuối năm với tổng cộng hơn 60 ngàn khán giả cùng với danh hiệu “Huyền thoại âm nhạc châu Á” chính là minh chứng cho những ấn tượng mà nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm đã có được trong năm 2014. Với những gì cống hiến cho âm nhạc Việt Nam, Mỹ Tâm hoàn toàn xứng đáng nhận được tình cảm của rất nhiều khán giả.

Hồ Quỳnh Hương

Năm 2014, lần đầu tiên ngồi trên chiếc huấn luyện viên của

Cũng giống với Cẩm Ly, lần đầu tiên ngồi vào chiếc ghế giám khảo của cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Hồ Quỳnh Hương đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả với cách nhận xét nhiệt tình, chân thành và đầy chuyên môn. Nữ ca sĩ cũng hạnh phúc hơn khi bất ngờ giành được giải thưởng MAMA từ Hàn Quốc trong những ngày cuối năm.

Hồ Ngọc Hà

Năm 2014, lần đầu tiên ngồi trên chiếc huấn luyện viên của

Thành công nhắc đến đầu tiên có lẽ là ngôi vị quán quân Nhân tố bí ẩn mà Hồ Ngọc Hà đã nhận được cùng với học trò Giang Hồng Ngọc tại cuộc thi này. Những tháng cuối năm, nữ ca sĩ cũng dành hết tâm sức để tổ chức tour liveshow xuyên Việt miễn phí dành cho sinh viên. Đặc biệt, liveshow 10 năm ca hát đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà.

Thủy Tiên

Năm 2014, lần đầu tiên ngồi trên chiếc huấn luyện viên của
Gắn liền với tên tuổi của Công Vinh, có thể nói 2014 là một năm ý nghĩa của Thủy Tiên khi cô chính thức trở thành cô dâu của danh thủ bóng đá Việt. Ngoài một số sản phẩm âm nhạc ấn tượng, Thủy Tiên còn đặc biệt tạo thiện cảm với công chúng khi dành hơn 2 tỷ tiền mừng cưới để dành hết cho hoạt động từ thiện.

Trúc Diễm

Năm 2014, lần đầu tiên ngồi trên chiếc huấn luyện viên của

Là một trong những người mẫu kín tiếng của showbiz Việt, Trúc Diễm luôn gây ấn tượng bằng phong thái làm việc chuyên nghiệp. Năm qua cũng là một năm mà Trúc Diễm đã tạo nhiều bất ngờ cho khán giả khi chính thức công khai người chồng sắp cưới và trở thành 1 trong 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014. Ngoài ra, cô còn được truyền hình NHK Nhật Bản mời tham gia cho một chương trình phát sóng vào tết âm lịch.

Trương Thị May

Bất ngờ dành danh hiệu

Bất ngờ dành danh hiệu Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á vào cuối năm, Trương Thị May không giấu được niềm hạnh phúc sau những nỗ lực và kiên trì lao động nghiêm túc kể từ khi bước chân vào nghề người mẫu. Mặc dù tham gia thường xuyên các sự kiện trong showbiz nhưng Trương Thị May vẫn để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng bởi một cuộc sống sạch và hiếm scandal.

Nguyễn Thị Loan

Bất ngờ dành danh hiệu

Những nỗ lực lặng lẽ của Nguyễn Thị Loan trong suốt nhiều năm để có được vị trí trong Top 25 của Hoa hậu Thế giới 2014 là điều mà người đẹp này đã gây ấn tượng với công chúng trong năm qua. Mặc dù đi thi không kèn trống và ít được nhiều người quan tâm nhưng thành quả mà Nguyễn Thị Loan đạt được hoàn xứng đáng dành cho cô.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.